Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Chủ nhật ngày 13/5/2018

Thứ Bảy, 12/05/2018 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 13/5/2018, người mệnh Cửu Tử có thể phải đau đầu vì chuyện con cái. Mâu thuẫn giữa cha mẹ và con cái âm ỉ, lâu dần khiến con trẻ sinh hư, có thể làm chuyện sai trái, cha mẹ phải gánh chịu hậu quả thay.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 13/5/2018:

Ngày 13/5/2018 tức ngày 28/3 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Nhâm Ngọ (11h-13h), Quý Mùi (13h-15h), Bính Tuất (19h-21h), Đinh Hợi (21h-23h)
Trực: Kiến (Tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ.)
Tuổi xung ngày:  Quý Hợi, Tân Hợi, Tân Tị
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam

Để thuận tiện cho việc theo dõi luận đoán về Xem phong thủy hung cát hàng ngày, các bạn tra cứu Mệnh phi tinh theo bảng ở phía cuối bài. Mệnh phi tinh cố định, chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để thuận tiện theo dõi.
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy ngay 1352018 menh Nhat Bach
 
Khác với phong thủy ngày 12/5/2018, trong ngày Chủ nhật này, người mệnh Nhất Bạch gặp hung nhiều hơn cát. Có điều, hung vận không nghiêm trọng, có thể là mất đồ đạc, đi xe cộ trục trặc hoặc máy móc trong nhà có vấn đề…
 
Trong ngày có dấu hiệu đi xa. Có thể là bản mệnh hoặc cũng có thể là người nhà. Đi xa để tìm kiếm cơ hội mới, tuy có thách thức song biết nắm bắt có thể gặt hái thành quả tốt đẹp. 
 
Để trấn an tinh thần, giữ thái độ bình tĩnh khi xử lý mọi việc và xua đẩy xui xẻo đang đeo bám, người mệnh Nhất Bạch nên đặt một quả cầu phong thủy ở hướng Đông của phòng khách hay phòng làm việc. 
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy ngay 1352018 menh Nhi Hac
 
Người mệnh Nhị Hắc chú ý ăn nói giữ mồm giữ miệng kẻo gặp tai tiếng thị phi. Dù không có ý gây thù chuốc oán với bất cứ ai, song kẻ tiểu nhân vẫn không buông tha.
 
Tình cảm gia đình bất ổn. Vợ chồng con cái xảy ra tranh chấp, xung đột, ai nấy đều buồn bực, bằng mặt chứ không bằng lòng. Nếu không nhanh chóng tìm cách tháo gỡ, e rằng không ai còn muốn về nhà. 
 
Bản mệnh nên bày một chậu lan quân tử ở phía Đông Nam của ngôi nhà (hoặc phòng khách) để tăng cường tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy ngay 1352018 menh Tam Bich
 
Với người mệnh Tam Bích, hôm nay là ngày xảy ra khá nhiều chuyện rắc rối. Bản mệnh vướng vào tranh chấp thị phi nào đó, có thể liên quan đến chuyện con cái, công việc hoặc đất đai nhà cửa. Dù thế nào, điều này đều gây hại cho bạn.
 
Vận khí trong ngày đi xuống, bạn làm gì cũng có cảm giác trúc trắc bất thuận. Xem lịch vạn niên thì hôm nay không thích hợp để tiến hành việc quan trọng, tỷ lệ thành công không cao. 
 
Để kích hoạt vận may về tài lộc đến với mình, người mệnh Tam Bích đừng quên bày tượng mèo Thần Tài trong nhà hoặc cửa hàng, nơi làm việc. 
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy ngay 1352018 menh Tu Luc
 
Xem phong thủy ngày 13/5/2018, người mệnh Tứ Lục xuất hành xa có thể gặp trở ngại, nên hạn chế. Trong trường hợp bắt buộc phải đi, nên chọn hướng và giờ hoàng đạo để hóa giải xui xẻo. 
 
Nhìn chung công việc trong ngày diễn ra khá trôi chảy, nhưng mang tính chất đều đều, bình ổn, chưa có sự bứt phá. Học hành thi cử cũng khá thuận lợi. 
 
Hôm nay bạn nên dành chút thời gian để đưa cây xanh vào không gian sống. Cách làm này vừa giúp tinh thần thư thái lại thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực, lợi cho cả sức khỏe, gia vận và công việc của bạn. 
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy ngay 1352018 menh Ngu Hoang
 
Ngũ Hoàng đại sát tinh đồng cung ở hướng Tây, mang theo điều tiếng thị phi, thậm chí là kiện tụng rắc rối. Có họa quan trường rõ rệt, nên đề cao cảnh giác và nghĩ cách hóa giải càng sớm càng tốt. 
 
