Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 4 ngày 16/5/2018

Thứ Ba, 15/05/2018 14:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hôm nay xem phong thủy ngày 16/5/2018 thì người mệnh Lục Bạch dễ đạt được những bước tiến mới trong công việc của mình, khả năng thăng tiến cũng lớn hơn rất nhiều. Nhờ làm tốt việc của mình mà bản mệnh có thể yên tâm về vấn đề tài chính.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 16/5/2018:

Ngày 16/5/2018 tức ngày 2/4 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Bính Thìn (7h-9h), Đinh Tị (9h-11h), Kỷ Mùi (13h-15h), Nhâm Tuất (19h-21h)
Trực: Bình (Tốt mọi việc)
Tuổi xung ngày: Canh Dần, Giáp Dần
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Bắc

Tra cứu mệnh phi tinh theo từng tuổi ở bảng phía dưới cuối bài. Mệnh phi tinh là cố định, bạn chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để tiện cho việc luận đoán phong thủy hung cát hàng ngày.
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch


1 xem phong thuy ngay 16052018 menh nhat bach
 
Xem phong thủy hàng ngày, hôm nay người mệnh Nhất Bạch nếu thi cử thì dễ bề đỗ đạt cao, công danh sau này rộng mở vô cùng. Điều này cũng giúp cho công việc trong ngày của mệnh chủ được suôn sẻ và thuận lợi hơn.
 
Tuy nhiên, xét về đường tình cảm thì thứ 4 này người mệnh Nhất Bạch có thể sẽ không đạt được những điều mình muốn. Mối quan hệ tình cảm hiện tại tỏ rõ những điểm khó hiểu khi giữa hai người thiếu mất sự bình đẳng, khiến cho tình cảm dễ bị phai nhạt.
 
Muốn thúc vượng vận đào hoa, người mệnh Nhất Bạch có thể sử dụng những vật phẩm phong thủy vượng vận đào hoa để tăng thêm nhân duyên cho mình, cũng giúp cho những mối quan hệ hiện tại được vững bền hơn.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc


2xem phong thuy ngay 16052018 menh nhi hac
 
Xem phong thủy hàng ngày, hôm nay Nhị Hắc gặp Tam Bích, xem phong thủy ngày 16/5/2018 thì mệnh chủ có thể gặp phải nhiều chuyện bất trắc, cần đề phòng tai nạn bất ngờ, nhất là khi tham gia giao thông hay đi đến những nơi xa.
 
Tình cảm đôi lứa kém hài hòa, hai bên hay xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn, người mệnh Nhị Hắc nếu không khéo léo hòa giải, dàn xếp mối quan hệ thì có thể tình cảm lâu ngày sẽ bị tổn hao, chuyện tan vỡ chưa biết chừng cũng có thể xảy ra.
 
Mệnh chủ cần tìm ra nguyên nhân để khắc phục tình trạng này. Ngoài việc áp dụng những biện pháp phong thủy vượng đào hoa thì bản mệnh nên tham khảo xem mình có mắc phải những lỗi phong thủy phòng ngủ khiến tình duyên kém sắc hay không nhé.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích


3 xem phong thuy ngay 16052018 menh tam bich
 
Hôm nay Tam Bích bay vào phương Trung cung, điều này có thể dẫn đến sự bất hòa trong gia đình của mệnh chủ. Người mệnh Tam Bích cần chú ý dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, chuyện công việc kiếm tiền là quan trọng nhưng gia đình vẫn phải được đặt lên vị trí hàng đầu.
 
Trong ngày sự nghiệp của mệnh chủ có nhiều điềm khởi phát, mệnh chủ nếu có thể nắm bắt cơ hội thì khả năng thăng tiến là khá cao, tiền bạc cũng nhờ thế mà không cần phải lo lắng quá nhiều, vận trình trong ngày tương đối hanh thông, thuận lợi.
 
Hôm nay năng lượng xấu của Tam Bích có phần lớn, bản mệnh có thể dùng hành Hỏa để khắc chế bớt, ví dụ như sử dụng những trang sức phong thủy bằng ruby đỏ hay thạch anh hồng, thạch anh tím… Trường năng lượng của nó sẽ xua bớt những điều xui xẻo.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
4 xem phong thuy ngay 16052018 menh tu luc
 
Xem phong thủy hôm nay, người mệnh Tứ Lục nên biết kiểm soát cảm xúc của bản thân, đừng để vì mình mà những người xung quanh gặp rắc rối. Đào hoa quá vượng có thể biến thành đào hoa dữ, mệnh chủ không giữ mình thì dễ gây ra nhiều mâu thuẫn trong gia đình.
 
Sự nghiệp thuận lợi, tiền bạc không phải lo lắng gì nhiều, nhưng nếu đường tình cảm bất thuận thì cuộc sống cũng khó bề trọn vẹn. Điều này hoàn toàn do mệnh chủ quyết định, đừng vì một phút bốc đồng mà phá vỡ hạnh phúc của mình.
 
