Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Chủ nhật ngày 15/4/2018

Thứ Bảy, 14/04/2018 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 15/4/2018 thấy người mệnh Thất Xích gặp vận đào hoa, lợi cho những ai còn độc thân đang trên con đường tìm kiếm hạnh phúc cho mình.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 15/4/2018:

Ngày 15/4/2018 tức ngày 30/2 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Ất Tị (9h-11h), Mậu Thân (15h-17h), Canh Tuất (19h-21h), Tân Hợi (21h-23h)
Trực: Thu (Thu hoạch tốt. Kỵ khởi công, xuất hành, an táng)
Tuổi xung ngày: Tân Mùi, Kỷ Mùi
Xuất hành:  Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Đông, Hắc thần: Hướng Tây

Xem mệnh phi tinh có sẵn ở bảng dưới đây. Với một số tuổi phi tinh khác, xem chi tiết TẠI ĐÂY!
 

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

1997

Tam Bích

Tam Bích

1998

Nhị Hắc

Tứ Lục

1999

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

2000

Cửu Tử

Lục Bạch

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 1542018 cho nguoi menh Nhat Bach
 
Chủ nhật, người mệnh Nhất Bạch đạt thành tích cao trong học tập, thi cử. Việc kinh doanh, buôn bán diễn ra thuận lợi, thu nhập khá. 
 
Tuy nhiên trong ngày gặp phải Tam Bích chủ thị phi, bản mệnh ăn nói giữ hòa khí kẻo ở nhà khiến gia đình căng thẳng, ra ngoài gây hấn chuyện không đâu, rước họa vào thân. 
 
Để hóa giải thị phi, tạo không khí tươi vui ở mỗi nơi bạn đến, người mệnh Nhất Bạch nên sử dụng trang sức có gắn mã não đen hoặc mặc các trang phục có tông màu đen hay trắng làm chủ đạo. 
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy hang ngay 1542018 cho nguoi menh Nhi Hac
 
Xem phong thủy ngày 15/4/2018, hôm nay bản mệnh tận hưởng ngày nghỉ khá thảnh thơi. Tinh thần thư thái, buông bỏ phiền muộn để có nhiều thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình. 
 
Tuy nhiên, trong ngày nên chú ý đi lại, nhất là đi xa. Chú ý lái xe cẩn thận, đề phòng tai nạn bất ngờ ập đến. Nếu hạn chế đi xa được thì càng tốt.
 
Trong ngày, người mệnh Nhị Hắc nên treo chuông gió bằng kim loại ở ngoài hiên nhà, ban công hoặc phòng khách. Vật phẩm phong thuỷ này có tác dụng giải trừ xui xẻo, cải thiện tâm trạng và sức khỏe rất tốt.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy hang ngay 1542018 cho nguoi menh Tam Bich
 
Xem lịch vạn niên, với người mệnh Tam Bích, hôm nay không phải là ngày may mắn. Trong gia đình xảy ra mâu thuẫn, lục đục, cảm giác ngày nghỉ cũng không được yên. Ra ngoài có thể gặp sự cố, tranh chấp, ẩu đả với người lạ…
 
Bên cạnh đó, sức khỏe của bạn cũng xuất hiện dấu hiệu bất thường. Nên sắp xếp thời gian đi khám càng sớm càng tốt. Đồng thời chăm chỉ luyện tập thể thao để tăng cường thể lực, tăng khả năng chống lại bệnh tật. 
 
Trong ngày, bản mệnh nên sử dụng hoặc tiếp xúc nhiều với gam màu đỏ. Có thể bày một lọ hoa hồng ở hướng Tây Bắc phòng khách. Nó vừa giúp bạn cảm thấy thoải mái tinh thần lại dễ dàng thu hút nguồn năng lượng tốt, có lợi cho sức khỏe. 
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy hang ngay 1542018 cho nguoi menh Tu Luc
 
Dù là ngày nghỉ, song người mệnh Tứ Lục vẫn tất bật với công việc, dự định đã lên kế hoạch trước đó. Chú ý đi lại cẩn thận kẻo gặp tai nạn mà hao tán tiền của.
 
Gia đình có dấu hiệu lục đục. Mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ với con cái thiếu sự hài hoà và thấu hiểu. Thay vì mải mê làm việc khác, bản mệnh nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.
 
