Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vòng tay trầm hương: Những lý do bạn nên sở hữu ngay vật phẩm này nếu muốn ích tài vượng khí, may mắn ầm ầm

Thứ Hai, 05/08/2019 14:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vòng tay trầm hương phong thủy nếu sử dụng đúng cách sẽ giúp cho người đeo có thể gặp rủi hóa lành, tránh tà tránh hung và gặp những điều may mắn, tốt đẹp trong cuộc sống. Đừng bỏ qua những thông tin hấp dẫn về vật phẩm tốt lành này dưới đây bạn nhé!

1. Vòng tay trầm hương có điều gì đặc biệt?


Vong tay tram huong
 
Vòng tay trầm hương là một món trang sức từ trầm được yêu thích và săn lùng nhiều nhất hiện nay.
 
Vòng trầm hương chính là loại vòng được chế tác bằng cách xâu các chuỗi hạt trầm được làm từ gỗ trầm hương vào với nhau.
 
Đây là món trang sức vừa sang trọng vừa chứa đựng ý nghĩa tâm linh sâu sa. 
 
Hơn nữa, vòng trầm không hề kén người đeo. Vật phẩm này phù hợp với tất cả mọi người từ số mệnh, tuổi tác, giới tính nên càng được ưa chuộng hơn.
 
Ngoài ra, đeo vòng trầm hương thường xuyên còn có tác dụng giúp tinh thần thoải mái, xua đuổi tà ma và những điều xấu.

Xem thêm: 

Vòng tay trầm hợp mệnh gì? Đeo vòng tay trầm có tốt không?
Biết được vòng tay trầm hợp mệnh gì sẽ giúp bạn tìm được một chiếc vòng phù hợp nhất với mệnh ngũ hành của mình. Chọn vòng chuẩn mệnh sẽ mang đến những
 

2. Ý nghĩa của vòng tay trầm hương
 

Y nghia cua vong tay tram huong
 
Trầm hương vốn được coi là “hương khí của trời” hay “nguồn linh khí kết tinh của đất trời”, do đó mà ý nghĩa của vòng đeo tay trầm hương cũng vô cùng đặc biệt.
 
Vòng trầm đeo tay thường được nhắc đến là món đồ trang sức còn quý hiếm, có khi còn đắt hơn cả vàng. Vật phẩm này được ví như một chiếc bùa cầu may, cầu bình an, xua đuổi tà ma cho người sở hữu.
 
Từ nhiều thế kỷ trước đây, vòng đeo tay trầm hương đã được sử dụng như món đồ trang sức quý giá phục vụ các vị vua chúa, hoàng tộc.
 
Hương thơm của trầm dùng để đuổi muỗi, an thần, giúp ngủ sâu giấc nên được rất nhiều phi tần sử dụng.
 
Tới ngày nay, vòng trầm đeo tay vẫn tiếp tục được nhiều người sử dụng và mang theo bên mình như một vật phòng thân tránh tà hữu hiệu.

Vong tram ket hop ty huu
 
Hơn nữa, do vòng tay trầm tỏa ra mùi thơm vô cùng dễ chịu, hương thơm giữ được lâu bền nên rất tốt cho tinh thần và cảm xúc của người đeo.
 
Đặc biệt, nếu rơi vào trạng thái căng thẳng hay áp lực công việc, hương thơm của trầm tỏa ra khi vòng trầm ma sát với cổ tay của bạn sẽ giúp xua tan cảm giác nặng nề đó rất nhanh.
 
Đó cũng chính là công dụng xua đuổi tà ma, tính xấu của con người thường được nhắc đến của vòng trầm hương đeo tay.
 
Ngoài ra, vòng trầm đeo tay chứa nguồn năng lượng tích cực vô hạn nên rất tốt cho người sử dụng. Nguyên nhân là bởi, trong quá trình hình thành lâu dài, trầm hương đã hấp thu và tích tụ nguồn năng lượng này từ trời đất.
 
