Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vòng tay trầm hương hợp mệnh gì? Đeo vòng tay trầm hương có tốt không?

Thứ Sáu, 02/08/2019 13:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Biết được vòng tay trầm hương hợp mệnh gì sẽ giúp bạn tìm được một chiếc vòng phù hợp nhất với mệnh ngũ hành của mình. Chọn vòng chuẩn mệnh sẽ mang đến những điều may mắn, cát tường cho người đeo.

1. Đeo vòng tay trầm hương có tốt không?


Vong tay tram huong hop menh gi
 
Trước khi tìm hiểu vòng tay trầm hương mệnh gì, chắc hẳn nhiều người đều rất muốn biết đeo vòng tay trầm hương có tốt không?
 
Câu trả lời là, vòng tay trầm hương rất tốt cho người đeo. Tuy nhiên, đeo vòng trầm hương tốt đến đâu thì vẫn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nữa.
 
Vốn được coi là món quà quý giá được thiên nhiên ban tặng cho con người nên từ xa xưa, trầm hương đã rất được coi trọng và sử dụng rộng rãi trong cuộc sống.
 
Trầm hương không chỉ là một dược liệu quý hiếm mà còn có ý nghĩa lớn lao về mặt tâm linh khi giúp người sử dụng được bình an và may mắn trong cuộc sống.
 
Còn trong phong thủy, trầm hương lại mang đến rất nhiều tác dụng phong thủy quý giá cho cuộc sống con người. Bởi vậy, sản vật này đã được ứng dụng phát triển thành nhiều dạng, nhiều kiểu dáng khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi người.
 
Trong các sản phẩm được chế tác từ trầm, vòng tay trầm hương dường như là sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng hơn cả.
 
Vậy đeo vòng tay trầm hương rốt cuộc mang lại những tác dụng gì?
 

- Giúp tinh thần thoải mái, đầu óc thư giãn, giảm căng thẳng:
 

Vòng trầm hương luôn tỏa ra mùi thơm dịu nhẹ khiến người ngửi thấy rất dễ chịu và được thư giãn. Nhờ vậy, đầu óc luôn được minh mẫn và tinh thần thoải mái.
 

- Rất tốt cho sức khỏe:
 

Gỗ trầm vốn là vị thuốc quý giá được dùng trong Đông y nhờ những công dụng chữa bệnh tuyệt vời. Do đó, việc đeo vòng trầm thường xuyên sẽ giúp trầm thẩm thấu qua da, giúp cơ thể người đeo luôn được khỏe mạnh.
 

- Cầu may, xua đuổi hung sát:
 

Trầm hương thường được sử dụng tại các nơi thờ cúng linh thiêng như chùa chiền bởi nó có công dụng tẩy uế, trừ tà rất hữu hiều.
 
Chính vì thế, đeo vòng tay trầm hương có thể giúp người sử dụng tránh được những điều không may mắn, sát khí để gặp được những điều may mắn, công danh hanh thông, tài lộc đầy nhà.
 

2. Vòng tay trầm hương khác với các loại vòng phong thủy như thế nào?
 

Deo vong tay tram huong
 
Cũng là một vật phẩm phong thủy tốt lành, song vòng tay trầm hương có một số điểm khác biệt với các loại vòng phong thủy khác.
 
Điều khác biệt này nằm ở chính “linh khí” của vòng tay trầm hương.
 
Gỗ trầm vốn phải trải qua quá trình hun đúc qua thời gian bởi các điều kiện tự nhiên như nắng, gió, mưa, cát… nên được coi là vật hấp thu tinh túy và nguồn linh khí dồi dào của đất trời.
 
Nguồn linh khí quý giá đó cũng chính là năng lượng tích cực từ thiên nhiên và được lưu giữ trong thân gỗ trầm.
 
Bởi vậy, cây trầm càng lâu năm thì càng chứa nhiều năng lượng. Vòng tay trầm hương càng được làm từ những thân gỗ trầm lâu năm thì càng tốt và càng quý giá.
 
Ngoài ra, thứ linh khí nói trên còn được thể hiện qua mùi thơm riêng biệt của vòng trầm hương.
 
Khi đeo vòng trầm, mùi thơm ấy sẽ bám vào cơ thể, quần áo bạn và lưu giữ ở đó luôn. Nó như một tấm “lá chắn” vô hình giúp bảo vệ bạn khỏi những điều xui xẻo và năng lượng xấu.
 

3. Vòng tay trầm hương hợp mệnh gì?
 

Vong tram huong co tot khong
 
Vòng tay trầm hương hợp mệnh gì? Tuổi nào thì hợp đeo vòng tay trầm hương? Liệu vòng trầm hương có hợp với tuổi và mệnh của mình không?
 
Đó là những vấn đề khiến rất nhiều người băn khoăn khi đang định lựa chọn cho mình một chiếc vòng tay trầm hương.
 
