Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vòng trầm Tỳ Hưu: Sự kết hợp hoàn hảo hốt tài hốt may được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Thứ Hai, 05/08/2019 14:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vòng trầm tỳ hưu là món trang sức phong thủy độc đáo, được yêu thích và săn lùng nhiều hàng đầu hiện nay bởi những công dụng mà nó mang lại. Sự kết hợp của hai vật phẩm cát lành này sẽ mang đến những điều may mắn nhất cho người sở hữu.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Khi vòng tay trầm hương kết hợp tỳ hưu phong thủy


Vong tram ty huu
 
Sự kết hợp của vòng tay trầm hươngTỳ Hưu phong thủy tạo nên chiếc vòng trầm tỳ hưu độc đáo. Đây là món trang sức được yêu thích và săn lùng nhiều nhất hiện nay.
 
Vòng tay trầm hương thường có màu sắc khá mộc mạc, nhưng khi đính thêm hình các linh vật phong thủy được bọc hoặc mạ vàng, điển hình là tỳ hưu sẽ giúp chiếc vòng trở nên ấn tượng khác hẳn.
 
Màu nâu của gỗ trầm kết hợp với màu vàng của tỳ hưu tạo nên một chiếc vòng có màu sắc không quá nổi bật nhưng lại toát lên vẻ quyền quý. Bất cứ ai cũng sẽ thấy nhẹ nhàng và bị “hút mắt” ngay từ lần đầu tiên trông thấy vòng trầm tỳ hưu.
 
Bản thân hai vật phẩm phong thủy này khi đứng riêng lẻ đều mang ý nghĩa vô cùng tốt lành cho tài lộc. Bởi vậy khi kết hợp lại làm một, người ta càng tin rằng công dụng chiêu tài lộc, gọi may mắn sẽ càng thêm mạnh mẽ.
 
Đeo vòng tay trầm hương kết hợp tỳ hưu phong thủy không chỉ giúp làm tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng mà còn rất tốt cho sức khỏe và tinh thần.
 
Hơn nữa, gỗ trầm và kim loại vàng đều là những nguyên liệu quý, bền với thời gian. Do đó, chiếc vòng trầm có sự xuất hiện của tỳ hưu sẽ càng thêm vĩnh cửu. Càng đeo càng thấy đẹp, càng đeo lâu càng thấy quý giá.
 

2. Vì sao nên chọn vòng trầm tỳ hưu
 

Vong tram huong ket hop ty huu
 
Quan niệm dân gian cho rằng, gỗ trầm hương là một loại gỗ quý vừa tốt cho sức khỏe con người vừa có tác dụng xua đuổi ma quỷ.
 
Những chiếc vòng tay trầm hương từ đó cũng được xem như một “tấm bùa chắn” vô hình giúp chủ nhân tránh được những điều tà xấu. Đặc biệt, thường xuyên mang theo trầm hương bên người sẽ giúp người sử dụng luôn được bình an và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
 
Mùi hương của trầm hương giữ được rất lâu. Trong quá trình sử dụng, vòng tay trầm hương cọ sát với da tay hoặc quần áo sẽ khiến mùi hương đặc biệt này lan tỏa.
 
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, hương thơm của trầm hương không lẫn với các mùi khác và rất tốt cho sức khỏe con người. Nó còn giúp người ta tâm bình khí hòa, giảm stress, giảm nóng giận bực tức.
 
Trong khi đó, tỳ hưu được đánh giá là linh vật thiêng liêng có thần tính mạnh hàng đầu trong phong thủy. Các chuyên gia phong thủy cho rằng, tỳ hưu là linh vật tượng trưng cho sự thịnh vượng và tài lộc.
 
Thời xưa, chỉ có vua chúa, quan lại mới có quyền sở hữu tỳ hưu. Ngoài thể hiện sự sang trọng, tỳ hưu còn giúp chiêu tài hút lộc, tránh xa kẻ tiểu nhân cho người sở hữu.
 
