Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 6 ngày 11/5/2018

Thứ Năm, 10/05/2018 14:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 11/5/2018, người mệnh Nhị Hắc có thể sẽ gặp phải chuyện buồn về tình cảm, gia đình không được vui vẻ. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và người thân, để gia đình là tổ ấm đúng nghĩa, nơi chúng ta luôn muốn trở về.

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 11/5/2018:

Ngày 11/5/2018 tức ngày 26/3 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Ất Mão (5h-7h), Mậu Ngọ (11h-13h), Kỷ Mùi (13h-15h), Tân Dậu (17h-19h)
Trực: Khai (Tốt mọi việc trừ động thổ, an táng)
Tuổi xung ngày: Tân Dậu, Đinh Dậu, Đinh Mão
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Tây Bắc
 
Tra cứu mệnh phi tinh theo từng tuổi ở bảng phía dưới cuối bài. Mệnh phi tinh là cố định, bạn chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để tiện cho việc luận đoán phong thủy hung cát hàng ngày.
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
1xem phong thuy ngay 11052018 menh nhat bach
 
Xem phong thủy hàng ngày, người mệnh Nhất Bạch hôm nay cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, họa thị phi ập xuống có thể khiến cho bản mệnh chịu nhiều rắc rối, thậm chí vướng phải họa kiện tụng. Trong ngày sức khỏe của mệnh chủ cũng có thể sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều, chú ý tập luyện thể dục thể thao điều độ để tăng cường sức đề kháng.
 
Nếu mệnh chủ ngũ hành thuộc Mộc thì hôm nay có thể gặp họa tán tài, tiền bạc hư hao. Tốt nhất bản mệnh nên thận trọng trong những quyết định liên quan đến vấn đề tài chính. Ở phương vị chính giữa ở công ty hay văn phòng làm việc chớ nên đặt nhiều đồ vật màu đỏ, có thể dẫn đến tán tài tán lộc.
 
Bản mệnh có thể đặt tháp Văn Xương trên bàn làm việc để tăng thêm minh mẫn, sáng suốt trong khi đưa ra các quyết định cho mình.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc


2xem phong thuy ngay 11052018 menh nhi hac
 
Nhị Hắc bay vào phương Tây Bắc, mệnh chủ trong ngày thứ 6 này có thể phát tài, tiền bạc tự kéo nhau đổ về nhà. Tuy nhiên, trong ngày nên suy nghĩ tích cực và nghỉ ngơi hợp lý để tránh suy nhược thần kinh, đau đầu mệnh mỏi.
 
Xem phong thủy ngày 11/5/2018, người mệnh Nhị Hắc có thể sẽ gặp phải chuyện buồn về tình cảm, gia đình không được vui vẻ. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và người thân, để gia đình là tổ ấm đúng nghĩa, nơi chúng ta luôn muốn trở về.
 
Để giảm bớt những trường năng lượng xấu ảnh hưởng đến mình, mệnh chủ trong ngày nên tránh mặc những trang phục màu vàng hay đỏ. Cũng có thể sử dụng những vật phẩm phong thủy khai vận như tỳ hưu, long quy, kỳ lân… để giúp cho vận trình thêm phần cát khánh.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
3vxem phong thuy ngay 11052018 menh tam bich
 
Phong thủy ngày 11/5/2018 của người mệnh Tam Bích tiết lộ rằng hôm nay mệnh chủ có điềm báo khởi phát về đường công danh, có thể sẽ có những bước tiến khá lớn trong sự nghiệp, tiền bạc vì thế mà cũng rủng rỉnh hơn nhiều.
 
Tuy nhiên, mệnh chủ cần nhớ phải khiêm nhường, chớ đem tiền tài ra khoe mẽ, dễ gây sự chú ý của kẻ xấu, gặp trộm cướp lúc nào chẳng hay. Thêm nữa, càng ở vị trí cao càng bị nhiều người soi mói, chỉ 1 hành động không đúng phép tắc cũng có thể dẫn tới họa thị phi, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bản mệnh.
 
Người mệnh Tam Bích muốn giảm bớt những điều xui xẻo có thể tìm đến trang sức phong thủy, sử dụng những đồ trang sức làm bằng ruby đỏ, thạch anh hồng hay ngọc hồng lựu… cũng đều có thể tiêu tan giải nạn, gặp nhiều may mắn.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục


4xem phong thuy ngay 11052018 menh tu luc
 
Xem phong thủy ngày 11/5/2018 của người mệnh Tứ Lục, hôm nay phi tinh nằm ở phương Đông Bắc, mệnh chủ cần tập trung hơn trong công việc, chú tâm vào công việc của mình, chớ lo chuyện bao đồng mà ảnh hưởng đến sự nghiệp của chính mình. 
 
Bản mệnh có tài, có khả năng phát triển hơn nữa trong sự nghiệp, nếu biết cách phát huy năng lực cá nhân thì tương lai còn tươi sáng hơn nữa, tài lộc ào ào đổ về nhà. Có điều, dù làm gì cũng phải nhớ đến giá trị gia đình, bồi đắp tình cảm giữa các thành viên, chớ để mâu thuẫn, tranh chấp xảy ra khiến cho tình thân trở nên nguội lạnh.
 
Trong nhà hay phòng làm việc của người mệnh Tứ Lục nên trưng nhiều cây xanh phong thủy có tác dụng khai vận hóa sát như trúc phát lộc, cây phát tài… để giúp cho vận trình thêm phần tăng tiến.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
5xem phong thuy ngay 11052018 menh ngu hoang
 
Người mệnh Ngũ Hoàng trong ngày thứ 6 này dễ gặp những cơ hội phát tài phát lộc, may mắn hơn người, chẳng những tiền bạc đủ đầy mà danh vọng cũng chẳng thiếu.
 
