Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 5 ngày 10/5/2018

Thứ Tư, 09/05/2018 14:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 10/5/2018, Nhất Bạch bay vào phương Tây Bắc cho thấy bản mệnh có cơ hội thể hiện năng lực của mình. Có những doanh nhân phát tài nhanh nhờ có hợp đồng béo bở, thế nhưng nhớ cẩn thận kiểm tra kỹ từng điều khoản hợp đồng kẻo gây bất lợi về sau.

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 10/5/2018:
 
Ngày 10/5/2018, xem lịch âm tức ngày 25/3 năm Mậu Tuất.
 
Giờ hoàng đạo trong ngày: Canh Tý (23h-1h), Tân Sửu (1h-3h), Giáp Thìn (7h-9h), Ất Tị (9h-11h), Đinh Mùi (13h-15h), Canh Tuất (19h-21h)
Trực: Thu (Thu hoạch tốt. Kỵ khởi công, xuất hành, an táng)
Tuổi xung ngày: Canh Thân, Bính Thân, Bính Dần
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Tây

Tra cứu mệnh phi tinh theo từng tuổi ở bảng phía dưới cuối bài. Mệnh phi tinh là cố định, bạn chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để tiện cho việc luận đoán phong thủy hung cát hàng ngày.
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch 

 
Phong thuy ngay10052018 - Nhat Bach
 
Xem phong thủy ngày 10/5/2018, Nhất Bạch bay vào phương Tây Bắc cho thấy bản mệnh có cơ hội thể hiện năng lực của mình. Có những doanh nhân phát tài nhanh nhờ có hợp đồng béo bở, thế nhưng nhớ cẩn thận kiểm tra kỹ từng điều khoản hợp đồng kẻo gây bất lợi về sau.

Mệnh chủ không chỉ tài năng mà còn đào hoa, nhiều người yêu mến, đem lòng yêu thương, nhưng nhớ tỉnh táo. Gia đình đang an yên chớ nên khuấy động chỉ vì chút ham vui, nếu không đừng trách đường công danh hư bại, không con nối dõi, hoặc con cái chết yểu. Người độc thân thì phải từ tốn nhận định đâu là người tốt, người xấu trước khi quyết định tiến thêm một bước với đối tượng. 
 
Mệnh chủ nếu muốn phát vận thì có thể tìm hiểu để treo tranh phong thủy phòng ngủ hợp mệnh 12 con giáp và không quên căn cứ vào ngũ hành cũng như các mối quan hệ tam hợp, lục hợp của 12 con giáp để có cách bài trí phù hợp.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc 


Phong thuy ngay10052018 - Nhi Hac
 
Xem phong thủy hôm nay cho thấy bản mệnh hoặc người trong gia đình có biểu hiện không tốt về sức khỏe. Có thể vì stress, căng thẳng liên miên nên đau dạ dày, huyết áp tăng cao. Lúc này nên dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng phù hợp hơn là nai lưng ra để làm việc.

Thời điểm này tài vận đang tốt, doanh thu được cải thiện đáng kể nhờ sự khéo léo, nhanh nhẹn của bản thân, nhất là những người kinh doanh làm về lĩnh vực bất động sản. 
 
Nếu bạn có bất động sản cần bán thì rõ ràng thời điểm này thị trường đang có nhiều biến động thì tại sao bạn không thử áp dụng phong thủy bán bất động sản thuận lợi hơn.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
Phong thuy ngay10052018 - Tam Bich
 
Hôm nay, người mệnh Tam Bích lo lắng vì sức khỏe của con trẻ không được tốt, đặc biệt con trai út trong gia đình liên tục có biểu hiện không tốt nên phải mất thời gian đưa con đi thăm khám, không thể tập trung hoàn toàn vào công việc.
 
Nếu đã theo dõi và cho con có một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ nhưng con bạn hay đau ốm, xem ngay phong thủy có phạm những điều tối kỵ hay không để sớm tìm cách hóa giải hợp lý. 

Công việc mới đầu không thuận lợi nhưng càng về sau mọi thứ được sắp xếp tốt hơn và cuối cùng cũng hoàn thành được mục tiêu trong ngày. Nếu ai đang làm trợ lý giám đốc, phó giám độc, phó phòng,... bạn thể hiện được năng lực, trở thành người phụ tá đắc lực cho cấp trên của mình.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Phong thuy ngay10052018 - Tu Luc
 
Xem phong thủy ngày 10/5/2018, người mệnh Tứ Lục đón nhận khá nhiều tin vui về học tập, công danh, một số gia đình có hỷ sự có thể là cưới hỏi, mang thai, sinh con,... Những tin vui đi kèm với cả áp lực, trách nhiệm nhưng bản mệnh cứ xem đó là niềm vui thì chẳng có việc gì là khó khăn nữa cả.
 
Có điều nếu gặp thị phi, điều tiếng đừng cố phân bua, giải thích với họ làm gì. Nhiều người họ chỉ muốn buôn chuyện, lấy chuyện người khác ra nói cho vui mồm chứ thực lòng họ chẳng quan tâm chuyện nhà người khác lắm đâu. Vì thế, việc mình mình làm, chớ đôi co làm gì cho mệt thân.
 
