Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 3 ngày 17/4/2018

Thứ Hai, 16/04/2018 13:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 17/4/2018 của người mệnh Cửu Tử thấy rõ dấu hiệu thuận lợi về cả công việc và chuyện gia đình. Có thể nói là một ngày song hỷ lâm môn, đón nhiều tin vui.

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 17/4/2018:
 
Ngày 17/4/2018 tức theo lịch âm là ngày 2/3 âm lịch năm Mậu Tuất.
Xung ngày: Giáp Tý (23h-1h), Bính Dần (3h-5h), Đinh Mão (5h-7h), Canh Ngọ (11h-13h), Tân Mùi (13h-15h), Quý Dậu (17h-19h)
Trực: Bế (Xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh)
Tuổi xung ngày: Tân Dậu, Ất Dậu
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Nam, Hắc thần: Hướng Tây

Xem mệnh phi tinh theo bảng dưới đây. Một số mệnh phi tinh của các tuổi khác, tra cứu chi tiết TẠI ĐÂY!

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

1997

Tam Bích

Tam Bích

1998

Nhị Hắc

Tứ Lục

1999

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

2000

Cửu Tử

Lục Bạch

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 1742018 menh Nhat Bach
 
Xem phong thủy hàng ngày thấy dấu hiệu nữ nhân nắm quyền, lợi cho công việc nhưng chưa chắc đã tốt cho cuộc sống gia đình. Khi chưa cân bằng được các phương diện trong cuộc sống, bản mệnh vẫn chưa thể cảm thấy hạnh phúc, sự thảnh thơi thực sự. 
 
Trong ngày thứ 3 này, người mệnh Nhất Bạch chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn. Đừng tự tạo áp lực, sự căng thẳng cho chính bản thân, rất có hại cho sức khỏe. 
 
Bài trí nhiều cây xanh vào không gian sống hay làm việc có tác dụng cải thiện tinh thần, sức khỏe cũng như vận khí rất tốt. Bản mệnh đừng quên điều này.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy hang ngay 1742018 menh Nhi Hac
 
Tiếp nối trường khí phong thủy nhiều thị phi của ngày 16/4/2018, hôm nay bản mệnh vẫn nên thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói để đảm bảo công việc tiến triển thuận lợi. 
 
Chuyện tình cảm của người độc thân có dấu hiệu khởi sắc mạnh. Trong ngày có thể tình cờ gặp được mối lương duyên trời định, đào hoa nở rộ, tình yêu muôn sắc màu. 
 
Trong ngày, người mệnh Nhị Hắc chú ý sắp xếp bàn làm việc gọn gàng. Hạn chế đặt quá nhiều thiết bị điện tử, đồ linh tinh trên bàn kẻo họa tiểu nhân càng dễ dàng đeo bám. 
 
Đồng thời, bạn có thể đặt 1 chậu xương rồng ở bàn làm việc. Tuy nhiên cần hết sức lưu ý, sau khi đã hóa giải được họa tiểu nhân, thị phi, nên di chuyển chậu xương rồng này ra nơi khác.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy hang ngay 1742018 menh Tam Bich
 
Xem phong thủy ngày 17/4/2018, vận khí người mệnh Tam Bích lên xuống bất ổn, tốt xấu đan xen, trong họa có phúc, trong phúc tàng họa, thận trọng khi tiến hành bất cứ việc gì dù là lớn hay nhỏ.
 
Tinh thần bất ổn khiến bản mệnh khó tập trung làm việc. Nếu có thể, nên thoát khỏi không gian làm việc quen thuộc bằng cách xông xáo ra ngoài, tìm hiểu thị trường, nguồn khách hàng… mới. Hiệu quả công việc sẽ được cải thiện đáng kể. 
 
Màu sắc mang lại may mắn cho người mệnh Tam Bích trong ngày hôm nay chính là màu đỏ hoặc cam. Bạn nên ưu tiên sử dụng hoặc tiếp xúc nhiều với gam màu này.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy hang ngay 1742018 menh Tu Luc
 
Xem lịch vạn niên, với người mệnh Tứ Lục, ngày thứ 3 này quả thực khá căng thẳng. Công việc áp lực, cảm giác làm nhưng không hứng thú, một ngày làm việc kéo dài lê thê. 
 
Chuyện tình cảm không diễn ra theo ý muốn. Đôi bên giận hờn, cãi vã, càng khiến tinh thần bạn sa sút nghiêm trọng. Đã vậy sức khỏe lại không tốt, chú ý đề phòng các bệnh ngoài da.
 
