Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 3 ngày 10/4/2018

Thứ Hai, 09/04/2018 13:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 10/4/2018, người mệnh Nhất Bạch gặt hái thành quả nhất định trong công việc. Dù chưa tới mức xuất sắc, nhưng cũng đủ tạo động lực phấn đấu cho bản mệnh.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 10/4/2018:
 
 
Ngày 10/4/2018 tức ngày 25/2 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Canh Tý (23h-1h), Tân Sửu (1h-3h), Giáp Thìn (7h-9h), Ất Tị (9h-11h), Đinh Mùi (13h-15h), Canh Tuất (19h-21h)
Trực: Định (Tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc. Tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh)
Tuổi xung ngày: Bính Dần, Canh Dần, Bính Thân
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Tây, Hắc thần: Hướng Tây Nam

Xem mệnh phi tinh ở bảng dưới đây.

1970

Tam Bích

Tam Bích

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

1997

Tam Bích

Tam Bích

1998

Nhị Hắc

Tứ Lục

1999

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

2000

Cửu Tử

Lục Bạch


Một số mệnh phi tinh theo các tuổi khác, chi tiết xem TẠI ĐÂY!
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 1042018 menh Nhat Bach
 
Xem phong thủy ngày 10/4/2018, người mệnh Nhất Bạch gặt hái thành quả nhất định trong công việc. Dù chưa tới mức xuất sắc, nhưng cũng đủ tạo động lực phấn đấu cho bản mệnh. 
 
Tuy nhiên vì Nhất Bạch hành Thủy bay vào hướng Nam chủ hành Hỏa, cung tinh tương khắc, có điềm tiểu nhân quấy phá. Đừng tin người thái quá kẻo bị đâm sau lưng. 
 
Trong ngày, bản mệnh nên sử dụng biểu tượng thiềm thừ phong thủy để hóa giải vận tiểu nhân, tiễu trừ xui xẻo, thúc đẩy công việc thêm thuận lợi.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy hang ngay 1042018 menh Nhi Hac
 
Xem lịch vạn niên, với người mệnh Nhị Hắc, hôm nay là một ngày khá thuận lợi trong công việc. Mọi việc tiến triển khá suôn sẻ, cuối ngày thu thành quả tốt đẹp. 
 
Có điều, sức khỏe người nhà bản mệnh có dấu hiệu bất thường, có thể là bệnh tật nghiêm trọng. Bạn nên dành thời gian để quan tâm và chăm sóc người thân nhiều hơn. 
 
Đặt hồ lô đồng phong thủy ở hướng Bắc phòng khách có tác dụng hóa giải sát khí của Nhị Hắc, đồng thời tăng cường sức khỏe cho bản mệnh và các thành viên trong nhà. 
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy hang ngay 1042018 menh Tam Bich
 
Khác với phong thủy ngày 9/4/2018, vấn đề bản mệnh cần quan tâm nhất trong ngày chính là sức khỏe chứ không phải tình cảm hay những rắc rối thị phi. Hãy gạt bỏ mọi chuyện qua một bên, suy nghĩ đơn giản và dành thời gian chăm sóc bản thân.
 
Vấn đề sức khỏe bản mệnh dễ gặp phải liên quan hệ tiêu hóa hoặc tứ chi (chân tay). Nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống và chú ý đi đứng thận trọng, lái xe an toàn thì mới có thể hóa hung thành cát. 
 
Để cải thiện tình trạng sức khỏe cũng như hóa giải những xui xẻo đang gặp phải, người mệnh Tam Bích nên đặt biểu tượng rùa phong thủy ở hướng Tây Nam của phòng khách.
 
Đây là biểu tượng của cuộc sống trường tồn, vừa có tác dụng hỗ trợ sức khỏe lại măng nhiều năng lượng vô hình thúc đẩy công việc thuận lợi. Sử dụng rùa phong thủy đúng cách để chiêu tài, trường thọ.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy hang ngay 1042018 menh Tu Luc
 
Xem phong thủy hàng ngày, hôm nay người mệnh Tứ Lục cần kiểm soát tốt cảm xúc kẻo vướng họa thị phi. Vận khí trong ngày lên xuống thất thường, nếu không bình tĩnh và tỉnh táo trong các hành xử, sớm muộn gì cũng sập bẫy kẻ tiểu nhân. 
 
May mắn là phương diện tài lộc ổn định, có dấu hiệu phát tài nhỏ. Thời điểm này có thể hùn vốn đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh. Nhưng dù làm gì đi nữa, cần phải giữ một cái đầu thật lạnh để xem xét mọi thứ.
 
