Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Chủ nhật ngày 1/4/2018

Thứ Bảy, 31/03/2018 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 1/4/2018, bản mệnh không cần hao tổn tâm tư mà vẫn đón nhận không ít niềm vui trong ngày. Công việc thuận lợi, kinh doanh, đầu tư sinh lời đều đều, ngày nghỉ tha hồ hưởng thụ.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 1/4/2018:
 
Ngày 1/4/2018 tức ngày 16/2 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Quý Sửu (1h-3h), Bính Thìn (7h-9h), Mậu Ngọ (11h-13h), Kỷ Mùi (13h-15h), Nhâm Tuất (19h-21h), Quý Hợi (21h-23h)
Trực: Thành (Tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú. Tránh kiện tụng, tranh chấp.)
Tuổi xung ngày:  Đinh Tị, Ất Tị, Đinh Mão, Đinh Dậu
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Tây Bắc, Hắc thần: Hướng Đông Nam
 
 
Xem một số mệnh phi tinh theo tuổi theo bảng dưới đây.

1970

Tam Bích

Tam Bích

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

1997

Tam Bích

Tam Bích

1998

Nhị Hắc

Tứ Lục

1999

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

2000

Cửu Tử

Lục Bạch



Tra cứu các tuổi còn lại TẠI ĐÂY!
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
Xem phong thuy ngay 142018 cho nguoi menh Nhat Bach
 
Theo lịch vạn niên, người mệnh Nhất Bạch có một ngày Chủ nhật khá thảnh thơi. Nhất Bạch bay vào hướng Nam, Thủy Hỏa tương giao, tưởng hung mà lại hóa cát, chủ sự vui mừng, tinh thần phấn khởi. 
 
Đặc biệt, bản mệnh đón được cát khí của Bát Bạch tài tinh, tình hình tài chính ngày cảnh ổn định, kinh doanh, đầu tư có lãi, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu hào phóng.
 
Xem phong thủy ngày 1/4/2018 còn cho thấy, nhân duyên khởi vượng, có lợi cho người độc thân tìm kiếm nửa kia cho mình. Các cặp đôi cũng tận dụng để hóa giải những hiểu nhầm, mâu thuẫn, gia đạo càng yên vui. 
 
Nếu có buổi hẹn hò, gặp gỡ quan trọng nào đó, bản mệnh nên mặc những trang phục có 2 gam màu trắng và xanh dương làm chủ đạo, vừa tạo ấn tượng lại dễ dàng đón cát khí, mọi việc càng hanh thông, như ý.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy ngay 142018 cho nguoi menh Nhi Hac
 
Tương tự phong thủy ngày 31/3/2018 vừa qua, hôm nay người mệnh Nhị Hắc tiếp tục chú trọng đến vấn đề sức khỏe và tình cảm.
 
Nhị Hắc bay vào phương Bắc, cung tinh tương khắc, sức khỏe đi xuống, dễ mắc các bệnh đường ruột hoặc dạ dày. Bản mệnh chú ý ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, đừng kiêng khem quá dẫn tới tình trạng thiếu chất, cơ thể suy nhược nghiêm trọng. Gia đình lục đục, vợ chồng xung đột to tiếng vào cuối ngày.
 
Để hóa giải xui khí của Nhị Hắc và đón được hỷ khí từ Cửu Tử cát tinh, tại hướng Bắc ngôi nhà hay phòng khách, bạn có thể bài trí hồ lô đồng. Vật phẩm phong thủy này vừa có tác dụng hóa sát lại mang tới cát khí may mắn cho bạn và gia đình.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Xem phong thuy ngay 142018 cho nguoi menh Tam Bich
 
Xem phong thủy hàng ngày, Tam Bích hành Mộc bay vào hướng Tây Nam, cung tinh tương khắc, có dấu hiệu tranh chấp, kiện tụng. Khả năng cao liên quan đến vấn đề phân chia tài sản, đất cát, quyền nuôi dưỡng, thừa kế… 
 
Ngoài ra, bản mệnh chú ý đề phòng các chứng bệnh về đường tiêu hóa như khó tiêu, chướng bụng đầy hơi, táo bón, tiêu chảy do ngộ độc thực phẩm… 
 
Nếu có điều kiện, người mệnh Tam Bích có thể sử dụng biểu tượng phong thủy tỳ hưu màu đỏ. Vị trí đặt tốt nhất ở hướng Tây Nam của phòng khách. Ngoài ra, nên tăng cường các gam màu nóng trong nhà để tiết giảm năng lượng xấu, đón lành tránh dữ.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy ngay 142018 cho nguoi menh Tu Luc
 
Trong ngày cuối tuần nhưng lại là ngày đầu tiên của tháng 4 này, vận khí người mệnh Tứ Lục lên xuống thất thường, tâm trạng rối bời vì xảy ra quá nhiều việc nằm ngoài ý muốn. 
 
Chuyện học hành, thi cử không theo ý muốn. Tuy đạt được kết quả không tồi, song vẫn chưa thể coi là hoàn thành mục tiêu một cách xuất sắc. Công việc không quá áp lực nhưng lại đang đi vào bế tắc, mất phương hướng.
 
Cuối tuần dành chút thời gian sắp xếp lại nhà cửa, bạn nên bổ sung một vài cây xanh quanh nhà, nhất là các loại cây như phát lộc, kim tiền… vừa giúp tinh thần thư thái hơn, lại dễ dàng hút may mắn và tài khí. 
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Xem phong thuy ngay 142018 cho nguoi menh Ngu Hoang
 
Xem phong thủy ngày 1/4/2018, người mệnh Ngũ Hoàng rất dễ vướng vào thị phi. Bạn có lòng tốt muốn giúp người nhưng lại làm ơn mắc oán, bị nghi kỵ hay hiểu nhầm, thành ra vướng vào rắc rối. 
 