Ngoài ra linh vật này còn giúp hóa giải các sao xấu, hung sát khí cho chủ nhân để gia chủ gặp nhiều may mắn trong công danh và sự nghiệp. 
 
Người ta thường dùng tỳ hưu để trấn trạch, xua quỷ, trừ tà, chiêu gọi tài lộc cũng vì lẽ đó. 
 
Như vậy, sự kết hợp của vòng tay trầm hương và tỳ hưu phong thủy chắc chắn sẽ đem lại vô vàn cát khí cho người sử dụng.
 
Ngoài ra, vòng tay trầm hương kết hợp tỳ hưu cũng được đánh giá là một trong những phương pháp giúp hóa giải ngũ hoàng đại sát rất hiệu quả. Nó giúp người đeo luôn cảm thấy được bảo vệ và an tâm trong mọi việc.
 
Vì vậy, bất cứ ai cũng nên sở hữu cho mình một chiếc vòng trầm tỳ hưu để cuộc sống bình an, tài vận hanh thông.

3. Công dụng của vòng trầm tỳ hưu
 

Vong tram ty huu bang bac
 
Có thể kể ra một số công dụng cụ thể của vòng tay trầm hương kết hợp tỳ hưu như:
 

- Là món đồ trang sức có giá trị:
 

Vòng tay trầm hương kết hợp tỳ hưu vừa mang vẻ mộc mạc của gỗ trầm lại vừa toát lên sự cao sang của tỳ hưu. 
 
Đeo một chiếc vòng như vậy giúp bạn thể hiện được đẳng cấp của bản thân và tạo ấn tượng tốt trong các dịp, sự kiện quan trọng.
 

- Tốt cho sức khỏe, thư giãn đầu óc:
 

Bản thân trầm hương vốn là một dược liệu quý hiếm được dùng trong Đông y với công dụng chữa bệnh tuyệt vời. Nó hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, thần kinh, hệ hô hấp, tiêu hóa… 
 
Hương thơm của trầm có tác dụng giải tỏa căng thẳng, xua tan mệt mỏi do áp lực của công việc và cuộc sống.
 
Mùi hương ấy giúp bạn luôn được thư thái, minh mẫn, thông tuệ để làm việc một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, ngửi hương trầm cũng sẽ giúp bạn ngủ ngon giấc và ngủ sâu hơn.
 
Đeo vòng trầm hương còn giúp điều hòa huyết áp, chắn gió độc rất tốt.
 
Như vậy, trầm hương kết hợp với tỳ hưu chắc chắn sẽ là một vật phẩm phong thủy rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng, giúp ngăn cản bệnh tật và giữ cho tinh thần luôn được thoải mái.

Luu y khi deo vong tram ty huu

- Tốt cho phong thủy:
 

Gỗ trầm hút linh khí của đất trời nên có tác dụng chuyển hóa các nguồn năng lượng xấu thành năng lượng tốt và tích cực.
 
Nhờ vậy, vòng trầm tỳ hưu sẽ xua đuổi được tà khí hoặc những điềm xấu, mang may mắn, tài lộc đến cho người sở hữu.
  

- Mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc:
 

Trầm hương được sử dụng rất rộng rãi trong cả Phật Giáo, Thiên Chúa Giáo và Hồi Giáo. Người ta thường dùng chuỗi hạt trầm hương khi đọc kinh.
 
Đeo vòng tay trầm hương kết hợp tỳ hưu sẽ nhắc nhở ta giữ tâm hồn luôn hướng thiện, từ bi và kiềm chế nóng giận.
 

4. Vòng trầm tỳ hưu hợp tuổi gì? Mệnh gì?
 

Cong dung vong tram ty huu
 
“Vòng tay trầm hương kết hợp tỳ hưu hợp tuổi gì, mệnh gì” có lẽ là băn khoăn chung của rất nhiều người khi đang định lựa chọn cho mình hoặc tặng người thân.
 