Với người mệnh Tứ Lục, trưng biểu tượng Ngựa phong thủy ở phòng khách hay bàn làm việc rất có lợi cho con đường kinh doanh, thăng tiến.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy hang ngay 1042018 menh Ngu Hoang
 
Trong ngày thứ 3 này, Ngũ Hoàng bay vào hướng Đông Nam, cung tinh tương khắc, hung tính có phần giảm sút. Biểu hiện rõ nhất là các mối quan hệ xã giao dần hài hòa trở lại. Nhân đà này, hãy chủ động mở rộng mạng lưới xã giao, rất có ích cho con đường thăng tiến của bản mệnh. 
 
Với một số người, chú ý đề phòng các bệnh ngoài da gây ngứa ngáy, thiếu thẩm mỹ, mất tự tin trong giao tiếp… Áp lực tinh thần cũng là một trong những nguyên nhân gây dị ứng da, bạn cần học cách thư giãn, buông xả bớt ưu phiền.
 
Trong buổi hẹn phỏng vấn hay hợp tác làm ăn, giao dịch, ký kết hợp đồng… ngày hôm nay, bản mệnh nên ưu tiên mặc trang phục màu trắng. Nếu phối được phụ kiện, trang sức cùng tông màu nữa càng tốt. Màu sắc này giúp bạn thêm tự tin và dễ dàng thu hút cát khí, mọi việc sẽ thuận lợi hơn nhiều.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 1042018 Luc Bach
 
Xem phong thủy ngày 10/4/2018 cho thấy dấu hiệu bất lợi khi đi xa, người mệnh Lục Bạch nên thận trọng. Cần chủ động nắm rõ lịch trình, không để bị lỡ tàu xe/ chuyến bay…, ảnh hưởng mục đích chuyến đi. 
 
Từ trước tới nay, bản mệnh không mấy quan tâm tới việc mua bảo hiểm, bao gồm cả bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe, hành lý, tài sản… Điều này quả thật là thiếu sót. Bạn nên suy nghĩ và cân nhắc lại, nó rất hữu ích. 
 
Để mọi lộ trình bạn đi diễn ra suôn sẻ, bản mệnh đừng quên mang theo bảo bối phong thủy là trang sức có gắn thạch anh mắt hổ trong ngày hôm nay.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy hang ngay 1042018 menh That Xich
 
Hôm nay Thất Xích bay vào hướng Tây Bắc gặp Ngũ Hoàng đại sát tinh mang theo điềm tranh chấp, kiện tụng, hao tốn tiền của. Bản mệnh nên thận trọng khi ký kết giấy tờ, văn bản, đừng để kẻ xấu lợi dụng làm điều sai trái.
 
Việc đi lại, xuất hành xa có thể xảy ra sự cố. Người mệnh Thất Xích nên chủ động nắm bắt lịch trình. Tốt hơn hết có người đi cùng để khi xảy ra sự cố kịp thời hỗ trợ.
 
Đeo trang sức bằng mã não đen rất tốt cho người mệnh Thất Xích trong ngày. Nó giúp tinh thần bản mệnh ổn định, suy nghĩ bình tĩnh, hạn chế sai sót trong công việc. 
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 1042018 menh Bat Bach
 
Xem phong thủy hàng ngày, hôm nay người mệnh Bát Bạch gặp điềm tiểu nhân quấy phá, có thể kiếm được tiền đó nhưng lại bị lừa gạt. Dù chưa tới mức trắng tay, song cũng nên đề cao cảnh giác, hành sự thận trọng. 
 
Điểm sáng trong ngày là về phương diện tình cảm. Người độc thân vượng vận đào hoa, dễ gặp đối tượng ưng ý. Với các cặp vợ chồng đang mong mỏi chuyện có con, trong ngày có thể sẽ đón tin vui bất ngờ. 
 
Nếu có điều kiện, bản mệnh nên sử dụng quả cầu thạch anh đỏ hoặc hồng để đặt ở hướng Tây của phòng khách, bàn làm việc. Vật phẩm này vừa thúc vượng vận khí, hóa giải tiểu nhân, lại vượng nhân duyên và tài lộc.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy hang ngay 1042018 menh Cuu Tu
 
Với người mệnh Cửu Tử, hôm nay sẽ là một ngày thuận lợi về cả công việc và tài lộc. Có dấu hiệu thăng tiến rõ ràng, lợi cho những ai làm cơ quan nhà nước. 
 
Tài vận trong ngày khá sáng, kinh doanh, đầu tư đều sinh lời. Thậm chí bản mệnh còn gặp hoạnh tài, tiền bạc đến bất ngờ, nằm ngoài sự mong đợi. 
 
Mặc trang phục mang đặc trưng của hành Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím… sẽ mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Cửu Tử trong ngày hôm nay. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X