Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 4 ngày 23/5/2018

Thứ Ba, 22/05/2018 14:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 23/5/2018, người mệnh Nhất Bạch hôm nay có điềm báo thăng tiến, nhưng điềm báo này chỉ rõ người được lợi là nữ mệnh. Thứ 4 này, nữ mệnh cũng sẽ thấy mình có tiếng nói hơn trong gia đình.
 
 Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 23/5/2018:
 
Ngày 23/5/2018 tức ngày 9/4 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Quý Tị (9h-11h), Bính Thân (15h-17h), Đinh Dậu (17h-19h), Kỷ Hợi (21h-23h)
Trực: Bế (Xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh)
Tuổi xung ngày: Mậu Tuất, Nhâm Tuất, Nhâm Ngọ, Nhâm Thìn, Nhâm Tý
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Đông, Hắc thần: Hướng Đông

Tra cứu mệnh phi tinh theo từng tuổi ở bảng phía dưới cuối bài. Mệnh phi tinh là cố định, bạn chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để tiện cho việc luận đoán phong thủy hung cát hàng ngày.
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

 
1xem phong thuy ngay 23052018 menh nhat bach
 
Xem phong thủy ngày 23/5/2018, người mệnh Nhất Bạch hôm nay có điềm báo thăng tiến, nhưng điềm báo này chỉ rõ người được lợi là nữ mệnh. Thứ 4 này, nữ mệnh cũng sẽ thấy mình có tiếng nói hơn trong gia đình.
 
Tuy nhiên, Nhất Bạch bay vào phương Tây Nam nên mệnh chủ có thể chịu những tổn hại, ảnh hưởng đến sức khỏe. Trong ngày nên chú ý ăn uống đúng giờ, đúng bữa, cố gắng chọn nơi đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tránh ăn uống vỉa hè.
 
Nếu mệnh chủ có mong muốn thúc đẩy vận trình sự nghiệp của mình thì có thể sử dụng những vật phẩm phong thủy văn phòng như tháp Văn Xương hay biểu tượng voi, đều có tác dụng mang lại sự sáng suốt và cơ hội để thể hiện năng lực cá nhân.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
2xem phong thuy ngay 23052018 menh nhi hac
 
Theo phong thủy hàng ngày thì hôm nay là ngày mà người mệnh Nhị Hắc sẽ có những thành công trên con đường sự nghiệp, nhất là những người theo nghiệp văn chương, viết lách hay làm văn phòng. Ngoài ra, tiền bạc khá rủng rỉnh, các nguồn thu cũng có phần tăng tiến.
 
Song trong ngày có những dấu hiệu cho thấy mệnh chủ có thể sẽ vướng phải tai họa do chuyện thị phi hay kẻ tiểu nhân gây chuyện, nhẹ thì lùm xùm rắc rối mà nặng thì có thể dẫn đến kiện tụng. Nên chú ý chỉn chu hơn trong công việc, cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói cũng như đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại.
 
Chuyện xui xẻo ai cũng có thể gặp phải, bạn có thể dùng nhiều cách để hóa giải vận đen cho mình. Người mệnh Nhị Hắc có thể sử dụng những vật phẩm phong thủy làm bằng đá trắng như thạch anh trắng hay mã não trắng cũng có thể sẽ giảm bớt năng lượng xấu.
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

 
3xem phong thuy ngay 23052018 menh tam bich
 
Tam Bích bay vào phương Đông Nam, vận trình trong ngày của người mệnh Tam Bích không được ổn định, khi thăng khi trầm, hung cát đan xen, tốt xấu lẫn lộn. Công việc của mệnh chủ khá thuận lợi, có thể giành được cơ hội thăng tiến trong tầm tay.
 
Tuy nhiên, người càng giành nhiều thành công thì càng dễ bị kẻ tiểu nhân ganh ghét. Bản mệnh cần lưu ý điểm này, biết chọn bạn mà chơi, chọn người mà hợp tác, kẻo dễ vướng phải tranh chấp thị phi.
 
Đặt 1 quả cầu thạch anh hồng trong phòng làm việc của mình cũng là 1 lựa chọn hay cho người mệnh Tam Bích. Năng lượng phong thủy sẽ được phát tán và xua tan những trường khí xấu, xua tan xui xẻo.
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
4xem phong thuy ngay 23052018 menh tu luc
 
Người mệnh Tứ Lục trong ngày thứ 4 này có thể gặp những chuyện buồn về tình cảm khi mà không khí gia đình nặng nề, các thành viên không giữ được hòa khí, thiếu tinh thần đoàn kết, sẻ chia.
 
Sự nghiệp của mệnh chủ hôm nay cũng có phần sa sút. Xem phong thủy ngày 23/5/2018, người mệnh này có thể vì tinh thần không được tốt mà mắc phải nhiều sai sót, ảnh hưởng đến tiến độ của công việc.
 
Hãy tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến bất hòa giữa các thành viên. Người xưa đã nói “Tề gia, trị quốc, bình thiên hạ”, việc nhà có yên thì mới an tâm làm việc được. Tham khảo mẹo phong thủy giúp gia đình hòa thuận.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

 
5xem phong thuy ngay 23052018 menh ngu hoang
 
Theo phong thủy, hôm nay Ngũ Hoàng gặp Tam Bích, là dấu hiệu không được tốt lắm với người mệnh Ngũ Hoàng. Gia đạo kém an yên, con cái và cha mẹ không tìm được tiếng nói chung. Cách biệt về thế hệ có thể khiến cho đôi bên hiểu lầm, xích mích, ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.
 
