Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 6 ngày 1/6/2018

Thứ Năm, 31/05/2018 14:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 1/6/2018, người mệnh Nhị Hắc hôm nay có thể sẽ có được những bước tiến mới trên con đường công danh, nếu ai theo nghiệp văn chương hay làm công việc văn phòng thì càng có lợi, nên phát huy hết mức khả năng của mình để đạt được hiệu quả cao hơn.
 
Tra cứu mệnh phi tinh theo từng tuổi ở bảng phía dưới cuối bài. Mệnh phi tinh là cố định, bạn chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để tiện cho việc luận đoán phong thủy hung cát  hàng ngày.
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch


Phong thuy hang ngay - Phong thuy ngay 31052018 - Nhat Bach
 
Theo dõi phong thủy hàng ngày, thứ 6 này là 1 ngày không mấy may mắn với người mệnh Nhất Bạch. Mệnh chủ có thể sẽ gặp phải những vấn đề về sức khỏe, dễ mệt mỏi và có cảm giác uể oải cả ngày. Nên bổ sung thêm những thực phẩm giàu đạm và sắt, cũng cần ăn thêm nhiều hoa quả và rau xanh trong những ngày hè nắng này.
 
Sao Nhất Bạch bay vào phương Tây Nam, trong nhà nữ mệnh dễ phải đứng ra gánh vác nhiều việc lớn, phải đưa ra những quyết định quan trọng. Tuy nhiên, nên cố gắng san sẻ trách nhiệm với 1 nửa của mình để không gây ra những mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm.  
 
Với những người còn độc thân, hôm nay không phải là ngày đào hoa vượng, song vẫn có thể áp dụng phong thủy để thúc đẩy vận tình duyên nhanh hơn nữa. Bản mệnh có thể dùng những vật phẩm phong thủy như đôi chim uyên ương lúc nào cũng có đôi có cặp để thu hút đào hoa.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc


2xem phong thuy ngay 01062018 menh nhi hac
 
Xem phong thủy ngày 1/6/2018, người mệnh Nhị Hắc hôm nay có thể sẽ có được những bước tiến mới trên con đường công danh, nếu ai theo nghiệp văn chương hay làm công việc văn phòng thì càng có lợi, nên phát huy hết mức khả năng của mình để đạt được hiệu quả cao hơn.
 
Song trong các mối quan hệ nơi công sở, nên biết điểm dừng, chớ nên lo chuyện bao đồng thái quá hay tham gia bè phái, cũng thận trọng khi làm việc, chớ lách luật mà vướng phải họa kiện tụng. Tai họa có thể đến bất cứ lúc nào, cẩn thận vẫn hơn.
 
Thời tiết nắng nóng cũng có thể khiến cho bản mệnh dễ mệt mỏi. Đặc biệt trong ngày cần đề phòng những bệnh về đường ruột. Nên chọn nơi ăn uống hợp vệ sinh, ngoài ra cũng có thể dùng thạch anh trắng hay mã não trắng làm trang sức, sẽ giảm bớt những xui xẻo, vận hạn cho mình.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
3xem phong thuy ngay 01062018 menh tam bich
 
Theo phong thủy hôm nay, người mệnh Tam Bích vận trình bất ổn, khi thăng lúc trầm, khó bề an ổn. Tuy Tam Bích gặp Nhất Bạch mang tới những điềm báo cát lành về đường công danh sự nghiệp cũng như thi cử học hành, song mệnh chủ vẫn phải thận trọng kẻo họa thị phi ập tới.
 
Bạn càng đạt được những thành công vang dội thì càng dễ bị người đời ganh ghét, giống như cây cao phải chịu gió lớn vậy, hãy tạo cho mình nền tảng vững chắc hơn để chống đỡ lại những sóng gió ở đời. Nên học cách kiềm chế cảm xúc, tránh bốc đồng nóng giận, bởi tức giận luôn là cuộc kinh doanh lỗ nhất.
 
Mệnh chủ có thể sử dụng vòng tay phong thủy làm bằng thạch anh hồng hoặc thạch anh tím để giảm bớt những suy nghĩ tiêu cực, cho tâm trí lúc nào cũng an ổn, hạn chế những hành động xốc nổi có thể gây hại cho bản thân.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
4xem phong thuy ngay 01062018 menh tu luc
 
Hôm nay sao Tứ Lục bay vào phương Trung cung, xem phong thủy ngày 1/6/2018 thì người mệnh Tứ Lục có thể sẽ thấy đau nhức xương khớp, trong người mệt mỏi. Có thể đó là dấu hiệu thời tiết thay đổi, nhưng phần nhiều là vì sức khỏe của bản mệnh không được tốt, nên chịu khó tập luyện thể dục thể thao sẽ ổn hơn.
 
Vận trình ngày thứ 4 này cho thấy mệnh chủ tiền bạc dồi dào, có nhiều nguồn thu nhập về trong ngày hôm nay, tuy nhiên, người mệnh Tứ Lục nên dành nhiều thời gian cho gia đình. Tiền bạc không thể làm được mọi thứ, tình cảm cần được nuôi dưỡng bằng sự quan tâm, thấu hiểu và chăm sóc.
 
Để không khí trong nhà vui vẻ thuận hòa, mệnh chủ nên bớt thời gian cho những công việc khác trong ngày, tập trung vun vén tổ ấm gia đình. Cũng có thể tham khảo thêm những mẹo phong thủy để gia đình hạnh phúc ấm êm.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
5xem phong thuy ngay 01062018 menh ngu hoang
 
Người mệnh Ngũ Hoàng hôm nay có thể sẽ phải dành nhiều thời gian để suy nghĩ về chuyện gia đình. Gia đạo bất hòa, các thành viên trong gia đình dễ xảy ra mâu thuẫn và nhiều vấn đề tồn tại trước đó mà không được giải quyết khiến cho không khí gia đình càng thêm căng thẳng.
 
