Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 2 ngày 16/4/2018

Chủ Nhật, 15/04/2018 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 16/4/2018, người mệnh Bát Bạch tiếp tục “mát tay” trong các dự án kinh doanh bất động sản. Cơ hội vẫn đang rộng mở, bản mệnh nên mạnh dạn đầu tư, tỷ lệ thành công rất cao.

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 16/4/2018:

Ngày 16/4/2018 tức ngày 1/3 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Bính Thìn (7h-9h), Đinh Tị (9h-11h)
Kỷ Mùi (13h-15h), Nhâm Tuất (19h-21h)
Trực: Khai (Tốt mọi việc trừ động thổ, an táng)
Tuổi xung ngày: Canh Thân, Giáp Thân
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Bắc, Hắc thần: Hướng Tây

Tra cứu mệnh phi tinh theo bảng dưới đây. Với một số mệnh phi tinh theo các tuổi khác, xem chi tiết TẠI ĐÂY!
 

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

1997

Tam Bích

Tam Bích

1998

Nhị Hắc

Tứ Lục

1999

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

2000

Cửu Tử

Lục Bạch


 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 1642018 theo phi tinh menh Nhat Bach
 
Xem phong thủy ngày 16/4/2018, Nhất Bạch đồng cung với chính nó ở hướng Đông, báo hiệu sự dịch chuyển, có thể là về công việc hoặc nơi ở. Dù sao đây là cơ hội để thay đổi, bản mệnh chủ động nắm bắt.
 
Về sức khoẻ, chú ý tỳ khí hư gây ra tình trạng rối loạn tiêu hoá, sắc mặt xanh xao, ói mửa… Chú ý nghỉ ngơi, giữ tinh thần thoải mái và ăn uống đầy đủ dưỡng chất.
 
Nhất Bạch hợp với màu trắng hoặc đen. Trong ngày bạn nên ưu tiên mặc trang phục hoặc đeo trang sức có gam màu này làm chủ đạo sẽ dễ dàng gặp may mắn hơn.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy hang ngay 1642018 theo phi tinh menh Nhi Hac
 
Xem phong thủy hàng ngày, trong ngày thứ 2 này, người mệnh Nhị Hắc chú ý tiết chế cảm xúc. Ăn nói và hành động đều phải từ tốn, tránh ngạo mạn kẻo vướng tai tiếng thị phi, tự gây hoạ cho chính mình.
 
Sức khoẻ trong ngày không tốt, đề phòng các bệnh về hệ hô hấp. Đặc biệt với trẻ nhỏ, thời tiết thay đổi thất thường, tỷ lệ mắc bệnh về hô hấp càng cao.
 
Hôm nay, bản mệnh có thể sử dụng biểu tượng hồ lô phong thủy ở hướng Đông Nam phòng ngủ. Đây vừa là bảo bối vượng tài, lại giúp tăng cường sức khỏe.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy hang ngay 1642018 theo phi tinh menh Tam Bich
 
Theo lịch ngày tốt, ngay ngày đầu tuần, người mệnh Tam Bích có thể sẽ phải mất tiền vì tai tiếng, rắc rối thị phi. Nên kiểm soát tốt ngôn từ và hành động. Giữ thái độ hoà nhã, khiêm nhường sẽ hạn chế rắc rối.
 
Người mệnh Tam Bích giỏi ăn nói, nhưng đôi khi lại quá bốc đồng khiến mọi người nhầm tưởng bạn “chém gió thành thần”, thiếu sự tin tưởng. Nên xem xét lại cách thể hiện cảm xúc của bản thân và thay đổi càng sớm càng tốt, rất có lợi cho tiền đồ trong tương lai.
 
Trong ngày, bạn có thể sử dụng biểu tượng trâu phong thủy đặt ở bàn làm việc hoặc phòng khách. Chọn trâu phong thủy ngẩng đầu hay cúi đầu mới tốt? Vật phẩm phong thủy này vừa có tác dụng hút tài khí, lại giúp tinh thần ổn định, tránh xa điều tiếng thị phi.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy hang ngay 1642018 theo phi tinh menh Tu Luc
 
Xem phong thủy hàng ngày cho thấy dấu hiệu bất lợi cho người cha hoặc trưởng nữ trong gia đình. Hai đối tượng này có thể xung đột lớn với người trong gia đình khiến gia đạo bất an, không khí trong nhà căng thẳng. 
 
Ngoài ra, sức khoẻ của hai đối tượng trên cũng giảm sút rõ rệt. Thậm chí mắc bệnh nghiêm trọng, nên sắp xếp thời gian đi khám sớm để kịp thời điều trị. 
 
