Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem phong thủy hàng ngày: Thứ 3 ngày 15/5/2018

Thứ Hai, 14/05/2018 14:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem phong thủy ngày 15/5/2018, người mệnh Tam Bích cẩn thận kẻo vướng vào kiện tụng hoặc thị phi, gặp họa trộm cắp, cướp giật, tranh chấp. Nói chung là sự chẳng lành nhưng đừng bi quan quá vì trong cái rủi thường có cái may đi kèm, cứ tự tin rằng mọi việc sẽ qua thôi và bạn lại tìm thấy những cơ hội mới đang tới.

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 15/5/2018:
 
Ngày 15/5/2018 tức ngày 1/4 theo lịch âm dương năm Mậu Tuất.

Giờ hoàng đạo trong ngày: Nhâm Dần (3h-5h), Quý Mão (5h-7h), Ất Tị (9h-11h), Mậu Thân (15h-17h), Canh Tuất (19h-21h), Tân Hợi (21h-23h)
Trực: Mãn (Nên cầu tài, cầu phúc, tế tự)
Tuổi xung ngày: Kỷ Sửu, Tân Sửu
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Đông

Để thuận tiện cho việc theo dõi luận đoán về Xem phong thủy hung cát hàng ngày, các bạn tra cứu Mệnh phi tinh theo bảng ở phía cuối bài. Mệnh phi tinh cố định, chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để thuận tiện theo dõi.
 

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch 

 
Xem phong thuy hang ngay - ngay 15052018 - nhat bach
 
Xem phong thủy hôm nay, Nhất Bạch bay về hướng Bắc chủ về học hành, thi cử hanh thông, thuận lợi. Thời điểm tốt cho ai theo đuổi con đường công danh, sự nghiệp, vì thế, nhớ dồn tâm, dồn sức vào tập trung vào việc quan trọng trước. 
 
Tuy nhiên, bản mệnh nên cẩn thận nhất là nếu đang mang thai thì dù thai kỳ ở tháng nào cũng phải cẩn thận, nhớ ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ đừng để xảy ra tình trạng thiếu máu hoặc không đảm bảo sức khỏe nên dễ bị đẻ non. 

Cuộc sống của chúng ta ai cũng phải trải qua không ít thăng trầm, vì thế, điều quan trọng và bạn biết cách vượt qua lúc khó khăn và đừng quên làm theo lời Phật dạy: sống thanh thản, hạnh phúc một cách trọn vẹn nhất cuộc đời của mình.
 

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

 
Xem phong thuy hang ngay - ngay 15052018 - nhi hac
 
Tiếp nối phong thủy ngày 14/5/2018, trong ngày này, Nhị Hắc bay vào phương Tây Nam cho thấy sức khỏe của bản mệnh không được tốt, dễ vướng vào bệnh tật, có người là bệnh lâu năm nhưng có người cũng chỉ là bệnh do thời tiết thay đổi. Dù thế nào cũng đều không được uống thuốc tùy tiện, nếu là bệnh cũ tái phát nên thăm khám cẩn thận, còn bệnh nhẹ thực ra không cần thuốc, chỉ cần ăn ngủ đầy đủ cơ thể sẽ tự khắc hồi phục. 
 
Hôm nay bản mệnh có cơ hội học hỏi người giỏi, tăng vốn hiểu biết, có người được trao tài sản lớn. Dù điều bạn nhận được là gì thì cũng không nên vì thế mà nảy sinh tâm kiêu ngạo.

Ngoài việc tập trung cải thiện năng lực, người mệnh Nhị Hắc đừng quên sử dụng thêm các vật phẩm phong thủy để gia tăng cát khí ở nhà cũng như nơi làm việc của mình. 
 

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích 

 
Xem phong thuy hang ngay - ngay 15052018 - tam bich
 
Xem phong thủy ngày 15/5/2018, người mệnh Tam Bích cẩn thận kẻo vướng vào kiện tụng hoặc thị phi, gặp họa trộm cắp, cướp giật, tranh chấp. Nói chung là sự chẳng lành nhưng đừng bi quan quá vì trong cái rủi thường có cái may đi kèm, cứ tự tin rằng mọi việc sẽ qua thôi và bạn lại tìm thấy những cơ hội mới đang tới.
 
