Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói vận may qua SỐ ĐUÔI điện thoại: Số đang dùng đem lại may hay rủi cho bạn?

Thứ Hai, 15/05/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu sử dụng một số điện thoại di động trong một thời gian dài, nó sẽ ảnh hưởng đến số vận của chủ nhân, cùng vận may qua số đuôi điện thoại nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Đuôi số điện thoại là 0


Xem boi van may qua so duoi dien thoai

Số 0 mang ý nghĩa của sự trọn vẹn


Xem vận may qua số đuôi điện thoại thấy những người dùng con số này nhìn chung rất được lòng mọi người, khi gặp vấn đề có thể linh hoạt giải quyết, là người dễ hòa đồng.

Số 0 mang ý nghĩa của sự trọn vẹn, thành công, đồng thời nó cũng tượng trưng cho sự giàu sang phú quý, nếu số điện thoại di động của bạn kết thúc bằng số 0 thì đó là số đầu tiên trong dãy số bắt đầu, đồng thời nó còn mang ý nghĩa của sự kết thúc.

Nó có thể mang lại sự thịnh vượng cho cuộc sống của chúng ta, gặp nhiều may mắn, được thần may mắn phù hộ, tránh được nhiều tai ương, ra ngoài bình an thuận lợi.

Nó còn có tác dụng cầu tài hóa lộc, sự nghiệp hanh thông tứ phía, tài lộc sung túc, sẽ không thiếu tiền, gia đình hạnh phúc ngọt ngào, số đuôi này tương đối tốt.

Tuy nhiên, nếu đứng trước số 0 là con số may mắn thì sẽ thêm phần tốt lành, còn nếu là con số xui xẻo thì sẽ là điều xui xẻo.

Dòng tiền đến với bạn tương đối nhanh, tiền đến rồi đi, cuối cùng cũng chẳng còn bao nhiêu, tiêu cho người xung quanh thì nhiều hơn tiêu cho bản thân mình, hay mất tiền vì những chuyện rất ngớ ngẩn.

2. Đuôi số điện thoại là 1


Người sử dụng số đuôi này là người có chức quyền, lãnh đạo khu vực hoặc xí nghiệp, cơ quan hoặc bộ phận quan trọng trong một công ty lớn.

Số 1 là điểm bắt đầu của mọi con số, là số tự nhiên nhỏ nhất, tượng trưng cho sự khởi đầu và hành trình mới của một con người.

Con số này thể hiện rằng người sở hữu nó dù trắc trở đường hôn nhân nhưng sẽ mở rộng lãnh thổ của mình trong những lĩnh vực mới và đạt được những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp ban đầu của họ.

Làm việc chăm chỉ và uy tín, càng lớn tuổi càng có thể đạt được những điều tuyệt vời. Tuy nhiên, đàn ông dùng số đuôi này sẽ tìm những cô vợ trẻ hơn mình rất nhiều tuổi, hoặc có những người tình ít tuổi hơn, không thích phụ nữ nóng tính, hàm hồ hoặc lớn tuổi.

Do năng lượng dương mạnh mẽ nên phụ nữ sử dụng con số này mặc dù họ có thể đạt được thành công trong sự nghiệp nhưng hôn nhân của họ sẽ không suôn sẻ, dễ 2 lần đò hoặc khó khăn đường con cái, gia đình chồng.
 

3. Đuôi số điện thoại là 2


Hầu hết những người sử dụng con số 2 này đều là giáo viên, luật sư, ca sĩ hoặc các nghề liên quan đến diễn thuyết và họ là những người có tài hùng biện, ăn nói khá tốt.

Khi một người đàn ông sử dụng con số này, anh ta khá vượng đào hoa, dễ có một mối quan hệ tốt với một người phụ nữ và liên tục xảy ra những vụ bê bối trong công việc liên quan tới tình cảm nếu không biết làm chủ bản thân.

Khi một người phụ nữ sử dụng con số này, cuộc hôn nhân của cô ấy dễ gặp khủng hoảng và những người phụ nữ khác sẽ tranh giành người đàn ông của cô ấy.

Nói chung, khi đã sử dụng số này từ lâu, nếu cuộc sống không vất vả thì sẽ vướng vào tranh chấp hoặc kiện cáo, dễ bị thị phi, nếu là biển số xe thì thường gặp tai nạn xe cộ hoặc bị hỏng hóc xe thường xuyên.
 

4. Đuôi số điện thoại là 3


Ý nghĩa chính của số 3 là sự giàu có có thể tồn tại mãi mãi. Người có số này tính tình hướng ngoại, vui vẻ nhiệt tình, sự nghiệp nhiều thăng trầm, dễ mắc các bệnh về tim mạch, mạch máu não.