Điều này khiến vòng đeo tay trầm hương mang lại may mắn, bình an cho người đeo.
 

3. Tác dụng của việc đeo vòng tay trầm hương


Tac dung cua vong tay tram huong
  • Giúp đầu óc thư giãn, tinh thần thoải mái:

Vòng trầm đeo tay luôn tỏa ra hương thơm nhẹ nhàng, lôi cuốn nên người ngửi cảm thấy rất dễ chịu, đầu óc minh mẫn, tinh thần thoải mái.
 
Chính nhờ hương thơm đặc biệt này nên tinh dầu trầm hương thường được sử dụng làm chất định hương trong nước hoa, giúp tạo ra mùi hương hấp dẫn và bền mùi.
  • Tốt cho sức khỏe:

Trầm hương vốn là vị thuốc quý giá trong đông y với những công dụng chữa bệnh tuyệt vời. Việc đeo vòng trầm sẽ giúp trầm thẩm thấu qua da, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Bởi vậy, nếu đang muốn tìm một vật phẩm phong thủy mang lại sức khỏe dồi dào cho người sử dụng, bạn không nên bỏ qua vòng trầm hương.
  • Trừ tà, xua tai, cầu may:

Trầm hương vốn có tính dương, nên các vật phẩm phong thủy từ trầm hương trong đó có vòng trầm đeo tay có thể đẩy lùi âm khí cực tốt.
 
Chính vì thế nên các chùa chiền, nơi thờ cúng linh thiêng thường dùng trầm hương như 1 vật phẩm trừ tà, tẩy uế hữu hiệu.
 
Nhờ vậy, người đeo sẽ tránh được những điềm xấu, sát khí và gặp nhiều may mắn.
 

4. Cách lựa chọn vòng tay trầm hương
 

Lua chon vong tram huong
  • Theo giới tính:

- Đối với phái nữ:


+ Lựa chọn theo phong cách:


Vì là phái yếu nên nữ giới thường thích những vật phẩm mềm mại, nhẹ nhàng song vẫn phải toát lên sự quý phái, sang trọng.
 
Một chiếc vòng tay trầm hương thanh mảnh sẽ là lựa chọn thích hợp và tuyệt vời mà các cô gái không nên bỏ qua.
 
+ Lựa chọn theo tính cách:
 
Ngoài ra, phái nữ cũng có thể lựa chọn vòng trầm đeo theo tính cách như:
 
Nếu là cô nàng có tính cách mạnh mẽ, cá tính, bạn có thể chọn mẫu hạt trầm phá cách như vòng tràng hạt đeo tay, vòng đốt trúc.
 
Còn nếu là cô nàng điệu đà, bạn có thể chọn mẫu vòng có thiết kế nhỏ nhẹ, tinh xảo như vòng trầm hương bọc vàng.
 
+ Lựa chọn theo hình dáng của vòng:
 
Nếu là một cô gái có vóc người nhỏ nhắn, bạn nên tránh đeo những chuỗi vòng trầm có hạt lớn để tránh sự mất hài hòa giữa người đeo và chiếc vòng.

Có thể bạn quan tâm: Cách phân biệt trầm hương để không mua phải đồ giả.

- Đối với phái nam:
 

Không chỉ với phái nữ, vòng trầm hương cũng ngày cành chiếm được cảm tình của cánh mày râu bởi tính thẩm mỹ và công dụng mà loại vòng này mang lại. 
 
Một số gợi ý về cách lựa chọn vòng trầm cho nam giới dưới đây hy vọng sẽ giúp các bạn tìm được mẫu vòng hợp với mình.
 
+ Lựa chọn theo màu sắc:
 
Những chiếc vòng trầm hương có gam màu trầm, trung tính như đen, nâu đen, màu gỗ sẽ rất thích hợp cho nam giới.
 
