Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 4 ngày 11/4/2018

Thứ Ba, 10/04/2018 14:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 11/4/2018, người mệnh Thất Xích vẫn tiếp tục vướng trong mớ hỗn độn mang tên kiện tụng thị phi. Dù không hề sai, nhưng một khi đã bị cuốn vào, dù ít hay nhiều bạn vẫn phải lĩnh một phần trách nhiệm, thậm chí hao tốn tiền của vì điều đó.

Thông tin chi tiết về 
xem ngày tốt xấu ngày 11/4/2018:

Ngày 11/4/2018 tức ngày 26/2 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Ất Mão (5h-7h), Mậu Ngọ (11h-13h), Kỷ Mùi (13h-15h), Tân Dậu (17h-19h)
Trực: Chấp (Tốt cho khởi công xây dựng. Tránh xuất hành, di chuyển, khai trương.)
Tuổi xung ngày: Đinh Mão, Tân Mão, Đinh Dậu
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Tây Bắc, Hắc thần: Hướng Tây Nam

Tra cứu mệnh phi tinh theo bảng dưới đây.


Năm sinh

Nam

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

1997

Tam Bích

Tam Bích

1998

Nhị Hắc

Tứ Lục

1999

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

2000

Cửu Tử

Lục Bạch



Một số mệnh phi tinh khác, xem chi tiết TẠI ĐÂY! 
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 1142018 menh Nhat Bach
 
Xem phong thủy hàng ngày cho thấy người mệnh Nhất Bạch học hành thuận lợi, thi cử đỗ đạt cao, công việc thăng tiến, uy tín được củng cố. 
 
Có điều bản mệnh chịu ảnh hưởng của Thất Xích hung tinh, có điềm thị phi, tranh chấp. Làm việc lớn nhỏ gì cũng nên thận trọng. Tỉnh táo khi ký kết giấy tờ, đừng để bị lừa gạt hoặc kiện tụng rắc rối. 
 
Bảo bối phong thủy mang lại nhiều may mắn và cát khí cho bản mệnh hôm nay chính là trang sức bằng mã não đen. Bạn nên mang theo mình thường xuyên để dễ dàng thu hút nguồn năng lượng tích cực, vừa vượng nhân duyên, lại tốt cho công danh, sự nghiệp.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy hang ngay 1142018 menh Nhi Hac
 
Xem phong thủy ngày 11/4/2018 cho thấy dấu hiệu mệt mỏi, uể oải về tinh thần của người mệnh Nhị Hắc. Áp lực công việc lớn, nhất là với những ai đang trong quá trình thử thách lên vị trí mới hoặc vừa mới lên chức. 
 
Tinh thần làm việc xuống dốc khiến bản mệnh “mất điểm” với cấp trên. Cần nhanh chóng lấy lại sự tự tin vốn có của bạn.
 
Trong ngày, bản mệnh nên mặc trang phục có màu trắng làm chủ đạo. Màu sắc này sẽ tiết giảm hung tính của Nhị Hắc, giúp đầu óc thêm minh mẫn, tâm trí thoải mái, dễ dàng tập trung làm việc, mưu sự lớn.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy hang ngay 1142018 menh Tam Bich
 
Trong ngày thứ 4 này, người mệnh Tam Bích có thể sẽ phải chia tay người thân nào đó trong gia đình. Bản mệnh có phần hụt hẫng, tâm trạng không tốt, nghĩ ngợi nhiều khiến sức khỏe giảm sút. 
 
Tuy nhiên vì đón được cát khí của Cửu Tử nên công việc ngày hôm nay vẫn tiến triển khá suôn sẻ. Cứ theo kế hoạch mà làm, bạn không phải tốn quá nhiều công sức. 
 
Để cải thiện tâm trạng cũng như dễ dàng thu hút vận khí cát lành, người mệnh Tam Bích nên đặt một lọ hoa hồng ở hướng Bắc của phòng khách. Lưu ý, hoa hồng đã được cắt bỏ lá. 
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy hang ngay 1142018 menh Tu Luc
 
Khác với phong thủy ngày 10/4/2018, hôm nay vấn đề bản mệnh cần quan tâm hàng đầu trong ngày thứ 4 này chính là giải quyết các mối quan hệ. Thị phi đầy rẫy, tai tiếng bủa vây, nhất là những ai đã có danh tiếng nhất định. Nên dành thời gian xem xét, tìm ra nguyên nhân và giải pháp khắc phục kẻo lợi bất cập hại.
 
Về phương diện sức khỏe, bản mệnh chú ý ăn uống đúng giờ giấc và đầy đủ dinh dưỡng. Hạn chế ăn hàng quán kẻo nguy cơ ngộ độc cao. 
 