Đặt quả cầu phong thủy bằng thạch anh màu xanh là cách hữu hiệu giúp người mệnh Tứ Lục hoá giải mâu thuẫn trong nội bộ gia đình. Đồng thời, vật phẩm này còn thu hút cát khí cho con đường công danh, phát triển sự nghiệp.

 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy hang ngay 1642018 theo phi tinh menh Ngu Hoang
 
Xem phong thủy ngày 16/4/2018, người mệnh Ngũ Hoàng thận trọng khi ký kết giấy tờ, văn bản pháp lý, hợp đồng…, hạn chế những sai sót có thể dẫn tới tranh chấp, kiện tụng.
 
Trong ngày đặc biệt lưu ý đến vấn đề an toàn thực phẩm. Hạn chế ăn hàng quán, tránh bị ngộ độc thực phẩm cấp tính, nguy hiểm tính mạng.
 
Hôm nay bản mệnh có thể đặt biểu tượng thuyền buồm tài lộc ở phía Tây của phòng khách, nơi làm việc hoặc bàn làm việc. Vật phẩm này mang tới cát khí hanh thông, giúp mọi việc “thuận buồm xuôi gió”.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 1642018 theo phi tinh menh Luc Bach
 
Hôm nay Lục Bạch đồng cung với chính nó ở hướng Đông Bắc, báo hiệu công việc trôi chảy, tài lộc đa dạng, có nhiều nguồn thu nhập.
 
Người làm ở lĩnh vực bất động sản hoặc các ngành nghề liên quan nhiều đến tính Kim như thợ cơ khí, kinh doanh hàng kim khí… có cơ hội phát tài nhỏ, tiền bạc rủng rỉnh.
 
Bản mệnh có thể đặt biểu tượng cóc ngậm tiền ở phòng khách hoặc bàn làm việc để thúc đẩy tài lộc thêm vượng. Cóc 3 chân ngậm tiền: Dùng đúng không lo nghèo khó, xui xẻo.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy hang ngay 1642018 theo phi tinh menh That Xich
 
Khác với phong thủy ngày 15/4/2018, gia đình lục đục, căng thẳng là nguyên nhân chính khiến người mệnh Thất Xích không thể tập trung làm tốt công việc trong ngày hôm nay. Nên phân định rõ ràng chuyện công tư, kẻo sẽ tuột mất cơ hội thăng tiến. 
 
Có dấu hiệu xảy ra hoả hoạn nơi bạn sinh sống, làm việc hoặc thậm chí cả những nơi bạn đi ngang qua. Nên chú ý sự an toàn của bản thân và những người xung quanh.
 
Màu sắc phù hợp và mang tới may mắn cho người mệnh Thất Xích chính là màu đen hoặc xanh dương. Trong ngày bạn nên sử dụng hoặc tiếp xúc nhiều với gam màu này, tinh thần dễ ổn định hơn hẳn.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 1642018 theo phi tinh menh Bat Bach
 
Xem phong thủy ngày 16/4/2018, người mệnh Bát Bạch tiếp tục “mát tay” trong các dự án kinh doanh bất động sản. Cơ hội vẫn đang rộng mở, bản mệnh nên mạnh dạn đầu tư, tỷ lệ thành công rất cao.
 
Các mối quan hệ xã giao hữu hảo là một trong những yếu tố mang lại thành công cho bản mệnh. Bởi thế, luôn không ngừng củng cố và mở rộng quan hệ xã giao, rất có lợi cho công danh và tài lộc của bạn.
 
Với những người kinh doanh, buôn bán, có thể đặt biểu tượng mèo thần tài (mèo chiêu tài) ở hướng Bắc của cửa hàng, bàn làm việc. Vật phẩm này có tác dụng chiêu tài khá mạnh, tốt cho công việc kinh doanh.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy hang ngay 1642018 theo phi tinh menh Cuu Tu
 
Trong ngày thứ 2 này, người mệnh Cửu Tử học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt, công việc hanh thông, mưu sự dễ thành, có thể ưu tiên tiến hành việc quan trọng.
 
Các cặp vợ chồng hiếm muộn hoặc đang mong muốn có con sẽ được thoả nguyện trong ngày. Hỷ khánh cát lành, xua đi những mệt mỏi, lo âu và điều xui xẻo.
 
Trong ngày, bản mệnh nên sử dụng biểu tượng voi phong thủy, vừa để kích hoạt tài khí, vừa mang tới nhiều phúc khí, hỷ khánh cát lành cho gia đạo. Voi chiêu tài, đặt thế nào đúng chuẩn phong thủy?
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X