Mệnh chủ có thể trồng thêm trong nhà nhiều câu xanh, đồng thời giúp cho tâm trí an yên, sẽ giúp ích khá nhiều cho mệnh chủ trong ngày hôm nay.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng


5xem phong thuy ngay 16052018 menh ngu hoang
 
Ngũ Hoàng bay vào phương Đông Bắc, điều này khiến cho vận trình của người mệnh Ngũ Hoàng vốn đang suôn sẻ, thuận lợi bỗng trở nên sa sút. Mệnh chủ cần thận trọng trong chuyện làm ăn cũng như đầu tư, nếu không dễ bị tiền bạc tiêu tán, trắng tay ôm nợ.
 
Công việc kém sắc, bản mệnh gặp phải khá nhiều khó khăn. Tình hình sức khỏe của mệnh chủ cũng không được tốt cho lắm, dễ đau đầu, nhức mỏi. Nên tập thể dục thể thao nhiều hơn để tăng cường tình hình sức khỏe.
 
Còn muốn giảm thiểu thiệt hại của họa tán tài, mệnh chủ có thể sử dụng những linh khí phong thủy như tỳ hưu, long quy, kỳ lân… để tiền bạc được thu hút tốt hơn, vận trình cũng trở nên sáng sủa hơn.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch


6 xem phong thuy ngay 16052018 menh luc bach
 
Hôm nay xem phong thủy ngày 16/5/2018 thì người mệnh Lục Bạch dễ đạt được những bước tiến mới trong công việc của mình, khả năng thăng tiến cũng lớn hơn rất nhiều. Nhờ làm tốt việc của mình mà bản mệnh có thể yên tâm về vấn đề tài chính.
 
Tuy nhiên, tiếp nối phong thủy ngày 15/5/2018, vấn đề sức khỏe có thể khiến cho mệnh chủ cảm thấy lo lắng. Đặc biệt, khi thứ 4 này đến thì các bệnh đường hô hấp là mối lo lớn với người mệnh Lục Bạch, cần chú ý đề phòng đau hỏng, cảm cúm…
 
Mệnh chủ cũng nên chú ý, không nên để vị trí hướng Nam trong nhà bị chèn ép bởi quá nhiều đồ đạc, hôm nay nên để vị trí đó được thông thoáng để giúp cho tài lộc được hanh thông, tránh họa phá tài, tổn hao tiền của.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích


7 xem phong thuy ngay 16052018 menh that xich
 
Người mệnh Thất Xích hôm nay khả năng cao sẽ đón tin vui về đường tình cảm. Tuy nhiên, điều này phần lớn sẽ xảy ra với người độc thân, tức là những ai chưa có đôi có cặp thì dễ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình mà nên duyên đôi lứa.
 
Riêng người đã có gia đình cần dành nhiều thời gian để chia sẻ, tâm sự với nhau. Có điềm báo cho thấy gia đạo bất hòa, các mối quan hệ trở nên lỏng lẻo. Trong ngày tiền bạc không thiếu nhưng bản mệnh không có nhiều thời gian dành cho những người thân yêu của mình.
 
Trong nhà nên tránh dùng quá nhiều đồ màu đỏ, người mệnh Thất Xích nếu lạm dụng những đồ nội thất với màu sắc rực rỡ này sẽ khiến cho những tranh cãi trong gia đình tăng lên, mọi người trong nhà dễ bất đồng quan điểm với nhau.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch


8xem phong thuy ngay 16052018 menh bat bach
 
Xem Lịch ngày tốt, Bát Bạch bay vào phương Tây Nam, giúp cho mệnh chủ có cơ hội kiếm tiền dễ dàng, tiền bạc vào nhà ào ào như nước. Hôm nay là thời điểm thích hợp để đầu tư, nên mạnh dạn tiến tới, tránh để lỡ mất thời cơ hiếm có lần này.
 
Tuy nhiên, tiền bạc nhiều song người mệnh Bát Bạch vẫn cần phải chú ý đến điểm này, đó là vấn đề sức khỏe. Đừng quá mải mê kiếm tiền để rồi bỏ quên sức khỏe, tới lúc có bao nhiêu tiền cũng không thể cứu vãn được.
 
Mệnh chủ trong ngày hôm nay muốn vượng tài, vượng vận có thể tìm hiểu về tác dụng của bể cá phong thủy, đặt bể nuôi cá vàng trong nhà, điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử


9 xem phong thuy ngay 16052018 menh cuu tu
 
Xem phong thủy ngày 16/5/2018, người mệnh Cửu Tử có nhiều tin vui. Chẳng những bản thân mệnh chủ giành được nhiều thành công trong công việc nhờ sự linh hoạt khi xử lý vấn đề mà người thân của mệnh chủ cũng đạt được sự hòa hợp trong tình cảm gia đình.
 
Mệnh Cửu Tử gặp Nhất Bạch tuy tiền bạc và tình cảm đều như ý nhưng có thể sẽ gặp phải một số vấn đề về sức khỏe, khả năng cao là mắt hay tai không được tốt. Bản mệnh nên bổ sung thực phẩm có chứa nhiều vitamin A để tốt hơn cho mắt.
 
Chú ý rằng trong ngày nên chú ý đến vị trí hướng Đông trong nhà, trong phòng mình. Sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng có khả năng là do ở vị trí này trong nhà để nhiều đồ đạc bừa bãi hoặc để rác thải. 

Bảng tra mệnh phi tinh theo tuổi:

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X