Tứ Lục thuộc Mộc vì thế, bạn nên mua trúc phú quý để trang trí nhà cửa, phòng khách, phòng làm việc vì chúng sẽ bạn có thể hỗ trợ bạn theo mục đích của mình như: thu hút tài lộc, vận may về chuyện tình duyên, con cái...
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
Phong thuy ngay10052018 - Ngu Hoang
 
Phong thủy ngày 10/5/2018 chỉ ra rằng, người mệnh Ngũ Hoàng trong ngày thứ 5 này tâm trạng bị ảnh hưởng ít nhiều do cơ thể không được khỏe mạnh. Nhất là nữ giới rất dễ mắc bệnh về đường tiết niệu, phụ khoa, nếu có biểu hiện không tốt nên thăm khám cẩn thận và thực hiện chữa trị một cách nghiêm túc.
 
Tài lộc hôm nay phơi phới, có người còn cơi nới thêm được bất động sản mới. Sự nghiệp, công danh nhìn chung thuận lợi, không phải lo lắng về tiền bạc quá nhiều. 

Để đón thêm cát khí, tài vận hanh thông, bản mệnh nên dùng tiền đồng, chuông gió kim loại, la bàn hóa sát, thạch anh trắng, mã não trắng, quả cầu trắng đều rất tốt.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch 

 
Phong thuy ngay10052018 - Luc bach
 
Xem phong thủy ngày 10/5/2018, người mệnh Lục Bạch lao tâm khổ tứ vì công việc nên thần kinh có dấu hiệu suy nhược. Dù sao nỗ lực của bạn cũng đã được đền đáp xứng đáng khi gặp vận thì phát tài, có chút ít lợi lộc nhưng sức khỏe đang không được tốt nên bản mệnh cần dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi. 
 
Để đẩy công danh sự nghiệp bản mệnh có thể nuôi cá vàng nhưng lưu ý kẻo bày bể cá phong thủy sai cách dễ khiến tài vận và sự nghiệp của gia chủ đi xuống.

Vì không có nhiều thời gian chăm lo gia đình nên gia đạo bất ổn, có thể là con bất hiếu, con cháu dòng trưởng sa sút,... dễ gặp tai ương. Bây giờ chỉ có cách lạt mềm buộc chặt, bản mệnh nên hạn chế bớt sự nóng nảy thì con cháu mới chịu lắng nghe.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích 

 
Phong thuy ngay10052018 - That Xich
 
Khác với phong thủy ngày 9/5/2018, Thất Xích bay vào hướng Đông điềm báo có nhiều kẻ ngáng chân, gây trở ngại đường công danh. Những kẻ xấu đánh vào đúng điểm đang sơ hở nên bản mệnh trở tay không kịp, dễ gặp họa, có người đối mặt với phá sản. 
 
Nhưng điểm tựa gia đình là điều mà bản mệnh có được. Trong lúc khó khăn mới thấy có những người thân ở bên hỗ trợ là một điều vô cùng tuyệt vời. Lúc này con cái trở nên khôn ngoan, đĩnh đạc cũng khiến cho bạn có một sự an tâm nhất định.
 
Có thể những xui xẻo mà bạn đang gặp phải ở thời điểm hiện tại do ảnh hưởng của năng lượng tiêu cực trong nhà. Nếu muốn hóa giải những trường năng lượng xấu trong phong thủy nhà ở phải thực hiện càng sớm càng tốt nếu không tài lộc sẽ tiêu tan.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Phong thuy ngay10052018 - Bat Bach
 
Luận phong thủy ngày 10/5/2018, người mệnh Bát Bạch không đạt được thành tích như mong đợi. Thời tiết nắng nóng như thế này cũng không nên ở ngoài đường quá lâu, nhất là phải đề phòng tai nạn liên quan tới các hoạt động ngoài trời.

Hôm nay bạn có cơ may trong việc kinh doanh liên quan tới bất động sản nhưng nên dựa trên sự hiểu biết của chính mình hơn là những lời đồn đoán. Nhiều khi những cảm nhận đầu tiên của bạn đúng hơn là những đánh giá về sau vì cảm quan ban đầu thường xuất phát từ trực giác nhạy cảm của bạn. 
 
Trong nhà, mệnh chủ có thể có thể tìm mua những vật phẩm phong thủy tùy thuộc mục đích của mình nhưng không nên có quá nhiều những đồ nhất là những thứ gì mà bạn không hiểu hoặc không cảm thấy tin tưởng. 
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Phong thuy ngay10052018 - Cuu Tu
 
Xem phong thủy hàng ngày thì thấy rằng người mệnh Cửu Tử gặp vấn đề về sức khỏe, nhớ phải thăm khám thường xuyên và tìm các cách để phòng ngừa bệnh tật. Có thể hôm nay bạn gặp vấn đề liên quan đến các bộ phận về mắt, tim, dù gì cũng nhớ không được chủ quan đâu nhé.

Sự nghiệp hanh thông, đường công danh rộng mở, tự hào vì sự thông minh của con cháu thế hệ sau... Bấy nhiêu thôi cũng đủ làm bản mệnh vui trọn cả ngày hôm nay rồi. 

Xem ngày tốt xấu theo Lịch Vạn Niên thì hôm nay xấu đối với xây dựng nhà cửa, đổ mái, sửa sang nhà cửa. Vì thế, nếu dù đã có kế hoạch từ trước thì chớ nên chủ quan mà phải đợi thời điểm thích hợp hơn để tiến hành.

Tra cứu mệnh phi tinh theo bảng dưới đây. Một số mệnh phi tinh khác, xem TẠI ĐÂY!
 
Bảng tra mệnh phi tinh theo tuổi:

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc

 
Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X