Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 2 ngày 14/5/2018

Chủ Nhật, 13/05/2018 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 14/5/2018, người mệnh Tam Bích nên thận trọng khi ký kết giấy tờ, văn bản pháp lý, hợp đồng…, hạn chế những sai sót có thể dẫn tới tranh chấp, kiện tụng trong ngày.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 14/5/2018:

Ngày 14/5/2018 tức ngày 29/3 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Tân Mão (5h-7h), Giáp Ngọ (11h-13h), Bính Thân (15h-17h), Đinh Dậu (17h-19h)
Trực: Trừ (Tốt mọi việc)
Tuổi xung ngày:  Mậu Tý, Canh Tý
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Đông
 

Để thuận tiện cho việc theo dõi luận đoán về Xem phong thủy hung cát hàng ngày, các bạn tra cứu Mệnh phi tinh theo bảng ở phía cuối bài. Mệnh phi tinh cố định, chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để thuận tiện theo dõi.
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy ngay 1452018 menh Nhat Bach
 
Xem phong thủy hàng ngày, công việc của người mệnh Nhất Bạch tiến triển tốt, tài lộc đa dạng, có nhiều nguồn thu nhập. Nhất là nữ mệnh, có xu hướng nắm quyền, cả danh và lộc đều lợi.
 
Tình cảm gia đình hài hòa, nhân duyên tốt đẹp, các cặp vợ chồng có thể đón tin vui về chuyện con cái. 
 
Cóc 3 chân ngậm tiền: Dùng đúng không lo nghèo khó, xui xẻo, người mệnh Nhất Bạch có thể sử dụng vật phẩm phong thủy này trong nhà, ở cửa hàng cửa hiệu hoặc nơi làm việc để gia tăng tài khí. 
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy ngay 1452018 menh Nhi Hac
 
Tiếp nối trường khí phong thủy ngày 13/5/2018, trong ngày thứ 2 này, người mệnh Nhị Hắc vẫn bị các rắc rối thị phi vây hãm. Nghiêm trọng còn có thể dẫn tới kiện tụng, tốn tiền của, sinh lực.
 
Gia đình lục đục, căng thẳng là nguyên nhân chính khiến bản mệnh không thể tập trung làm tốt công việc trong ngày hôm nay. Nên phân định rõ ràng chuyện công tư, kẻo sẽ tuột mất cơ hội thăng tiến. 
 
Màu sắc phù hợp và mang tới cát khí cho người mệnh Nhị Hắc là trắng hoặc ghi xám. Trong ngày bạn nên sử dụng hoặc tiếp xúc nhiều với gam màu này, tinh thần sẽ ổn định hơn, từ đó bình tĩnh khi xử lý mọi vấn đề.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy ngay 1452018 menh Tam Bich
 
Xem phong thủy ngày 14/5/2018, người mệnh Tam Bích nên thận trọng khi ký kết giấy tờ, văn bản pháp lý, hợp đồng…, hạn chế những sai sót có thể dẫn tới tranh chấp, kiện tụng trong ngày.
 
Vận khí thăng trầm, lúc lên khi xuống đột ngột, tưởng chừng may mắn đó nhưng xui xẻo bất ngờ ập tới. Bản mệnh làm gì cũng cần suy tính kỹ càng, tránh hấp tấp vội vàng kẻo lĩnh hậu quả khôn lường.
 
Trong ngày đầu tuần này, người mệnh Tam Bích có thể đặt biểu tượng thuyền buồm tài lộc hoặc treo tranh thuyền buồm ở phía Đông Nam của phòng khách, nơi làm việc hoặc bàn làm việc. Cách làm này nhằm mục đích thúc đẩy mọi việc “thuận buồm xuôi gió”.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy ngay 1452018 menh Tu Luc
 
Xem phong thủy hàng ngày cho mệnh Tứ Lục thấy dấu hiệu nữ nhân được trao quyền lực, đường công danh rạng rỡ. Có điều, chuyện tình cảm lại tỷ lệ nghịch với công danh. Cái gì cũng có giá của nó, khi đã xác định đánh đổi, bạn sẽ có được điều mong muốn. 
 
Tình hình tài chính ngày càng lý tưởng, kinh doanh buôn bán phát đạt. Người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập ngoài luồng. Khoản này tuy không nhiều song lại khích lệ tinh thần rất lớn. 
 
Trong ngày, khi tiến hành việc quan trọng, người mệnh Tứ Lục nên ưu tiên mặc trang phục hay đeo trang sức có màu xanh lá hoặc đen để luôn gặp may mắn. 
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy ngay 1452018 menh Ngu Hoang
 
Trong ngày đầu tuần, Ngũ Hoàng bay vào hướng Tây Bắc mang theo điềm báo bất lợi khi xuất hành xa. Bản mệnh nên thận trọng trong các chuyến đi công tác hay du lịch. Nếu có điều kiện, mang theo bùa hộ mệnh hoặc đeo trang sức, đá phong thủy để cầu bình an.
 
