Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xác định vị trí của Cửu Cung Phi Tinh năm 2017 - cát hung trong tầm tay

Thứ Năm, 19/01/2017 14:24 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Mỗi năm, Cửu Cung Phi Tinh có sự thay đổi vị trí nên phương vị hung cát cũng theo đó mà biến chuyển. Dưới đây là vị trí của Cửu Cung Phi Tinh năm 2017, bạn đọc nên tham khảo để bố trí gia cư hợp phong thủy.


► Mời các bạn xem ngày khai trương, xem ngày xuất hành theo tuổi để phát đạt, may mắn

Xac dinh vi tri cua Cuu Cung Phi Tinh nam 2017 hinh anh goc

1. Ngũ Hoàng Liêm Trinh: chính Nam

Vị trí của Cửu Cung Phi Tinh năm 2017 có Ngũ Hoàng đại hung tinh bay về hướng chính Nam. Ngôi sao này được coi là hung thần, lành ít dữ nhiều, gây rắc rối thị phi, chủ về tai họa, nên cẩn thận phòng bị. Nhà bố trí ghế ngồi, giường ngủ hoặc phòng làm việc, bàn làm việc ở hướng này thì trước lập Xuân nhất định phải bố trí lại kẻo gặp nguy.
Phương vị này không thích hợp trang trí, bày đò màu đỏ, màu vàng để tránh gia tăng sát khí của Ngũ Hoàng. Phương pháp hóa giải hung vị năm 2017 này là tại phương chính Nam nên treo một chuỗi tiền Ngũ Đế “Đỉnh vận Khai Quang”.
Trong năm 2017, tháng 3, tháng 8 và tháng 11 âm lịch là những tháng xấu nhất ở phương vị này, nên chú ý thận trọng, nếu vượt qua được cả ba tháng thì chuyển nguy thành an, bình an đại cát.
Năm Đinh Dậu Ngũ Hoàng lâm chính Nam, chính Nam thuộc quẻ Ly nên với người có mệnh thuộc quẻ Ly thì vận trình càng bất lợi, cần phải làm tốt công tác hóa giải, cố gắng tránh tranh chấp, không gây chuyển để cả năm yên ổn.

2. Lục Bạch Vũ Khúc: chính Bắc

Sao Lục Bạch Vũ Khúc là sao vượng tài, năm tới bay tới chính Bắc. Hơn nữa, năm Đinh Dậu chính Bắc có cát tinh tụ tập nên đây là phương vị đại cát năm 2017. Lục Bạch thuộc ngũ hành Kim, vào ngôi chính Bắc, nếu ở phương vị này bày bàn làm việc, phòng làm việc, hướng cửa chính thì không những công việc trôi chảy mà tài vận lại rất rất hanh thông, vận trình thăng tiến.
Tháng 3, tháng 6, tháng 10 âm lịch là những thời điểm Lục Bạch ở chính Bắc vượng nhất. Nếu muốn sinh vượng tài vị thì ở nơi đây hãy bày một Bát Tụ Bảo “Đỉnh Vận Khai Quang Chiêu Tài Hưởng Phúc” để tăng cường sức mạnh của Lục Bạch.

3. Nhị Hắc Bệnh Phù: Tây Bắc

Theo vị trí của Cửu Cung Phi Tinh năm 2017, sao Nhị Hắc Bệnh Phù sẽ bay tới hướng Tây Bắc. Vì thế, ở năm Đinh Dậu tại phương vị này nhiều ốm đau, muốn tốt nhất định phải tránh. Nếu văn phòng, phòng ngủ ở hướng Tây Bắc thì chủ nhân mắc nhiều bệnh tật
Để hóa giải hung vị năm 2017 này, hãy treo một chuỗi đồng tiền Ngũ Đế “Đỉnh vận Khai Quang” ở hướng Tây Bắc, có tác dụng tiết chế, hao tổn sát khí của Nhị Hắc Bệnh Phù. Tháng 4, tháng 7, tháng 9 âm lịch là những tháng xấu nhất ở vị trí này, có bệnh chữa ngày, đề phòng chuyển nặng.
Tuy nhiên, điểm may là năm tới Tây Bắc có cát tinh hóa giải nên cẩn trọng là gặp dữ hóa lành, hơn nữa trong phúc có họa bất ngờ thu tài lộc. Dẫu vậy, phong thủy có câu”tài vượng thân nhược”, chớ mê muội tửu sắc, lao lực kiếm tiền mà bỏ bê bản thân.

4. Tứ Lục Văn Khúc: Đông Bắc

Năm 2017 sao Tứ Lục Văn Khúc bay tới Đông Bắc. Sao này thuộc ngũ hành Mộc, ở bát vận thất lệnh lúc vượng chủ về thi cử, học hành, nhân duyên, đào hoa; lúc hung chủ về đào hoa kiếp, nạn tửu sắc, tinh thần bất an. Năm Đinh Dậu, cung sao tương khắc, nếu biết bố cục hợp phong thủy thì nữ mệnh hiển quý, phú quý song toàn, cũng có số đào hoa. Nếu bố cục không hợp lại có số đào hoa dữ, thị phi tranh cãi, tai ương.
Ở hướng Đông Bắc hãy trang trí đồ vật màu xanh lục để thúc vượng sao Tứ Lục, thúc đẩy sao Văn Xương, có thể tăng cường nghiệp thi cử, học hành. Ở hướng Đông Bắc nhà ở, văn phòng hãy bày “Đỉnh Vận Khai Quang Thụy Thú Long Quy Tháp”, không những nâng cao nhân duyên, sự nghiệp mà còn có thể hóa giải kiếp đào hoa, nạn đào hoa, đào hoa dữ.