Song, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những thắc mắc này, bởi vòng tay trầm hương là 1 vật phẩm phong thủy khá “dễ tính” khi nó không hề kén người đeo, ai ai cũng có thể sở hữu.
 
Vòng trầm hợp với mọi đối tượng, từ tuổi tác, giới tính đến bản mệnh và cung số trong ngũ hành.
 
Tức là, vòng tay trầm hương hợp với cả 5 mệnh của ngũ hành. Dù bạn thuộc mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa hay Thổ thì đều đeo được vòng trầm.
 
Trong đó, người mệnh Thủy và mệnh Hỏa được coi là hợp nhất với vòng trầm hương. 
 
Nguyên do đến từ quy luật tương sinh trong ngũ hành. Vòng trầm thuộc hành Mộc (được làm từ gỗ), mà Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa do dó vòng sẽ phát huy tối đa công dụng với 2 hành này.
 
Còn với các mệnh còn lại, vòng tay trầm hương vẫn có công dụng mang lại may mắn, xua đuổi năng lượng xấu, tạp uế; giữ tâm người đeo luôn trong sáng, không vướng tạp niệm…
 
Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn vòng trầm đeo tay dựa vào màu sắc theo ngũ hành để vòng phát huy trọn vẹn công dụng tốt lành như sau:
 
- Người mệnh Kim hợp với vòng trầm có các màu: bạc, xám, trắng. Ngoài ra, trong ngũ hành, Thổ sinh Kim nên bạn cũng có thể lựa chọn vòng có các màu thuộc hành Thổ như: vàng, nâu đất.
 
- Người mệnh Thổ hợp với vòng tay trầm hương màu nâu đất, màu vàng. 
 
Hơn nữa, Hỏa sinh Thổ nên bạn cũng có thể chọn vòng có màu thuộc hành Hỏa là: màu tím, đỏ, hồng.
 
- Người mệnh Thủy hợp với vòng có màu xanh nước biển, đen. 
 
Mà Kim sinh Thủy nên bạn cũng có thể chọn màu vòng trầm theo hành Kim là các màu: bạc, xám, trắng.
 
- Người mệnh Hỏa hợp với vòng trầm màu tím, đỏ, hồng. Ngoài ra, Mộc sinh Hỏa trong ngũ hành nên bạn còn có thể chọn màu thuộc hành Mộc là: xanh lục.
 
- Người mệnh Mộc hợp với màu xanh lục. Bạn cũng có thể chọn màu vòng tương sinh thuộc hành Thủy là xanh da trời, xanh nước biển, đen do Thủy sinh Mộc.
 
Xem thêm: 

Cách chọn trầm hương phong thủy theo ngũ hành như thế nào để luôn may mắn khỏe mạnh, tài lộc dôi dư?
Để trầm có thể phát huy được trọn vẹn các công dụng tuyệt vời, người sử dụng cần chú ý về cách chọn trầm hương phong thủy theo ngũ hành phù hợp với mệnh của

4. Lưu ý khi lựa chọn số hạt của vòng trầm hương
 

Tac dung cua vong tam
 
Ngoài chú ý đến vòng tay trầm hương hợp mệnh gì và màu sắc của vòng, bạn cũng cần lưu ý số hạt của vòng trầm khi đi mua.
 
Theo phong thủy, số hạt của vòng đẹp nhất là những số chia cho 4 dư 1. Bởi quan niệm dân gian cho rằng, số 4 là số tử, trong vòng luân hồi của đời người “sinh – lão – bệnh – tử” thì cứ đi hết một vòng là kết thúc.

Có thể bạn chưa biết: 
 
+ Nếu chia 4 dư 1 tức là rơi vào chữ Sinh
 
+ Nếu chia 4 dư 2 tức là rơi vào chữ Lão
 
+ Nếu chia 4 dư 3 tức là rơi vào chữ Bệnh
 
+ Nếu chia hết cho 4 thì vòng trầm rơi vào chữ Tử - là trường hợp xấu nhất.
 
Do đó, những chiếc vòng trầm có số hạt là 13, 17, 21,… được coi là đẹp nhất và may mắn nhất. Bởi những con số này đều chia 4 dư 1 nên sẽ quay về với chữ “sinh” tức là chỉ sự bắt đầu, vẫn còn tồn tại.
 
Tuy nhiên, trong trường hợp không thể tìm được sản phẩm vòng trầm đeo tay có số hạt như vậy, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc vòng có số hạt là số lẻ.

Bởi số lẻ thuộc tính “dương”, tượng trưng cho nguồn năng lượng tích cực sẽ rất vượng khí cho người sử dụng.
 
Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp được băn khoăn vòng tay trầm hương hợp mệnh gì để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình hoặc người thân những chiếc vòng tay trầm hương phù hợp nhất.

Lam Lam


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X