Các mối quan hệ bạn bè, hàng xóm láng giềng, người thân… của bản mệnh đều trục trặc. Bạn có cảm giác như cả thế giới đang chống lại mình, rất cần đi đâu đó hít thở không khí trong lành và bình tâm lại. 
 
Để trấn an tinh thần cũng như hóa giải những xui xẻo đang đeo bám, người mệnh Ngũ Hoàng nên tiến hành sắp xếp, dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng, nhất là hướng Đông Nam của ngôi nhà. “Nhà sạch thì mát”, càng dễ thu hút năng lượng tích cực, từ đó may mắn, cát khí sẽ đến với bạn.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy ngay 142018 cho nguoi menh Luc Bach
 
Hôm nay Lục Bạch bay vào trung cung, đi xa sẽ gặp trở ngại, nên hạn chế và cẩn trọng. Tuy nhiên công việc hay tài chính đều vẫn ổn. Dù là ngày nghỉ nhưng bản mệnh vẫn thu lời từ công việc kinh doanh, các hạng mục đầu tư. 
 
Trong ngày có dấu hiệu lừa gạt. Nếu đang có ý định tham gia mua bảo hiểm, bạn nên tìm người tin cậy và tìm hiểu rõ mọi thông tin. Đừng để sự dễ dãi khiến bạn hao tốn tiền của. 
 
Chậu tụ bảo sẽ là bảo bối phong thủy mang tới nhiều may mắn cho người mệnh Lục Bạch hôm nay. Bản mệnh nên đặt vật phẩm phong thủy này ở vị trí chính giữa phòng khách (trên bàn nước, bàn trà). 
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
Xem phong thuy ngay 142018 cho nguoi menh That Xich
 
Một ngày Chủ nhật khá nhiều chuyện đau đầu xảy ra, người mệnh Thất Xích nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng. Tuy nhiên, không phải là chuyện gì to tát, chỉ là mâu thuẫn tình cảm gia đình, bạn bè hoặc điều tiếng thị phi, bình tĩnh và khéo léo sẽ giải quyết được hết.
 
Ngoài ra, lưu ý khi sử dụng hay tiếp xúc với những đồ vật bằng kim loại, tránh tình trạng bị thương, chảy máu. Đặc biệt là trẻ nhỏ hiếu động, hạn chế đùa nghịch ở gian bếp nhiều dụng cụ sắc nhọn như dao, kéo… 
 
Ngày cuối tuần này bản mệnh nên sắp xếp thời gian để dọn dẹp, trang hoàng lại nhà cửa. Ngôi nhà thông thoáng, sạch đẹp tạo điều kiện cho không khí lưu thông tốt, nguồn năng lượng tích cực được tăng cường, gia chủ và người thân trong nhà gặp nhiều may mắn.
 
Nếu có thể, bạn nên bổ sung thêm gam màu xanh dương hoặc ghi trong ngôi nhà. Nó rất có ích cho việc tiết giảm năng lượng xấu.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy ngay 142018 cho nguoi menh Bat Bach
 
Người mệnh Bát Bạch có thể phát tài nhưng cũng có thể tán tài trong ngày cuối tuần này. Bát Bạch bay vào hướng Tây, cung tinh tương sinh nhưng lại là sinh xuất, báo hiệu trong cát tàng hung, làm gì cũng nên thận trọng.
 
Trong ngày có dấu hiệu lừa gạt tiền bạc. Bản mệnh xem lại cách dùng người, tin tưởng người quá đáng sẽ thiệt thân. Xem ngày tốt xấu thì hôm nay không phù hợp để đi đòi nợ, đừng cố kẻo rước họa vào thân.
 
Nhân ngày cuối tuần rảnh rỗi, bạn nên dành thời gian dọn dẹp trang hoàng lại nhà cửa. Mệnh Bát Bạch hợp với màu đỏ, hồng, vàng. Nếu có thể, bạn nên bổ sung thêm các gam màu này như dùng rèm cửa, thảm, cây cảnh… có những màu sắc trên.

Có thể bạn chưa biết: Luận cát, hung của sao Bát Bạch khi kết hợp trong Cửu tinh
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy ngay 142018 cho nguoi menh Cuu Tu
 
Xem phong thủy ngày 1/4/2018, bản mệnh không cần hao tổn tâm tư mà vẫn đón nhận không ít niềm vui trong ngày. Công việc thuận lợi, kinh doanh, đầu tư sinh lời đều đều, ngày nghỉ tha hồ hưởng thụ. 
 
Tuy nhiên, sự xuất hiện của Thất Xích có thể mang theo điềm hao tài, mất đồ hay mất tiền bạc, người mệnh Cửu Tử không nên chủ quan. 
 
Nếu đang chờ mong chuyện con cái, khả năng cao hôm nay bạn sẽ được thoải nguyện.
 
Tại hướng Đông Bắc của phòng khách hay nhà bếp, bạn có thể bài trí thêm nhiều cây xanh để tăng cát khí cho Cửu Tử.

Lưu ý: Nội dung Xem phong thủy hàng ngày được cập nhật liên tục trên Lichngaytot.com, mời bạn đón đọc!
 
Lichngaytot  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X