Xac dinh vi tri cua Cuu Cung Phi Tinh nam 2017 hinh anh goc

5. Cửu Tử Quý Nhân: Đông Nam

Xét về vị trí của Cửu Cung Phi Tinh năm 2017 thì hướng Đông Năm có cát tinh Cửu Tử, vốn phải là phương vị tốt nhưng vì trong năm Đinh Dậu, hướng này lại hung nên lành ít dữ nhiều. Cửu Tử nhập vào phương Thái Tuế, Tiên Thiên hỏa gặp Hậu Thiên hỏa, vô cùng khô nóng, dễ sinh hỏa hoạn mà mà cũng lắm thị phi tranh cãi
Những tháng không may mắn nhất ở hướng Đông Nam là tháng 4, tháng 6 và tháng 12 âm lịch. Thời điểm này nên thận trọng lời nói, chú ý giữ mình để tránh tai họa. Phương pháp hóa giải tự nhiên nhất là không bố trí ghế ngồi, giường ngủ ở phương vị này. Đồng thời bày “Đỉnh Vận Khai Quang Thụy Thú Long Quy Tháp” để điều tiết ngũ hành cho năm tới an khang.

6. Bát Bạch Tá Phụ: chính Đông

Năm 2017 sao Bát Bạch – sao vượng tài bay tới chính Đông, tài tinh cao chiếu, tiền của phi nghĩa có thu hoạch lớn. Thời điểm vượng nhất là các tháng 1, tháng 4, tháng 9 và tháng 12 âm lịch.
Nếu muốn như gấm thêm hoa, tăng cường hiệu quả của sao Bát Bạch thì ở hướng chính Đông hãy bày “Đỉnh Vận Khai Quang Đào Mộc Trấn” cùng hai chậu cây xanh tốt quanh năm như thiết mộc lan hay hoàng kim cát để khai tài vượng trạch.
Lưu ý, không bày bể cá, lọ hoa, cây thủy sinh, tiểu cảnh có nước bày ở hướng chính Đông kẻo tiền tài như nước chảy đi mất.

7. Tam Bích Lộc Tồn: Tây

Năm tới sao Tam Bích Lộc Tồn bay tới phía Tây, sao này thuộc ngũ hành Mộc, là hung tinh trong cửu cung, chủ về thị phi, quan tai tố tụng, tai nạn giao thông, bệnh tật. Hướng cửa chính, phòng ngủ, phòng làm việc mà ở phương vị này thì lệ khí tích tụ, người nhà tinh thần bất an, dễ cãi vã, nên cân nhắc trước sau, lùi một bước trời cao biển rộng.
Năm tới sao này khắc cung, nếu bố cục có lợi thì tài chính phất nhanh; ngược lại bố trí không tốt thì có bệnh chân tay, thần kinh và con cái cha mẹ bất hòa.
Ở phía Tây nhà ở, văn phòng nên đặt “Đỉnh Vận Khai Quang Như Ý Hồ Lô” để hóa sát, phòng tai họa. Hoặc bày Kỳ Lân đồng để hóa giải tiểu nhân, thị phi, giúp đỡ quan vận và tài vận.

8. Nhất Bạch Tham Lang: trung cung

Theo vị trí Cửu Cung Phi Tinh năm 2017, Nhất bạch bay vào trung cung, dù không phải quá tốt những cũng sẽ mang tới một chút tài lộc và có thể tăng cường đào hoa, vượng nhân duyên nếu được bố trí thỏa đáng. Ngược lại, bố trí không tốt sẽ đưa tới nạn đào hoa, vợ chồng bất hòa, sự nghiệp cô độc thất bát.
Năm tới, muốn nhân duyên tốt, gặp đòa hoa lành, có quý nhân phù trợ thì chú ý các tháng cát lợi là tháng 2, tháng 6, tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Ở trung tâm phòng khách hãy bày “Đỉnh Vận Khai Quang Chiêu Tài Hưởng Phúc Bát Tụ Bảo” để vượng vận.

Xac dinh vi tri cua Cuu Cung Phi Tinh nam 2017 hinh anh goc

9. Thất Xích Phá Quân: Tây Nam

Năm tới Thất Xích bay về hướng Tây Nam, sao thuộc ngũ hành Kim, trong bát vận là sao cát hung bất định, nên sinh không nên khắc. Sao này cũng là sao lùi vận, chủ thất bát, mất quyền thế, rút lui, trộm cướp nhưng lại có lợi với nghệ thuật, giải trí.
Năm Đinh Dậu, nếu biết cách bố trí vị trí sao Thất Xích thì người theo võ nghiệp được lên chức, đào hoa nảy nở. Nếu không biết bố trí thì Kim khí lạnh tanh, tham rượu mến sắc, tài vận tổn hao, vong ân phụ nghĩa, quyền thế bất lợi.
Ở hướng Tây Nam của nhà ở, văn phòng hãy bày “Đỉnh Vận Khai Quang Thụy Thú Long Quy Tháp” để hóa giải thị phi, phòng ngừa bại vận. Người chưa kết hôn nên đặt hoa tươi để đào hoa thịnh vượng, sớm có tình nhân.
Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X