Nếu bản mệnh có con trưởng thì nay được nhận tin vui có thể là đạt điểm cao, thi cử đỗ đạt, là niềm tự hào cho cả gia đình và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người mệnh Tam Bích. 
 
Bạn đã nghe về câu chuyện 1 tảng đá 2 số phận - Thành tượng Phật hay bị giẫm đạp ven đường? Nếu đọc qua bạn sẽ hiểu rằng cuộc sống này không ai cho không ai cái gì cả, nếu bạn chấp nhận khó khăn trong giai đoạn đầu thì sẽ nhận được kết quả xứng đáng, vì thế, trong hoàn cảnh nào cũng chớ nản lòng. 
 

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

 
Xem phong thuy hang ngay - ngay 15052018 - tu luc
 
Xem phong thủy ngày 15/5/2018 chỉ ra rằng, người mệnh Tứ Lục thể hiện được tài trí, sự thông minh, khéo léo, bạn học điều gì mới cũng nhanh chóng và có tiến bộ rõ rệt, công danh thuận lợi, đầu tư đâu trúng đó. 
 
Trong ngày hôm nay, mối quan hệ trong gia đình không được tốt, vợ ngang bướng, khắc mẹ chồng và ức hiếp em chồng. Không khí gia đình nặng nề, không vui nhưng nếu biết khoan dung, bỏ qua cho nhau thì việc lớn hóa nhỏ, việc nhỏ hóa ra không có. Chỉ như vậy gia đình mới có cơ hội bớt đi tiếng cãi vã, trở nên hòa thuận hơn.

Năm nay, nếu sắp mua chung cư cần chú ý vấn đề phong thủy để đảm bảo sức khỏe tốt, tài lộc vượng. Vì không phải hướng nhà nào cũng phù hợp với bạn và không phải mua bất cứ phòng nào trong căn chung cư đó cũng được.
 

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng 

 
Xem phong thuy hang ngay - ngay 15052018  - ngu hoang
 
Hôm nay, Ngũ Hoàng được trở về đúng bản cung của mình, tính hung họa thường suy giảm nhưng cũng không nên chủ quan. Nếu phạm phải, cần đề phòng bệnh liên quan đến khí huyết, ngộ độc. Nhất là trong thời tiết Lập Hạ vô cùng khó chịu như hiện nay.
 
Hôm nay gia đạo an yên, phúc lộc đầy nhà mang lại cho bản mệnh niềm vui không tiền bạc nào sánh bằng. Bản mệnh hiểu rằng tiền của dù nhiều bao nhiêu nhưng con cái ngỗ ngược, vợ chồng chia ly thì cũng chẳng có ý nghĩa gì nữa. 

Người mệnh Ngũ Hoàng có thể dùng linh khí như tỳ hưu, long quy, kỳ lân... để thu hút tài khí về mình, khi đó những năng lực và tài năng của bạn mới có cơ hội phát huy tối đa.
 

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay - ngay 15052018 - luc bach
 
Người mệnh Lục Bạch hôm nay thường xuyên phải có việc đi lại, đi công tác xa nhà hoặc phải thay đổi công việc. Nếu thường xuyên phải di chuyển trong thời tiết nắng nóng đừng quên sử dụng kem chống nắng, đội mũ, đeo khẩu trang vì đó là việc tối thiểu để bảo vệ làn da, cơ thể của bạn.

Có thể vợ chồng, cặp đôi đang yêu mâu thuẫn với nhau chỉ vì bản mệnh quá bận rộn, mải tập trung việc khác không có thời gian chăm sóc đối phương. Hãy bày tỏ khó khăn của mình, đừng im lặng mà vẫn mong ai đó tự hiểu cho mình. 
 
Trong ngày này, doanh nhân cần biết tìm hiểu về những vấn đề phong thủy đang ảnh hưởng tới việc kinh doanh của mình trong suốt thời gian qua để tìm cách hóa giải cho phù hợp.
 