Công việc của bạn sẽ ngày càng tốt đẹp, thậm chí dễ gặp phải một số khổ nạn nhỏ, nhưng nếu bạn không từ bỏ và tiếp tục theo đuổi, bạn sẽ ngày càng giàu hơn trong tương lai, cuộc sống sẽ ngày càng tốt hơn.

Người thân trong gia đình đều thuận lợi và hạnh phúc, cuộc sống thuận buồm xuôi gió, giữa các thành viên trong gia đình sẽ không xảy ra quá nhiều mâu thuẫn, trong cuộc sống đôi khi sẽ xảy ra những chuyện nhỏ nhặt, khi gặp chuyện không may mắn thì luôn được số này hóa giải, gia vận tốt lành, tương đối yên ấm.

Nhưng bạn nào mang số đuôi này đều có tính cầu toàn, muốn làm cho mọi thứ trôi chảy và theo ý muốn của mình, chẳng ai có thể làm vừa ý các bạn nên đôi khi hay bị người khác ghen ghét và hận thù vì tính cầu toàn này.
 

5. Đuôi số điện thoại là 4


Duoi so dien thoai la 4
 
Xem bói tính cách qua số điện thoại thấy người sử dụng số này đa phần là quân nhân, hoặc làm trong nhà nước, tính cách mạnh mẽ, cá tính, ăn nói dứt khoát, thẳng thắn, tuy có sự nghiệp tốt nhưng bận rộn mệt mỏi, dễ mắc bệnh gan hoặc dạ dày.

Hôn nhân của những bạn nữ mang số này thì không suôn sẻ, bởi vì người đàn ông không thể thích ứng với tính khí của cô ấy, cá tính quá mức nên đôi khi trong công việc hay bị người khác làm khó.

Số 4 có nghĩa là hạnh phúc và viên mãn, không có bất kỳ ý nghĩa nào của tai họa, nhiều người nghĩ nó là số "tử" nhưng không phải như vậy.

Hàm ý tổng thể của số 4 là rất tích cực, nó biểu hiện một số người sống nội tâm hoặc gặp thăng trầm trong cuộc sống, họ có thể dùng con số này để xoa dịu tâm trạng và đối mặt với cuộc sống, có hy vọng vào tương lai.

Số 4 nhắc nhở cho việc chúng ta làm gì cũng phải thận trọng, cẩn thận, cho nên trong cuộc sống những người hay bất cẩn thì nên lấy số 4 làm số đuôi của số điện thoại di động là phù hợp nhất.
 

6. Đuôi số điện thoại là 5


Người dùng đuôi số này là người làm ăn phát đạt, buôn bán nhiều, thường xuyên đi công tác.

Đàn ông tính tình thoải mái, rộng lượng, tốt với phụ nữ, ngoại trừ làm ăn, họ chỉ thích đi chơi với phụ nữ hoặc chơi với những người có tính cách vui vẻ, nhẹ nhàng, dễ chịu.

Phụ nữ dùng đuôi số 5 này thì hôn nhân không suôn sẻ, bởi người phụ nữ này quá xinh đẹp, khiến chồng không thể không ghen tuông trước mặt cô ấy, vợ chồng hay cãi vã nhau vì vấn đề ngoại tình.

Số 5 được sử dụng ở cuối là vị trí huyền diệu, lúc này số 5 thể hiện sự thăng trầm, lên xuống liên tục, đối với những người làm kinh doanh, quản lý, đầu tư không nên dùng số này vì sẽ có những lần xuống dốc trầm trọng, lên xuống thất thường, điều này sẽ lặp đi lặp lại nhiều lần, dễ phá sản.

Xem vận may qua số đuôi điện thoại thấy số 5 là con số duy nhất không thích hợp làm số đuôi điện thoại di động, nó giống như một ngọn núi chặn vận may. 

Tuy nhiên, nếu trong một dãy số điện thoại di động có nhiều hơn một số 5 thì lại tượng trưng cho ý nghĩa rất tốt, tài lộc của người dùng sẽ tăng cao như núi.
 

7. Đuôi số điện thoại là 6


Hầu hết những người sử dụng đuôi số này đều làm công việc liên quan đến nước như ăn uống, thủy hải sản, đánh cá viễn dương hoặc làm việc trên các tàu nước ngoài.

Cuộc đời lang thang chạy vạy, dễ bị trộm cướp, dễ mắc bệnh tim thận. Biển số xe nếu có số này thì dễ xảy ra tai nạn xe cộ nhưng sẽ không có tai nạn lớn về người.

