Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xác định Văn Xương vị năm 2017 để sự nghiệp thành công

Thứ Sáu, 30/12/2016 12:46 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Trong phong thủy, Văn Xương là ngôi sao đại diện cho sự nghiệp và thăng tiến. Nếu biết cách bố trí Văn Xương vị hợp phong thủy thì nhất định công việc hanh thông, vị trí vững vàng, thi cử thuận lợi. Cùng đi tìm Văn Xương vị năm 2017 với Lichngaytot.com nhé.


Xac dinh Van Xuong vi nam 2017 de su nghiep thanh cong hinh anh
Văn Xương vị phân chia thành Văn Xương vị bản mệnh, Văn Xương vị lưu niên và Văn Xương vị bát trạch. Văn Xương vị bản mệnh căn cứ vào bát tự của từng người để xác định. Văn xương vị bát trạch phán đoán dựa theo phương vị nhà ở. Văn Xương vị lưu niên tùy thuộc vào vị trí của sao Văn Khúc trong Cửu Cung Phi Tinh.
Bước vào năm Đinh Dậu sao Tứ Lục Văn Khúc ở hướng Đông Bắc, chưởng quản trí tuệ, sự nghiệp, học nghiệp và quan lộ, đây là Văn Xương vị năm 2017. Cửa nhà, văn phòng, thư phòng, bàn học hoặc bàn làm việc bố trí ở hướng này rất có lợi cho chủ nhân, đầu óc sáng láng, rõ ràng, có nhiều ý tưởng. Đặc biệt với học sinh năm tới cần thi đại học, thi trung học, công chức thì cực kì tốt lành.
Văn Xương vị năm 2017 trên bàn làm việc, trong thư phòng cần bố trí phong thủy hài hòa để tạo hiệu ứng tích cực. Ngoài ra đeo thêm hắc diệu thạch đào vận có hình may mắn bên người sẽ như gấm thêm hoa, thăng tiến thành đạt.

Xac dinh Van Xuong vi nam 2017 de su nghiep thanh cong hinh anh
Hướng Đông Bắc thuộc ngũ hành Thổ, sao Tứ Lục Văn Khúc lại thuộc hành Mộc, Văn Xương tinh bay tới hướng Đông Bắc chính là Thổ Mộc tương khắc. Để giảm thiểu khắc chế, ở Văn Xương vị năm 2017 nên bày đồ trang trí có tính Thủy như bể cá, tiểu cảnh, gương, quả cầu thủy tinh,… để kích thích sao Văn Khúc.
Ngoài ra, chủ nhân cũng có thể bày đồ trang trí màu đen, đồ thuộc ngũ hành Kim (vì Kim sinh Thủy) để vượng Văn Xương tinh, tốt hơn cho sự nghiệp. Các loại cây cát tường, cây thủy sinh như trúc phú quý, vạn niên thanh được cho là có hiệu quả mạnh nhất. Ở hướng Đông Bắc của phòng ngủ, phòng làm việc hoặc bàn làm việc dùng rèm cửa màu xanh lục cũng có tác dụng tương tự.

Xac dinh Van Xuong vi nam 2017 de su nghiep thanh cong hinh anh
Với người mà phòng làm việc không ở Văn Xương vị năm 2017 thì có thể di chuyển bàn học, bàn làm việc ra hướng Đông Bắc. Còn nhà mà hướng này có nhà bếp, nhà vệ sinh thì cần dọn dẹp thường xuyên, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, tránh làm ảnh hưởng tới sức mạnh của sao Văn Xương.

Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X