Ngoài ra, bản mệnh đi đứng thận trọng, hạn chế tiếp xúc với những đồ vật bằng kim loại sắc nhọn, dễ bị thương, chảy máu. 
 
Để hóa giải xui xẻo đang đeo bám, người mệnh Ngũ Hoàng nên đặt rùa phong thủy ở hướng Tây của phòng khách, bàn làm việc. Vật phẩm phong thủy này có tác dụng hóa giải sát khí rất tốt, giúp bản mệnh gặp hung hóa cát. 
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy ngay 1352018 menh Luc Bach
 
Xem phong thủy ngày 13/5/2018 thấy có dấu hiệu khởi sắc về công việc. Kinh doanh, buôn bán trong ngày tiến triển tốt, bản mệnh bỏ túi không ít lợi nhuận. 
 
Có điều bản mệnh gặp họa tiểu nhân quấy phá, đối thủ cạnh tranh giở trò xấu xa, cạnh tranh không lành mạnh, gây tổn hao về uy tín và tiền của cho bạn. 
 
Trong ngày, người mệnh Lục Bạch nên sử dụng nhiều hoa tươi để bài trí khắp các không gian sống như phòng khách, phòng ăn, bàn làm việc… Nên chọn loại hoa màu vàng và không có gai để dễ dàng thu hút cát khí, xua đi xui xẻo.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy ngay 1352018 menh That Xich
 
Trong ngày Chủ nhật này, người mệnh Thất Xích hết sức chú ý đề phòng cháy nổ, hỏa hoạn ngay trong nhà hoặc nơi mình sinh sống. Nên rút tất cả các thiết bị điện trước khi đi ra ngoài hoặc đi ngủ vào buổi tối, tránh nguy cơ cháy nổ.
 
Gia đạo có dấu hiệu lục đục. Nữ nhân trong nhà xảy ra mâu thuẫn, xung đột, gây mất hòa khí. Bản mệnh nên làm người hòa giải để giúp mọi người trấn an tinh thần, sớm hòa thuận trở lại. 
 
Kinh doanh, cầu tài lộc trong ngày không suôn sẻ vì vấp phải nhiều trở lực, điều tiếng thị phi. Nếu có điều kiện, bạn nên trưng biểu tượng cóc 3 chân ngậm tiền trong nhà để kích hoạt tài khí và xua đuổi xui xẻo đeo bám.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy ngay 1352018 menh Bat Bach
 
Hôm nay, người mệnh Bát Bạch vẫn tiếp tục gặp may mắn về tài chính. Người kinh doanh, buôn bán phát tài phát lộc. Có tiền nên nghĩ tới việc làm từ thiện để tích thêm phúc đức.
 
Nếu có tiền rảnh rỗi, bản mệnh có thể nghĩ tới việc mua điền sản, tích trữ đất đai. Bản mệnh khá “mát tay” với lĩnh vực này, nên mạnh dạn thử sức. 
 
Nhằm duy trì vận khí đang vượng, người mệnh Bát Bạch đừng quên mang theo một vài đồng tiền xu bên mình hoặc đặt chúng ở thảm trải sàn phía cửa ra vào hoặc ngăn kéo bàn làm việc nhé. 
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy ngay 1352018 menh Cuu Tu
 
Xem phong thủy ngày 13/5/2018, người mệnh Cửu Tử có thể phải đau đầu vì chuyện con cái. Mâu thuẫn giữa cha mẹ và con cái âm ỉ, lâu dần khiến con trẻ sinh hư, có thể làm chuyện sai trái, cha mẹ phải gánh chịu hậu quả thay.
 
Riêng người độc thân, vận đào hoa đang vượng, lợi cho việc bày tỏ tình cảm hay tính chuyện cưới hỏi. 
 
Đeo trang sức có màu đỏ, tím hoặc hồng sẽ mang lại cát khí cho người mệnh Cửu Tử. Bản mệnh có thể cân nhắc chọn cho mình một vài món trang sức hay chọn đá phong thủy hợp mệnh sẽ thấy tác dụng tuyệt vời.
 
Bảng tra mệnh phi tinh theo tuổi:

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc


Với một số mệnh phi tinh của các tuổi khác, xem TẠI ĐÂY
  

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X