Trong công việc, người mệnh Ngũ Hoàng cần bình tĩnh và sáng suốt để nhìn nhận vấn đề. Nghe lời xu nịnh của kẻ xấu sớm muộn gì cũng rước họa vào thân, tiền mất tật mang.
 
Điểm sáng trong ngày là nhân duyên đang khởi vượng, nhất là người độc thân, tìm cho mình đối tượng phù hợp không phải chuyện gì quá khó khăn. Mai mối cũng là một cách hay, bạn có thể thử trải nghiệm.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy ngay 1452018 menh Luc Bach
 
Xem phong thủy ngày 14/5/2018, gười mệnh Lục Bạch cần hết sức lưu tâm và thận trọng khi ký kết giấy tờ, hợp đồng, văn bản pháp lý. Có điềm lừa gạt hoặc bị lợi dụng. Nếu không bình tĩnh và tỉnh táo, dễ vướng vòng lao lý.
 
Ngay ngày đầu tuần, tinh thần bản mệnh đã khá áp lực. Đó là nguyên nhân chính khiến sức khỏe đi xuống. Chú ý ăn uống tẩm bổ để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể nhanh chóng phục hồi.
 
Trong ngày, người mệnh Lục Bạch nên đặt hồ lô đồng ở phòng khách hay phòng ngủ để cải thiện tình trạng sức khỏe và tăng cường cát khí, thúc đẩy mọi việc thuận lợi hơn.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy ngay 1452018 menh That Xich
 
Người mệnh Thất Xích có thể tiến hành các giao dịch, hoạt động cầu tài lộc trong ngày. Có điều, tiền vào tay rồi mất, khó tích tụ lại. Nếu cần thiết, bản mệnh nên nhờ người thân tín tay hòm chìa khóa, quản lý tài chính giúp thì mới mong tích lũy được.
 
Nhìn chung công việc trong ngày tiến triển ổn định, bạn có thêm thời gian để tính toán các dự định hay kế hoạch khác. Dù thế nào đi nữa, một khi tham vọng kiếm tiền đã trỗi dậy, bạn càng có thêm động lực để phấn đấu và đạt mục tiêu đề ra.
 
Để thúc vượng công danh, sự nghiệp, người mệnh Thất Xích có thể để biểu tượng tháp Văn Xương ở bàn làm việc. Đây là biểu tượng của trí tuệ mẫn tiệp, công thành danh toại.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy ngay 1452018 menh Bat bach
 
Xem phong thủy ngày 14/5/2018, trong ngày đầu tuần, người mệnh Bát Bạch đón nhiều hỷ khí, trong nhà có chuyện vui, ra ngoài làm việc có quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, nếu quá ngạo mạn và chủ quan, vận thế chuyển thắng thành bại, bản mệnh “lĩnh” đủ hậu quả.
 
Bên cạnh đó có dấu hiệu thị phi đeo bám, người mệnh Bát Bạch thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. Tập trung làm tốt việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng ắt tránh được họa. 
 
Theo lịch ngày tốt, trong ngày có dấu hiệu đi lại, dịch chuyển ngoài ý muốn. Tin đến bất ngờ, nhưng có chiều hướng tích cực, tốt cho sự thăng tiến trong công việc hoặc tài lộc của bạn. Bạn đừng quên mang theo một vài đồng tiền xu để dễ dàng hóa giải xui xẻo và thu hút tài khí.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy ngay 1452018 menh Cuu Tu
 
Xem phong thủy hàng ngày, hôm nay người mệnh Cửu Tử tiến hành công việc thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt, gặt hái không ít thành quả tốt lành. 
 
Tài lộc ngày càng khởi sắc. Gia đình có nhiều chuyện vui, có thể song hỷ lâm môn. Xem lịch vạn niên 2018 thì hôm nay thích hợp để tiến hành các việc quan trọng như mua xe, mua nhà, chuyển nhà, khai trương…, bản mệnh nên nắm bắt.
 
Với những người kinh doanh, buôn bán, có thể đặt biểu tượng mèo Thần Tài ở cửa hàng, cửa hiệu, bàn làm việc. Vậy bày mèo Thần Tài ở đâu trong cửa hàng để phát tài phát lộc, bạn nên tìm hiểu kỹ càng nhé.

Bảng tra mệnh phi tinh theo tuổi:

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc


Với một số mệnh phi tinh của các tuổi khác, xem TẠI ĐÂY
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X