Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vườn nhà và 8 cung bát quái (P1)

Thứ Năm, 06/02/2020 11:02 (GMT+07)

Cây trong khu vườn nhà bạn có thể được trồng trọt theo Bát quái sơ đồ. Mỗi cung bạn nên trồng những loài cây khác nhau hợp phong thủy.

Hãy khoanh vùng khu vườn theo hình vuông (hoặc gần vuông), phân hướng Đông, Tây, Nam, Bắc. Tính toán cả mùa, khí hậu để xem nên trồng cây gì và trồng ở đâu để mang lại sức khỏe, thịnh vượng, hạnh phúc và sự bảo vệ.

Khu vực phía Nam (cung Danh Vọng)

Những cây hoa ở đây nên có màu đỏ và hồng là chủ đạo. Những loài hoa mang đến danh vọng cho bạn gồm: anh túc, hoa hồng, hoa chuông lá tròn. Các loài cây bao gồm: anh đào, cam, cây nhựa ruồi, cây phỉ, các loại cây dương xỉ, cây hồi, dâu tây, tỏi tây, ớt.

Khu vực này đại diện cho hành a nên rất thích hợp treo đèn dây, đặt đồ nướng hoặc có 1 lò sưởi nhỏ.

Khu vực Tây Nam (cung Tình Duyên)

Hoa ở đây nên có màu chủ đạo là vàng. Các loài hoa có ý nghĩa nuôi dưỡng tình cảm bao gồm: hoa thủy tiên vàng, tulip, cúc tây, hoa cúc, hoa hồng, hoa oải hương, hoa lan, cây anh túc, anh thảo, dừa cạn, lục bình, phong lữ. Các loài cây bao gồm: mộc lan, sung, liễu, oliu, mận. Các loài thảo mộc gồm: húng quế, kinh giới, thì là, bạc hà, lá hương thảo, húng tây. Ngoài ra, có thể trồng gừng, rau đắng, mâm xôi, cà chua.

Khu vực này đại diện bởi yếu tố Thổ nên có thể đặt ở đây 1 bức tượng đá hoặc 1 hòn đá lớn.

Khu vực phía Tây (cung Tử Tức)

Hoa ở đây có màu chủ đạo là vàng và trắng. Các loài hoa tốt cho trẻ nhỏ và tăng khả năng sinh sản bao gồm: hoa oải hương, hoa huệ. Các loài cây gồm: gỗ sồi, oliu, chuối, táo, cà rốt, dưa chuột, nho…

Khu vực này đại diện bởi yếu tố Kim, do vậy sẽ rất có lợi khi treo chuông gió hoặc các vật thể bằng bạc dưới ánh mặt trời.

Khu vực phía Tây Bắc (cung Quý Nhân)

Màu hoa chủ đạo ở khu vực này nên là vàng trắng hoặc cam. Các loài hoa thu hút những nhà cố vấn và người giúp đỡ gồm có: hướng dương, cẩm chướng… Các loài cây: chanh, lê, sồi, cây óc chó… Ngoài ra, có thể trồng thêm: ớt, thì là, bí ngô.

Khu vực này đại diện bởi yếu tố Kim nên rất thích hợp đặt bàn, ghế để chào mời sự giúp đỡ đến với cuộc sống của bạn.

(Theo Rol.vn)


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X