Với riêng vòng tay trầm hương, đây là một vật phẩm phong thủy khá “dễ tính” khi nó không hề kén người đeo, ai ai cũng có thể sở hữu. Vòng trầm hợp với mọi đối tượng, từ tuổi tác, giới tính đến bản mệnh và cung số trong ngũ hành.
  
Song khi kết hợp vòng trầm với tỳ hưu, mọi chuyện không còn đơn giản như vậy nữa. Bởi không phải tuổi nào, mệnh nào cũng hợp đeo tỳ hưu vàng.
 
Muốn vòng tay trầm hương kết hợp tỳ hưu phát huy trọn vẹn công dụng và giá trị phong thủy, bạn cần phải chọn đúng loại có chất liệu và màu sắc hợp với mệnh, với tuổi của người sử dụng.
 
Vậy vòng trầm tỳ hưu hợp tuổi gì? Mệnh gì?
 
Như đã nói bên trên, vòng trầm hương hợp với tất cả mọi người nên ở đây, ta chỉ xét đến màu sắc và chất liệu của tỳ hưu.
 

- Đối với tỳ hưu bọc/mạ vàng:
 

Trong ngũ hành, kim loại vàng được xếp vào nhóm vật phẩm phong thủy thuộc hành Thổ.
 
Dựa theo thuyết ngũ hành tương sinh và tương hỗ, những người mang mệnh Thổ hoặc mệnh Kim sẽ hợp đeo trang sức bằng vàng hơn các mệnh còn lại.
 
Do đó, người mệnh Kim và mệnh Thổ rất thích hợp đeo vòng trầm kết hợp tỳ hưu vàng.
 

- Đối với tỳ hưu bằng các chất liệu khác:
 

Những người mang mệnh Hỏa, mệnh Mộc, mệnh Thủy nên chọn mặt tỳ hưu được làm từ ngọc, đá, thạch anh… sẽ hợp với ngũ hành số mệnh của bản thân hơn.
 
Còn màu sắc thì có thể lựa chọn theo màu hợp mệnh của người sử dụng.
 

5. Lưu ý không thể bỏ qua khi đeo vòng trầm tỳ hưu
 

Vong tram ket hop ty huu
 
Vòng trầm kết hợp tỳ hưu mang lại rất nhiều may mắn và tài lộc cho người dùng, song nếu không biết đeo vòng đúng cách thì những công dụng đó sẽ không thể phát huy được.
 
Do đó, bạn cần ghi nhớ một số lưu ý sau về vòng trầm hương kết hợp tỳ hưu:
 
- Vòng tay trầm hương thích hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ, nhưng nếu kết hợp với tỳ hưu thì thích hợp cho người lớn đeo hơn là trẻ em. Bởi tỳ hưu là linh thú có thần tính rất mạnh.
 
- Tuyệt đối không sờ tay vào mắt và miệng của tỳ hưu khi đeo. Đặc biệt, điều này là tối kỵ với người lạ nếu không muốn tài lộc và may mắn biến mất.
 
- Nên thường xuyên vệ sinh vòng để tránh vi khuẩn, mồ hôi, bụi bẩn tích tụ khiến vòng giảm độ sáng bóng cũng như mất “linh”.
 
- Nên tháo vòng trầm tỳ hưu ra khi đi tắm hoặc đi ngủ. Lúc tháo thì đặt vòng ở nơi khô thoáng, cao ráo, tránh ánh sáng mạnh chiếu trực tiếp.
 
- Hạn chế tiếp xúc vòng với các hóa chất, mỹ phẩm có mùi mạnh để không ảnh hưởng đến mùi của gỗ trầm.
 
- Tránh để vòng bị ma sát với các vật sắc nhọn hoặc bị va đập mạnh gây xước xát vòng.

Thông tin khác dành cho bạn:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X