Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xăm phong thủy - thú chơi vượng vận tiềm tàng hiểm nguy

Thứ Ba, 11/02/2020 15:46 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Hình xăm phong thủy là thú chơi không phải ai cũng dám thực hiện, bởi không giống với việc đeo các vật phẩm phong thủy bên mình, hình xăm sẽ gắn bó cả đời với chủ nhân. 


Xam phong thuy - thu choi vuong van tiem tang hiem nguy hinh anh
Hình xăm phong thủy có nguồn gốc từ Trung Hoa với những hình xăm cổ truyền thống, thuộc loại chính tông như thanh long, tà long, sao Khôi, quỷ dạ dọa, Quan Công, cá chép,… Ngoài ra, còn có một số hình xăm có niên đại gần hơn như hoa hồng, con dơi cũng có những ý nghĩa nhất định.
Hiện nay, văn hóa xăm của Nhật Bản xuất phát từ giới Yakuza cũng rất thịnh hành và mang trong mình những ý nghĩa phong thủy, tâm linh, tôn giáo riêng, đặc trưng cho nền văn hóa phương Đông Nhật Bản.
Không đơn thuần chỉ là một thú chơi, xăm hình phong thủy còn có thể thay đổi vận trình, biến đảo số mệnh, tùy theo ý nghĩa và sức mạnh của hình xăm. Vì thế, không thể thích xăm gì thì xăm nấy, mà phải xem mệnh mình có gánh nổi hình xăm ấy hay không.
Khi chọn hình xăm phong thủy, cần dựa vào ngũ hành bản mệnh, theo tương sinh tương khắc. Ngoài ra, cũng cần xem xét đến tính chất phong thủy mà hình hướng tới để chọn hình xăm. Hình xăm thanh long – một trong tứ tượng được xem là hình xăm phong thủy có quyền uy bậc nhất đối với văn hóa phương Đông. Hình xăm Quan Công và tà long đối với các loại hình xăm chính thống thì có ý nghĩa không tốt vì đại diện cho hành vi bất chính, hung hãn, cường bạo.

Xam phong thuy - thu choi vuong van tiem tang hiem nguy hinh anh
Người bình thường không gánh nổi hình xăm hoặc hình xăm cùng bản mệnh tương khắc thì chẳng những không mang lại vận may mà còn có thể đưa đến rủi ro, hung hiểm, nghiêm trọng có thể ảnh hưởng tới tính mạng. Phong thủy thâm sâu, khoa học cũng chưa thể giải thích được hiện tượng này. Nhưng nếu vận lớn mạng lớn, xăm hình phù hợp thì có thể nghênh tài đón phúc, gặp nhiều điều hay.
Trong các hình xăm truyền thống, thì văn long là hình xăm cực kì tốt lành, sức mạnh lớn. Văn long tức rồng là con vật đứng đầu, mệnh ngạch, có tác dụng cầu tài. Trung long đại diện cho lãnh đạo, kiên long chủ về sự nghiệp, bàn long đại biểu cho giữ vững sự nghiệp. Quan trọng nhất trong hình xăm văn long chính là bộ móng vuốt. Văn long kị ba, năm móng, bốn móng mới tốt lành.
Vị trí thích hợp nhất để xăm phong thủy là xăm ở vai, thân rồng trải dài, uốn lượn trên mình. Hoặc xăm ở trên đùi trái, với ý nghĩa là văn long xếp bằng, tài như hồng thủy, ngụ ý tài lộc cuồn cuộn như nước lớn.
Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X