Thứ 6 này nếu có việc cần phải đi xa thì có lẽ mệnh chủ sẽ gặp phải khá nhiều trở ngại, rắc rối, không được như ý. Đặc biệt, xin nhắc nhở người mệnh Ngũ Hoàng trong ngày này phải chú ý đảm bảo an toàn cho bản thân, dù gì cũng phải nhớ tính mạng là điều quan trọng nhất.
 
Nếu cảm thấy nguy hiểm, cần tìm cách liên hệ với người thân hay người có chức trách nhanh nhất, đồng thời tự mình tìm cách thoát hiểm. Niệm “Kim cương kinh” cũng sẽ hóa giải được phần nào sát khí, mệnh chủ có thể thử nếu được.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
6xem phong thuy ngay 01062018 menh luc bach
 
Khi xem phong thủy ngày 1/6/2018, tức ngày 18/4 theo lịch âm thì người mệnh Lục Bạch hôm nay tuy có điềm báo thành công trên con đường tài lộc của mình, tiền bạc dư dôi chẳng thiếu thứ gì nhưng vẫn có khả năng tổn hao tài lộc khi mà sức khỏe của bản thân và người nhà không được đảm bảo.
 
Lục Bạch bay vào phương Chính Tây, điều này có thể ảnh hưởng khá nhiều đến mệnh chủ, có thể bị thương hay gặp họa huyết quang vì vật kim loại. Đặc biệt, khi tham gia giao thông người mệnh Lục Bạch chớ nên lơ là mất tập trung, dễ vì thế mà gặp họa.
 
Để bảo vệ bản thân, ngoài việc tập trung hơn, mệnh chủ có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy hoặc tụng niệm Chú Đại Bi để xua tai giải hạn. Trong nhà nên dọn dẹp sạch sẽ phương Chính Tây, chớ đề đồ đạc bừa bộn hay bẩn thỉu sẽ gây suy yếu tài lộc, tiền bạc thất thoát.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
7xem phong thuy ngay 01062018 menh that xich
 
Người mệnh Thất Xích trong ngày thứ 6 này tài lộc cực kì vượng, điềm báo phát tài khá lớn, có thể thu được nhiều lợi nhuận từ nhiều phía. Tuy nhiên sao Thất Xích bay vào phương Đông Bắc sẽ tạo ra nhiều biến cố, khiến cho tài khí khó bề tích tụ, không giữ được tiền bạc trong tay.
 
Mệnh chủ cần thận trọng trong những hành động của mình để không vướng phải chuyện kiện tụng không đáng có. Giữ mình trong các mối quan hệ lãng mạn, chớ để bị lừa gạt tình cảm cũng như tiền bạc mà chẳng hay.
 
Người mệnh Thất Xích cần bổ sung ngũ hành Thủy cho mình bằng việc đặt guồng nước, bể cá hay sử dụng vật phẩm phong thủy làm bằng đá thạch anh đen hay mã não đen cũng sẽ giảm bớt những xui xẻo có thể xảy tới, nhất là về chuyện tiền bạc.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
8xem phong thuy ngay 01062018 menh bat bach
 
Theo phong thủy ngày 1/6/2018, người mệnh Bát Bạch vận trình hung cát đan xen. Có nhiều tin vui đến khiến cho mệnh chủ cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Các cặp đôi có thể sẽ tính đến chuyện trăm năm. Tiền của trong nhà về như nước, không cần phải lo lắng.
 
Song với những người đã lập gia đình thì có thể không khí gia đình không được êm ấm khi mối bất hòa giữa các thành viên ngày càng lớn, nên tìm cách tháo gỡ các nút thắt để mang lại tiếng cười trong nhà mình.

Mệnh chủ có thể tham khảo thêm những cách để hài hòa mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình bằng phong thủy, song điều quan trọng nhất vẫn chính là tình cảm chân thành mà mọi người dành cho nhau.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử


9xem phong thuy ngay 01062018 menh cuu tu
 
Cửu Tử nhập vào phương Chính Bắc, người mệnh Cửu Tử nếu có dự định quan trọng như xây nhà, mua nhà, mua xe hay cưới xin thì hôm nay có thể mượn cát khí để tiến hành, khả năng thành công sẽ khá cao khi mà mọi sự đều thuận lợi ngoài sức tưởng tượng.
 
Tiếp nối những nhắc nhở về phong thủy ngày 31/5/2018, người mệnh Cửu Tử tuy lắm tiền nhiều của trong tay nhưng có thể vẫn sẽ tự làm hại bản thân. Ham mê tửu sắc sẽ khiến cho tiền của lụn bại, tài sản tiêu tán, sức khỏe cũng càng ngày càng suy giảm, nên tránh xa là hơn.
 
Để giải quyết việc này, cần xem xét lại góc hướng Chính Bắc trong nhà, không được dùng vị trí này làm nơi cất giữ đồ hay đổ rác, đồ bẩn vào đó. Giải quyết được vấn đề này thì những tai họa cũng sẽ giảm bớt phần nào.
 
 Bảng tra mệnh phi tinh theo tuổi:

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc


Với một số mệnh phi tinh của các tuổi khác, xem TẠI ĐÂY
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X