Nhưng nếu bạn nào dưới 30 tuổi mà không suôn sẻ trong cuộc sống hoặc gặp phải một số điều không may mắn và bạn cảm thấy những người xung quanh có chút ác ý với mình, khiến bản thân cảm thấy khó chịu thì bạn có thể đổi sang số điện thoại có đuôi là số 6, như vậy sẽ gặp nhiều may mắn.

Khuyên những người sử dụng số 6 làm số đuôi điện thoại thì nên cố gắng giữ cho tâm trạng mình thoải mái, khi tâm trạng tốt thì làm việc gì cũng suôn sẻ, tránh được vận xui.
 

8. Đuôi số điện thoại là 7


Người có số này không suy nghĩ thấu đáo, sự nghiệp khó thành công, dù đạt được thành công như ý thì anh (chị) cũng rất khó khăn, anh (chị) sẽ phải trả giá gấp mấy lần, lập nghiệp khó khăn hơn những người khác.

Con số này là con số tốt xấu kết hợp, từ vượng đến suy, người dùng nhóm số này tính cách tương đối ngang ngạnh, lời nói cũng tương đối hung hãn nên dễ xảy ra xung đột hoặc bất hòa với người khác.

Những người sử dụng số này nhìn chung là những người có vận khí hay thay đổi, nhưng nhìn chung, những người sử dụng số này không gặp bất lợi lớn nào trong cuộc sống, tuy sẽ có một số khúc mắc nhỏ nhưng sẽ bình an vô sự mà vượt qua.

Nhưng nếu người sử dụng số đuổi này là người tín Phật Pháp hoặc có tâm thiện lành, hay giúp người, yêu động vật thì họ có thể đạt được thành công.

Xem số đuôi điện thoại bói tình duyên khuyên những phụ nữ lớn tuổi còn độc thân nên sử dụng số để tìm chồng hoặc người yêu trẻ hơn mình và phát triển trong con đường bạn bè, tình duyên.
 

9. Đuôi số điện thoại là 8


Duoi so dien thoai la 8
 
Số 8 là con số mang ý nghĩa tốt đẹp trong tiềm thức của mọi người, người ta tin rằng số 8 mang lại sự may mắn giàu sang phú quý, rất nhiều đại gia hoặc người làm ăn lớn thích sử dụng số này cho số điện thoại hoặc biển xe của mình.

Những người sử dụng con số này sẽ có số mệnh tuyệt vời và may mắn. Đàn ông thì khá hào sảng, tốt với phụ nữ nhưng lại sợ vợ và thích lén lút, phụ nữ thì dễ gặp trục trặc trong hôn nhân.

Những người có số điện thoại di động kết thúc bằng số 8 có nghĩa là giàu có. Số "8" đồng âm với từ "phát", có nghĩa là làm giàu.

Số này hợp với người làm ăn lớn, ham kinh doanh, nó có thể mang lại cho chủ sở hữu rất nhiều của cải. Chủ sở hữu sử dụng chúng càng lâu thì vận may càng tốt, nên trích một khoản nhỏ để làm từ thiện mỗi năm để tăng phước báu.

Tuy nhiên có lưu ý lớn đối với những người sử dụng dãy số này (không phân biệt giới tính), nếu làm ăn gian dối mà vướng vào thời kỷ xui xẻo đều có thể bị bỏ tù, phải cẩn thận.
 

10. Đuôi số điện thoại là 9


Xem vận may qua số đuôi điện thoại thấy những người có con số đuôi là 9 này đều là những nhân vật quyền lực, tương tự như bốn số 1 ở cuối, thậm chí còn tốt hơn.

Số 9 đã được ca ngợi là đại diện cho một sức mạnh huyền bí, chính vì vậy người ta rất thích con số 9. Khi chúng ta không biết nên chọn số nào, đầu số nào thì số 9 thường là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi người.

Người dùng số này làm việc gì cũng không cần lộ tên, cho dù không phải quan chức, nhưng quan chức cũng phải nghe lời họ, có khi là người có thực quyền ở hậu trường.

Phụ nữ sử dụng số này sẽ giúp sự nghiệp của họ để phát triển, nhưng hôn nhân của họ không suôn sẻ, đa phần sẽ lấy chồng khá muộn hoặc hiếm muộn đường con cái.

Số 9 mang nhiều năng lượng tốt, có thể nói là trợ thủ đắc lực trong việc giúp người ta thăng quan tiến chức, tuy nhiên số 9 không được vượt quá 3 con số, vì năng lượng của nó rất mạnh, cái gì nhiều quá cũng không tốt nhé.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X