Song dù công chuyện làm ăn có bận rộn, cần phải tiệc tùng nhiều thì cũng phải biết giữ mình, nếu lún quá sâu vào tửu sắc có thể sẽ phá tan gia sản, khiến tài lộc tiêu tan hết cả. Thêm nữa, thị phi kéo tới còn có thể khiến cho các mối quan hệ tình cảm của mệnh chủ bị ảnh hưởng xấu. 
 
Bản mệnh có thể dùng tiền đồng hay chuông gió kim loại để hóa sát, xua tan những xui xẻo có thể xảy ra. 
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
6xem phong thuy ngay 11052018 menh luc bach
 
Xem phong thủy hàng ngày, Lục Bạch bay vào phương Chính Bắc, mệnh chủ nếu chăm chỉ làm việc, phát huy năng lực cá nhân thì chẳng những sẽ có cơ hội thăng tiến mà lương thưởng cũng còn tăng tiến. Bản mệnh vốn thông minh tài trí, hôm nay là thời điểm để bạn phát huy điều đó.
 
Ở phương Chính Bắc trong nhà, bản mệnh nên chú ý sắp xếp đồ đạc gọn gàng, tránh bày bừa ra, dễ khiến cho tài khí vào nhà khó bề tích tụ, tiền bạc kiếm được cũng dễ tiêu tan. Có thể đặt bể nuôi cá vàng, cá rồng ở đây, yếu tố Thủy sẽ thúc vượng tài lộc.
 
Bản mệnh cũng cần phải chú ý và quan tâm đến sức khỏe của người thân. Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta đôi khi trở nên vô tâm. Cha mẹ già trong nhà thời tiết thay đổi khắc nghiệt dễ bị đau đầu, nhức xương, nên quan tâm chăm sóc đến họ nhiều hơn.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích


7xem phong thuy ngay 11052018 menh that xich
 
Người mệnh Thất Xích trong ngày thứ 6 này có thể sẽ có nhiều niềm vui khi mà gia đạo hưng vượng, tiền bạc không cần phải lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, trong ngày có thể sẽ xảy ra một số vấn đề về sức khỏe, tiêu biểu là bệnh về đường tiêu hóa.
 
Bản mệnh nên chú ý ăn uống đúng giờ và tìm nơi đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để dùng bữa. Buổi tối là lúc dành thời gian cho bữa cơm gia đình, hãy sắp xếp công việc để có một bữa cơm đoàn tụ đúng nghĩa. Trong nhà không nên sử dụng quá nhiều thảm đỏ, rèm đỏ… có thể sẽ gây ra mâu thuẫn, tranh cãi giữa các thành viên gia đình. 
 
Ở phương Tây Nam trong nhà nên hạn chế đặt các đồ kim loại như tivi, điều hòa… Đó là những vật phẩm không tốt về phong thủy ngày 11/5/2018 cho người mệnh Thất Xích, dễ gây ra tai họa bất ngờ.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch


8xem phong thuy ngay 11052018 menh bat bach]
 
Khác với phong thủy ngày 10/5/2018, người mệnh Bát Bạch hôm nay có thể sẽ nhận được những cơ hội thăng tiến trong công việc nếu tập trung tinh thần làm việc và không quản ngại khó khăn để phấn đấu cho mục tiêu đã đặt ra từ trước đó. Có điều, trẻ nhỏ trong nhà thành tích học tập dễ sút kém, chớ trách mắng mà hãy tìm hiểu nguyên nhân để giải quyết.
 
Anh chị em trong nhà nên bảo ban nhau hòa thuận, có chuyện gì cũng cần phải bàn bạc, thương lượng với nhau. Đừng vì những chuyện cỏn con mà mâu thuẫn, các cụ đã dạy “Gà cùng 1 mẹ chớ hoài đá nhau”, huống hồ “1 giọt máu đào hơn ao nước lã”.
 
Trong nhà nên bày nhiều các vật dụng màu đỏ như cầu thạch anh đỏ, thiềm thừ màu đỏ, ngựa màu đỏ để tăng thêm yếu tố thuộc hành Hỏa, sẽ tốt cho bản mệnh trong cuộc sống cũng như công việc.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử


9xem phong thuy ngay 11052018 menh cuu tu
 
Theo Lịch ngày tốt, xem phong thủy ngày 11/5/2018 của người mệnh Cửu Tử, có tin vui báo bản mệnh đang trên đà thăng quan tiến chức, nhất là những ai theo nghiệp văn chương, viết lách thì càng có nhiều cơ hội thành công hơn.
 
Nếu có kế hoạch đầu tư bất động sản thì hôm nay là thời điểm thích hợp để tiến hành. Trước khi đưa ra quyết định, ngoài việc tự thân tìm hiểu thì bản mệnh cũng nên tham khảo thêm ý kiến của những người có chuyên môn sẽ tốt hơn. 
 
Muốn cầu cho tình duyên thêm vượng, mệnh chủ có thể sử dụng vật phẩm phong thủy vượng đào hoa như quả cầu thạch anh hồng hay sử dụng vòng tay phong thủy vượng đào hoa như vòng tay hồ ly, vòng thạch anh hồng… đều có tác dụng tương tự.
 
Xem mệnh phi tinh theo bảng dưới đây. Với một số mệnh phi tinh của các tuổi khác, xem TẠI ĐÂY

Bảng tra mệnh phi tinh theo tuổi:

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc



Lichngaytot.com


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X