Tinh thần không được tốt cũng phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe. Lại thêm trong ngày Ngũ Hoàng bay vào phương Tây Bắc, càng khiến cho sức khỏe của mệnh chủ thêm phần sa sút. Hôm nay nếu có thể thì nên hạn chế đi xa để tránh bớt tai ương.
 
Trong ngày sát khí quá nhiều, mệnh chủ nên tránh mặc đồ hay dùng đồ đạc màu vàng hay đỏ. Ngoài ra, nếu có thời gian, hãy tập trung niệm “Kim cương kinh”, sẽ giúp cho mệnh chủ bình tâm tĩnh khí, hóa giải bớt hung vận.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
6xem phong thuy ngay 23052018 menh luc bach
 
Xem phong thủy ngày 23/5/2018, người mệnh Lục Bạch có thể sẽ xảy ra những vấn đề về chuyện tình cảm. Bản mệnh cần tiết chế cảm xúc, tránh nóng giận và khiến cho một nửa của mình vì thế mà chịu tổn thương.
 
Ngoài ra, trong ngày hôm nay có điềm báo cho thấy mệnh chủ có thể sẽ gặp phải tai nạn về xe cộ. Tốt nhất nên giữ bình tĩnh và sáng suốt khi lái xe, tránh lái xe khi đang say xỉn hay tâm trạng không được ổn định.
 
Chuyện tình cảm có thể ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng của chúng ta. Có nhiều nguyên nhân để quan hệ hai người trở nên xấu đi, nhưng nếu còn tình cảm thì đừng vội buông tay, hãy tìm cách để hâm nóng tình cảm sẽ tốt hơn nhiều. Tham khảo Mẹo phong thủy thúc đẩy tình cảm, hôn nhân cho 12 con giáp nhé.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

 
7xem phong thuy ngay 23052018 menh that xich
 
Ngày Thất Xích bay vào phương Đông Bắc, mệnh chủ hôm nay có số phát tài nhưng xui xẻo khi mà tiền vào tay chưa kịp ấm chỗ đã có việc phải chi tiêu, tài khí khó bề tích tụ. Vận may tuy có nhưng vận xui cũng không ít.
 
Mệnh chủ kiếm được không ít tiền nhờ tài năng cũng như may mắn, song trong ngày thứ 4 này nên thận trọng hơn khi sử dụng tiền bạc. Tránh mang quá nhiều tiền mặt trên người, dễ bị trộm cướp nhòm ngó, vừa nguy hiểm đến tính mạng vừa dễ tán tài.
 
Hồ lô phong thủy có rất nhiều tác dụng kì diệu. Nếu mệnh chủ muốn hóa giải xui xẻo để giữ tiền của bên mình thì cũng có thể viện đến sức mạnh của hồ lô ngũ sắc để bảo vệ cho mình.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
8xem phong thuy ngay 23052018 menh bat bach
 
Xem phong thủy hàng ngày, người mệnh Bát Bạch hôm nay vận trình khá tốt, gặp nhiều điều may mắn. Bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ hơn so với bình thường, chuyện tình cảm hay công việc đều đạt được những bước tiến mới.
 
Tuy nhiên, có 1 điều mà người mệnh Bát Bạch cần phải lưu ý trong ngày thứ 4 này, đó là vấn đề về sức khỏe. Bát Bạch gặp Lục Bạch tạo ra cục diện sinh xuất, dễ khiến cho mệnh chủ mệt mỏi, đau đầu. Nên hạn chế đi ngoài đường khi trời nắng nóng đỉnh điểm, có kế hoạch tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe.  
 
Hôm nay, mệnh chủ có thể trang trí nhà mình với 1 lọ hoa hồng đỏ, vừa khiến cho căn nhà đẹp hơn mà người ngắm hoa tâm trạng cũng dễ chịu hơn. Hoa hồng đỏ tăng yếu tố Hỏa, cũng giúp cho bản mệnh may mắn nhiều hơn.
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
9xem phong thuy ngay 23052018 menh cuu tu
 
Theo Lịch ngày tốt, sao Cửu Tử bay vào phương Bắc, báo hiệu điềm vui sắp tới với người mệnh Cửu Tử. Mệnh chủ có thể lợi dụng cát khí trong ngày để tiến hành những việc trọng đại với mình, có thể là thúc tiến mối quan hệ tình cảm hay mở rộng quy mô kinh doanh, khả năng thành công đều sẽ cao hơn.
 
Tuy nhiên, mệnh chủ trong ngày thứ 4 này cũng cần chú ý hơn trong việc chi tiêu. Có thể trong lúc vui vẻ, bạn sẽ không để tâm mà tiêu xài quá đà. Chẳng gì thì có chuyện vui cũng sẽ khó tránh khỏi việc cùng nhau đi ăn mừng, phải không nào?
 
Để hạn chế việc tiêu tán tài sản, người mệnh này nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, chớ để cảm xúc ảnh hưởng quá nhiều đến việc mua sắm của mình. Ngoài ra, trong nhà nên dọn dẹp gọn gàng phương vị Chính Bắc, tránh để đồ đạc bừa bãi, chất đống ở vị trí này ngày hôm nay.
 
 
Bảng tra mệnh phi tinh theo tuổi:

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc


Với một số mệnh phi tinh của các tuổi khác, xem TẠI ĐÂY
 

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X