Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 3 ngày 1/5/2018

Thứ Hai, 30/04/2018 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 1/5/2018, Ngũ Hoàng bay vào hướng Bắc mang theo dấu hiệu suy giảm về sức khỏe. Nữ mệnh chú ý các bệnh phụ khoa khiến sức khỏe suy yếu, khó có con.

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 1/5/2018:
 
Ngày 1/5/2018 tức ngày 16/3 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Quý Sửu (1h-3h), Bính Thìn (7h-9h), Mậu Ngọ (11h-13h), Kỷ Mùi (13h-15h), Nhâm Tuất (19h-21h), Quý Hợi (21h-23h).
Trực: Trừ (Tốt mọi việc)
Tuổi xung ngày: Đinh Hợi, Ất Hợi, Đinh Mão
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Tây Bắc 
 
Nếu chưa biết mệnh phi tinh của bạn là gì, tra cứu bảng dưới đây. Một số mệnh phi tinh theo tuổi khác, xem TẠI ĐÂY! 
 
 

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

1997

Tam Bích

Tam Bích

1998

Nhị Hắc

Tứ Lục

1999

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng


1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 152018 menh Nhat Bach
 
Trong ngày thứ 3 này, người mệnh Nhất Bạch có thể phát tài nhỏ, kinh doanh, buôn bán thuận lợi, cần chú trọng đẩy mạnh. 
 
Vẫn là ngày nghỉ, người làm công ăn lương nên tranh thủ nghỉ ngơi hoặc sắp xếp, hệ thống lại công việc để sẵn sàng tiến hành kế hoạch mới theo đúng dự định, tránh tình trạng việc bị dồn đống hay trì hoãn sau kỳ nghỉ lễ.
 
Nhằm thúc đẩy công việc thêm thuận lợi, đường công danh rộng mở, bản mệnh nên đặt biểu tượng thuyền buồm hoặc treo tranh có biểu tượng này ở phòng khách, phòng làm việc. Mọi chuyện sẽ “thuận buồm xuôi gió”.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy hang ngay 152018 menh Nhi Hac
 
Xem phong thủy ngày 1/5/2018, người mệnh Nhị Hắc chú ý đi lại an toàn, đề phòng tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, nên tắt tất cả các thiết bị điện khi ra khỏi nhà, tránh xảy ra sự cố cháy nổ nguy hiểm. 
 
Chịu ảnh hưởng của Ngũ Hoàng đại sát tinh, tiến hành việc gì trong ngày bản mệnh cũng có cảm giác trắc trở. Đang là kỳ nghỉ, nên tranh thủ nghỉ ngơi dưỡng sức chờ cơ hội vẫn hơn. 
 
Trong ngày, bản mệnh nên sử dụng kỳ lân phong thủy để hóa giải sát khí, xui khí có thể gặp phải. Vị trí tốt nhất là đặt ở hướng Tây phòng khách, bàn làm việc. 
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy hang ngay 152018 menh Tam Bich
 
Tam Bích bay vào hướng Đông Bắc, mang bất lợi cho trẻ nhỏ trong nhà, nhất là về phương diện sức khỏe. Bản mệnh chú ý chăm sóc, theo dõi và bảo vệ trẻ khi tham gia các hoạt động ngoài trời, đề phòng xảy ra bất trắc. 
 
Tiến hành công việc lớn nhỏ gì trong ngày bản mệnh cũng nên thận trọng. Mặc dù được Lục Bạch cát tinh che chở, nhưng vẫn có điềm tiểu nhân quấy phá. Làm nhiều hơn nói nhiều, tránh vướng họa thị phi. 
 
Người mệnh Tam Bích có thể đặt thiềm thừ phong thủy ở hướng Đông Bắc phòng khách để thu hút cát khí và vận may tài lộc. 
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy hang ngay 152018 menh Tu Luc
 
Tiếp nối trường khí phong thủy vượng ngày 30/4/2018, hôm nay người mệnh Tứ Lục làm gì suôn sẻ, có đầu có cuối, kết quả phản ánh đúng sự nỗ lực của bản thân, làm nhiều hưởng nhiều, không lo túng thiếu. 
 
Có điều tai tiếng thị phi vẫn đang có xu hướng bủa vây lấy bạn, cần hết sức lưu ý. Khéo ăn nói là tốt, nhưng khéo tới mức giả tạo rất dễ gây ra rắc rối lớn, bản mệnh nên tránh. 
 