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích 

 
Xem phong thuy hang ngay - ngay 15052018 - that xich
 
Mệnh Thất Xích lúc này được xem là đúng vận nên khá dễ phát, mọi việc đều tốt đẹp, hưng thịnh. Tuy nhiên, khi mọi thứ đang trong thời kỳ đỉnh cao cũng chớ quên ngày khốn khó, hãy dành dụm tiền bạc, để riêng khoản tiết kiệm phòng khi khó khăn xảy ra.
 
Bản mệnh cẩn thận vì thời tiết này rất dễ gặp bệnh ở miệng, ung nhọt. Về việc làm ăn, dù có tin tưởng ai đó thì cũng phải đề phòng những điều khoản nhỏ vì đây có thể là nguyên nhân dễ gây tranh chấp, kiện tụng. 
 
Xem lịch vạn niên 2018 thì hôm nay bản mệnh nên chọn hướng Hỷ thần: Hướng Nam hoặc Tài thần: Hướng Đông làm hướng xuất phát mới mong may mắn và công việc thuận buồm xuôi gió.
 

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

 
Xem phong thuy hang ngay - ngay 15052018 - bat bach
 
Xem phong thủy hàng ngày, trong ngày thứ 3 này, Bát Bạch bay về phương Đông Bắc cho thấy tiền bạc đang đổ về dồi dào, dễ phát tài, phát lộc, tiền tự đến, không cầu cũng có nên không cần suy tính nhiều. 

Tuy nhiên, mặt trái của việc mải làm ăn suốt thời gian qua đó là dễ bất hòa với con cái trong nhà, dễ mắc bệnh đau đầu, nhức xương do làm việc quá nhiều khi ngồi mãi một tư thế.
 
Người mệnh Bát Bạch nên sử dụng vòng tay, vòng cổ làm từ thạch anh tím, hoặc đỏ, hồng, cam, hoặc Tỳ Hưu màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím,... rất dễ mua mà lại mang lại nhiều may mắn cho người đeo chúng. 
 

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

 
Xem phong thuy hang ngay - ngay 15052018 - cuu tu
 
Xem Lịch ngày tốt, Xem phong thủy ngày 15/5/2018, hôm nay người mệnh Cửu Tử cẩn thận với các căn bệnh liên quan đến tim hoặc huyết mạch. Nếu có dấu hiệu không tốt nên tìm cách chạy chữa càng sớm càng tốt vì nếu không đến khi bệnh trở nặng thì khó bề xoay sở.

Bản mệnh là người thông minh lanh lợi trong việc làm ăn nên không lạ gì khi tiền tài dễ đến tay, hơn nữa là người biết lo xa nên luôn biết cách vun vén cho cả tương lai của không chỉ mình mà cả các thành viên trong gia đình. 

Người mệnh Cửu Tử, nếu có thời gian đừng ngại áp dụng mẹo phong thủy hóa giải thói hư tật xấu cực đơn giản giúp bạn có cuộc sống lành mạnh, vui vẻ và lạc quan hơn, khi đó tài lộc, may mắn càng dễ dàng ghé thăm hơn.
 
 
Bảng tra mệnh phi tinh theo tuổi:

Năm sinh

Nam 

Nữ

1971

Nhị Hắc

Tứ Lục

1972

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1973

Cửu Tử

Lục Bạch

1974

Bát Bạch

Thất Xích

1975

Thất Xích

Bát Bạch

1976

Lục Bạch

Cửu Tử

1977

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1978

Tứ Lục

Nhị Hắc

1979

Tam Bích

Tam Bích

1980

Nhị Hắc

Tứ Lục

1981

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1982

Cửu Tử

Lục Bạch

1983

Bát Bạch

Thất Xích

1984

Thất Xích

Bát Bạch

1985

Lục Bạch

Cửu Tử

1986

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1987

Tứ Lục

Nhị Hắc

1988

Tam Bích

Tam Bích

1989

Nhị Hắc

Tứ Lục

1990

Nhất Bạch

Ngũ Hoàng

1991

Cửu Tử

Lục Bạch

1992

Bát Bạch

Thất Xích

1993

Thất Xích

Bát Bạch

1994

Lục Bạch

Cửu Tử

1995

Ngũ Hoàng

Nhất Bạch

1996

Tứ Lục

Nhị Hắc


Với một số mệnh phi tinh của các tuổi khác, xem TẠI ĐÂY
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X