Trong ngày, người mệnh Tứ Lục nên bài trí nhiều cây xanh trong không gian sống của mình để tinh thần dễ dàng ổn định, bình tĩnh. Đồng thời, nó giúp bản mệnh thu hút cát khí, thúc đẩy vận khí hanh thông, làm gì cũng cảm giác thuận lợi hơn.

Bạn có biết: Luận cát, hung của sao Tứ Lục khi kết hợp trong Cửu tinh
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy hang ngay 1542018 cho nguoi menh Ngu Hoang
 
Người mệnh Ngũ Hoàng cẩn trọng hành sự trong ngày kẻo mất tiền oan. Xuất phát từ lòng tốt mà giúp đỡ người khác nhưng lại bị hiểu nhầm, tiền mất mà cả uy tín cũng bị giảm sút.
 
Về sức khoẻ, bản mệnh chú ý đề phòng các bệnh về đường ruột. Nên điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học hơn, ít tiệc tùng đi để đảm bảo sức khoẻ.
 
Tại hướng Đông Bắc của phòng khách, bản mệnh nên sử dụng rùa phong thuỷ để trấn xui khí, hoá hung thành cát, gặp may mắn hơn về chuyện tiền bạc hay sức khoẻ.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 1642018 theo phi tinh menh Luc Bach
 
Khả năng cao sẽ xảy ra những tranh chấp, mâu thuẫn liên miên trong ngày hôm nay, người mệnh Lục Bạch hết sức tiết chế cảm xúc. 
 
Xung đột có thể xảy ra ngay trong nội bộ gia đình hoặc cũng có thể đến từ các nguồn bên ngoài như xã giao, hàng xóm…
 
Để hoá giải xui xẻo đang đeo bám khiến tinh thần bất ổn, cảm giác bất an, người mệnh Lục Bạch nên sử dụng chuông gió để treo trong không gian sống. 
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy hang ngay 1542018 cho nguoi menh That Xich
 
Xem phong thuỷ ngày 15/4/2018 thấy người mệnh Thất Xích gặp vận đào hoa, lợi cho những ai còn độc thân đang trên con đường tìm kiếm hạnh phúc cho mình.
 
Tuy nhiên, với người đã kết hôn thì vận khí lại đi xuống. Có thể xảy ra mâu thuẫn, xung đột, đôi bên to tiếng cãi vã, khiến không khí gia đình căng thẳng.
 
Nhằm hoá giải những mâu thuẫn tình cảm, người mệnh Thất Xích nên bài trí hoa tươi màu trắng trong không gian sống. Nó có thể trấn an tinh thần cũng như hút cát khí, hàn gắn tình cảm gia đình.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 1542018 cho nguoi menh Bat Bach
 
Dù là ngày nghỉ nhưng người mệnh Bát Bạch vẫn liên tiếp đón tin vui về tài chính. Một vài dự án đầu tư sinh lời, kinh doanh bất động sản thuận lợi. Cơ hội đã đến, nên mạnh dạn đầu tư để tạo bước đột phá về tài chính. 
 
Nhân duyên khá vượng giúp người độc thân sớm tìm được đối tượng ưng ý. Nên nhận lời bạn bè đi chơi ngày cuối tuần hơn là ở nhà nằm dài một mình.
 
Thuyền buồm phong thuỷ chính là bảo bối sẽ mang tới nhiều may mắn tài chính và tình cảm cho người mệnh Bát Bạch trong ngày hôm nay.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy hang ngay 1542018 cho nguoi menh Cuu Tu
 
Xem phong thuỷ hàng ngày cho thấy người mệnh Cửu Tử có một ngày cả tiền bạc và tình cảm đều như ý. 
 
Có điều, bản mệnh chịu ảnh hưởng của Nhị Hắc chủ ốm đau, bệnh tật, chú ý đề phòng bệnh cũ tái phát. Đồng thời, ra ngoài đi đứng thận trọng, tuân thủ luật lệ giao thông, phòng tránh tai nạn bất ngờ.
 
Màu đỏ mang tới nhiều điều cát lành cho người mệnh Cửu Tử. Vì thế, bạn nên ứng dụng nhiều gam màu này vào không gian sống của mình. Về trang phục hay phụ kiện, trang sức cũng tương tự. Nên ưu tiên sử dụng màu đỏ để dễ dàng gặp may mắn.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X