Nhằm hóa giải vận xui đang đeo bám, người mệnh Tứ Lục có thể sử dụng biểu tượng tỳ hưu hay kỳ lân phong thủy
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy hang ngay 1742018 menh Ngu Hoang
 
Xem phong thủy hàng ngày, trong ngày thứ 3 này, bản mệnh nên hạn chế đi xa, có thể gặp trở ngại. Bên cạnh đó, cần tập trung làm tốt công việc được giao, tránh lo chuyện bao đồng kẻo vướng thị phi. 
 
Nhìn chung, công việc tiến triển khá thuận lợi. Tài lộc cũng dần có xu hướng khởi sắc, kinh doanh, buôn bán một vốn bốn lời, bù lại những tháng ngày ế ẩm. 
 
Cóc 3 chân ngậm tiền: Dùng đúng không lo nghèo khó, xui xẻo. Trong ngày, bản mệnh có thể đặt biểu tượng cóc ngậm tiền ở phòng khách hoặc bàn làm việc để thúc đẩy tài lộc thêm vượng.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 1742018 menh Luc Bach
 
Xem phong thủy ngày 17/4/2018, người mệnh Lục Bạch chú ý đi đứng cẩn thận, tuân thủ luật lệ giao thông để tránh bị va quệt xe cộ, tai nạn giao thông nguy hiểm tính mạng. 
 
Chịu ảnh hưởng của Ngũ Hoàng đạt sát tinh, cát tính của Lục Bạch giảm sút, công việc, thi cử, học hành bị ảnh hưởng đáng kể. Kết quả thu về không khả quan. Nên nhanh chóng thay đổi cách tư duy để phù hợp hơn với xu thế. 
 
Trong ngày, bản mệnh nên sử dụng nhiều gam màu vàng để ứng dụng trong cuộc sống như mặc trang phục, đeo trang sức, phụ kiện… Nếu bày quả cầu phong thủy bằng thạch anh vàng ở hướng Tây phòng khách, bàn làm việc, phòng làm việc thì càng có lợi cho phát triển sự nghiệp.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy hang ngay 1742018 menh That Xich
 
Với người mệnh Thất Xích, trong ngày có dấu hiệu phát tài, buôn bán một vốn bốn lời, nguồn thu nhập tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, có tiền chưa chắc đã giữ được mà phải chi tiêu vì các việc phát sinh bất ngờ. 
 
Nhìn chung công việc trong ngày tiến hành suôn sẻ. Ký kết hợp đồng thuận lợi, hứa hẹn bước phát triển nhảy vọt trong sự nghiệp. Bản mệnh cần kiên định mục tiêu, đã làm phải theo tới cùng, thành công sẽ đến. 
 
Trong ngày, bạn có thể đặt biểu tượng thuyền buồm tài lộc ở phía Đông Bắc của phòng khách hoặc bàn làm việc. Vật phẩm này mang tới vận khí hanh thông, giúp công việc, tài lộc “thuận buồm xuôi gió”.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy ngay 1742018 cho nguoi menh Bat Bach theo phi tinh
 
Xem phong thủy hàng ngày thấy nhiều hỷ khí vây quanh người mệnh Bát Bạch, hứa hẹn một ngày công việc thuận lợi, tài lộc khởi sắc. 
 
Có điều, bản mệnh chú ý thái độ. Đừng ngạo mạn quá kẻo bị tập thể xa lánh. Đồng thời, quản túi tiền thật chặt, hớ hênh là mất trộm ngay.
 
Trong ngày, nếu có ý định mua xe hay vật phẩm phong thủy hộ thân nào đó, bạn nên ưu tiên chọn đồ có tông màu đỏ làm chủ đạo. Màu sắc này sẽ mang tới nhiều may mắn cho bản mệnh. 
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy hang ngay 1742018 menh Cuu Tu
 
Xem phong thủy ngày 17/4/2018 của người mệnh Cửu Tử thấy rõ dấu hiệu thuận lợi về cả công việc và chuyện gia đình. Có thể nói là một ngày song hỷ lâm môn, đón nhiều tin vui.
 
Xem ngày tốt xấu theo lịch vạn niên 2018, hôm nay phù hợp để tiến hành việc quan trọng như xây nhà, mua nhà, cưới hỏi, mua xe…
 
Để đón thêm nhiều hỷ khánh, vận khí cát lành trong ngày, người mệnh Cửu Tử đừng quên mặc đồ hay đeo trang sức màu xanh lá hoặc đỏ nhé. 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X