Trong ngày, bạn nên sử dụng tiền hoa mai để giải trừ tiểu nhân tránh thị phi, hỗ trợ quan vận kích vượng phú quý và may mắn tài lộc. Bạn có thể đặt vật phẩm phong thủy này ở ngăn bàn làm việc, trong ví, ngăn kéo tài liệu, sau lưng ghế tựa hoặc treo trên bức tường phía sau lưng mình. 
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy hang ngay 1142018 menh Ngu Hoang
 
Xem phong thủy hàng ngày, người mệnh Ngũ Hoàng dễ vì tiền mà gặp tai họa. Nên thận trọng khi ký kết giấy tờ, hợp đồng, tham gia các giao dịch tài chính. 
 
Trong ngày chú ý đi đứng thận trọng kẻo bị té ngã hoặc gặp tai nạn bất ngờ. Bản mệnh cũng nên vận động nhiều hơn để tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, đừng vận động quá mạnh hoặc quá nặng, dễ gây tổn thương đến tứ chi.
 
Đặt chuông gió bằng chất liệu kim loại ở hướng Đông của phòng khách là cách để người Ngũ Hoàng đón lành tránh dữ, thu hút cát khí, lợi cho cả công danh, tài lộc và sức khỏe.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 1142018 menh Luc Bach
 
Hôm nay Lục Bạch bay vào hướng Đông Nam gặp Tam Bích, gây bất lợi cho nữ mệnh. Cảm giác làm việc gì cũng không trôi chảy hoặc chưa thể có được kết quả như mong muốn. 
 
Với một số bản mệnh vừa phải gánh vác công việc ở cơ quan lại phải lo việc nhà, lo trả nợ nần cho chồng con…, hôm nay quả thực là một ngày vất vả, chạy đôn chạy đáo khắp nơi. 
 
Nếu có điều kiện, bản mệnh nên đeo trang sức có gắn hình ve sầu bằng ngọc. Loài ve sầu còn được coi như một một lá bùa hộ mệnh, sẽ được bảo vệ bạn khỏi những nguy hiểm, tiểu nhân và nhất là giúp hóa giải khó khăn tạm thời.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy hang ngay 1142018 menh That Xich
 
Xem phong thủy ngày 11/4/2018, người mệnh Thất Xích vẫn tiếp tục vướng trong mớ hỗn độn mang tên kiện tụng thị phi. Dù không hề sai, nhưng một khi đã bị cuốn vào, dù ít hay nhiều bạn vẫn phải lĩnh một phần trách nhiệm, thậm chí hao tốn tiền của vì điều đó. 
 
May mắn là trong ngày đón được cát khí từ Tứ Lục cát tinh, công việc tiến triển khá trôi chảy. Tài vận cũng sáng, tiền bạc không phải nghĩ. 
 
Đặt biểu tượng rồng phong thủy ở trên bàn làm việc sẽ rất có lợi cho người mệnh Thất Xích trong ngày hôm nay. Đồng thời vật phẩm này còn có tác dụng hóa sát rất tốt, giúp bạn sớm thoát ra khỏi vòng thị phi, tranh chấp.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 1142018 menh Bat Bach
 
Theo Lịch ngày tốt, hôm nay, người mệnh Bát Bạch có cơ hội phát tài, nhưng chỉ ở mức nhỏ lẻ. Có lợi cho người kinh doanh, buôn bán tự do. 
 
Tuy nhiên, với những ai đang sở hữu một số dự án đầu tư về bất động sản thì lại phải hết sức lưu ý. Biến động thị trường có thể gây sức ép lên bạn. Nên thận trọng khi đưa ra quyết định tiếp tục hay dừng lại. Và dù thế nào, đừng ôm đồm quá nhiều thứ.
 
Tại hướng Tây Bắc của phòng khách, nơi làm việc, bàn làm việc, bản mệnh nên đặt một lọ hoa hồng có nhiều màu sắc rực rỡ. Cách làm này giúp bạn thu hút nguồn năng lượng tích cực, giúp công việc càng thêm thuận lợi. 

Bạn có biết: Bát Bạch lưu niên ảnh hưởng tới phong thủy nhà ở
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy hang ngay 1142018 menh Cuu Tu
 
Xem phong thủy hàng ngày thấy có dấu hiệu mâu thuẫn trong mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu hoặc chị dâu em chồng, bất lợi cho nữ mệnh Cửu Tử. Cần chú ý điều tiết cảm xúc, ăn nói giữ mồm giữ miệng, một điều nhị chín điều lành.
 
Gặp được Lục Bạch cát tinh ở hướng Tây, công việc của bản mệnh tiến triển tốt, đầu tư, kinh doanh có dấu hiệu sinh lời, nên tiếp tục theo đuổi ước mơ, con đường bạn đã chọn. Đừng nghe lời chia rẽ, bàn lùi của kẻ xấu mà lỡ mất cơ hội tốt.
 
Đeo trang sức có gắn thạch anh mắt hổ như nhẫn, vòng tay, vòng cổ…, sẽ mang tới nhiều may mắn về tình duyên và tài lộc cho người mệnh Cửu Tử trong ngày hôm nay.
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X