Nhằm thúc đẩy tài lộc thêm vượng, người mệnh Tứ Lục có thể mang theo bên mình một vài đồng tiền xu phong thủy. Có thể để nó trong ví hoặc túi xách, có tác dụng chiêu tài rất tốt.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy hang ngay 152018 menh Ngu Hoang
 
Xem phong thủy ngày 1/5/2018, Ngũ Hoàng bay vào hướng Bắc mang theo dấu hiệu suy giảm về sức khỏe. Nữ mệnh chú ý các bệnh phụ khoa khiến sức khỏe suy yếu, khó có con. 
 
May mắn là tài lộc trong ngày khá sáng, kinh doanh buôn bán có lời, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu không phải cân đo quá nhiều. 
 
Mệnh Ngũ Hoàng hợp với màu trắng và xám. Hôm nay, khi tiến hành những việc quan trọng, bản mệnh ưu tiên sử dụng các gam màu này để dễ dàng thu hút cát khí, gặp nhiều may mắn. 
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 152018 menh Luc Bach
 
Trong ngày thứ 3 này, Lục Bạch bay vào hướng Tây Nam gặp Cửu Tử cát tinh, vận khí tốt, tiến hành công việc thuận lợi. Dấu hiệu khởi sắc về tài lộc cũng rõ ràng, nên chủ động nắm bắt cơ hội kiếm tiền, làm giàu. 
 
Có điều, sức khỏe của bản mệnh không tốt, thần kinh suy nhược, nên nghỉ ngơi dưỡng sức hơn là ôm đồm quá nhiều việc vào mình. 
 
Sử dụng hồ lô phong thủy trong nhà sẽ dễ dàng thu hút cát khí và tài khí, tốt cho cả sức khỏe và tài lộc của người mệnh Lục Bạch, bạn nên trải nghiệm. 
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy hang ngay 152018 menh That Xich
 
Theo Lịch vạn niên, xem phong thủy hàng ngày, Thất Xích bay vào hướng Đông, mang điềm tiểu nhân quấy phá, có kẻ gây khó dễ khiến công việc của bản mệnh trúc trắc, không đạt kết quả như dự tính ban đầu. 
 
Kinh doanh, buôn bán trong ngày thuận lợi nhưng vẫn có điềm phá tài. Nên chi tiêu khoa học, lấy tích lũy làm trọng kẻo tiền núi mà ăn chơi cũng hết.
 
Nếu có điều kiện, người mệnh Thất Xích có thể đặt một chậu tụ bảo phong thủy ở phòng khách hay trên bàn làm việc. Vật phẩm này có tác dụng thu hút tài khí, thúc đẩy tài lộc công danh đều vượng. 
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay 152018 menh Bat Bach
 
Xem phong thủy ngày 1/5/2018, Bát Bạch bay vào hướng Đông Nam gặp Nhị Hắc hung tinh, gây bất lợi cho sức khỏe của trẻ nhỏ trong nhà. Cần chú ý bảo vệ trẻ khi tham gia các hoạt động ngoài trời. 
 
Gia đình có dấu hiệu lục đục vì xảy ra khá nhiều mâu thuẫn. Nhất là mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu. Bản mệnh nên nhượng bộ để cả nhà yên ổn. 
 
Đừng quên đặt một lọ hoa hồng ở hướng Đông Nam của phòng khách nhà bạn ngày hôm nay. Nó vừa giúp tinh thần bạn thoải mái, lại hút năng lượng cát lành vào nhà, thúc đẩy vận khí cát lành cho mọi thành viên trong gia đình.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy hang ngay 152018 menh Cuu Tu
 
Trong ngày Cửu Tử nhập trung cung gặp Tam Bích, bản mệnh khéo ăn khéo nói sẽ không vướng họa thị phi. Ngược lại, nếu tỏ thái độ cao ngạo, coi thường người khác sẽ rất bất lợi cho con đường thăng tiến trong sự nghiệp. 
 
Về sức khỏe, người mệnh Cửu Tử chú ý bảo vệ đôi mắt. Nếu có dấu hiệu bất thường về thị lực, cần đi khám sớm để kịp thời chữa trị. 
 
Với những cặp đôi đang mong muốn có con, nên đặt biểu tượng voi phong thủy trong phòng ngủ, hiệu quả bất ngờ. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X