+ Lựa chọn theo kiểu dáng thiết kế:
 
Với phái mạnh, vòng đeo tay càng được thiết kế đơn giản lại càng tinh tế và thể hiện được đẳng cấp. Do đó, không nên chọn những chiếc vòng có kiểu dáng quá rườm rà, lòe loẹt.
 
+ Lựa chọn theo kích thước:
 
Nên chọn những chiếc vòng trầm hương có kích thước vừa tay, không quá to cũng không quá nhỏ. Như vậy sẽ tạo sự thoải mái và dễ dàng kết hợp với các phụ kiện và trang phục khác nhau.
 
Vong tay tram huong hop menh gi

Theo ngũ hành:


Trầm hương và các vật phẩm phong thủy được làm từ trầm hương đều là những món đồ cát tường mang lại may mắn cho người sử dụng lại không khắc với mệnh nào trong ngũ hành.
 
Dẫu vậy, khi chọn mua cho mình một chiếc vòng tay trầm, bạn vẫn cần ghi nhớ một số lưu ý sau để vòng trầm được phát huy tối đa công dụng.
 
- Người mệnh Kim: Chọn vòng màu vàng, nâu đất, bạc.
 
- Người mệnh Mộc: Chọn vòng màu xanh lục, đen, xanh nước biển.
 
- Người mệnh Thủy: Hợp vòng màu bạc, trắng, đen
 
- Người mệnh Hỏa: Nên chọn vòng trầm hương có màu nâu gỗ, đỏ.
 
- Người mệnh Thổ: Nên chọn vòng trầm màu vàng, nâu đất, đỏ.

5. Phương pháp bảo quản vòng tay trầm hương
 

Lua chon vong tay tram huong
 
Là một vật phẩm phong thủy quá giá nên bạn cần biết các phương pháp bảo quản vòng tay trầm để vòng giữ được vẻ đẹp như ban đầu, có như vậy vòng trầm hương mới có thể phát huy được các công dụng của nó.
 

- Tránh xa nước:


Vì được chế tác từ gỗ trầm hương nên khi đeo vòng đeo tay trầm hương, điều đầu tiên bạn cần lưu ý là để vòng tránh xa nước.
 
Nếu để vòng trầm thường xuyên tiếp xúc với nước, lâu dài chiếc vòng gỗ của bạn có thể bị mục, gây méo hạt sẽ rất đáng tiếc.
 
Ngoài ra, ngâm vòng trong nước quá lâu cũng có thể khiến lớp vỏ ngoài của các hạt gỗ trầm bị bạc màu và xù lên các sợ gỗ li ti rất mất thẩm mỹ.
 
Đặc biệt, nước có thể khiến lượng tinh dầu có trong vòng trầm bị bốc hơi, làm cạn kiệt tinh dầu trầm dẫn đến vòng dần mất mùi.
 
Cách khắc phục: Nếu vòng trầm bị dính nước, bạn lấy vải mềm lau khô rồi để nơi có gió cho vòng được thoáng mát mau khô. Sau khi khô, chà mạnh các hạt vòng với vải mềm để lớp tinh dầu thoát mùi ra ngoài.
 
Không nên dùng nguồn nhiệt để sấy khô vòng bởi có thể làm thất thoát lượng tinh dầu có trong hạt gỗ.
 
Hoặc cách đơn giản nhất là bạn hãy tháo vòng ra khi làm việc dính tới nước, làm xong lau khô tay rồi lại đeo vòng.
 

- Tránh tiếp xúc với hóa chất, mỹ phẩm, thức ăn có mùi:


Các loại hóa chất tẩy rửa hoặc mỹ phẩm (như kem dưỡng da tay, nước hoa…) cũng là nguyên nhân gây hại tới vòng trầm. Chúng có thể gây bào mòn bề mặt hoặc làm vòng trầm bị nhiễm mùi.
 
Thậm chí các loại mỹ phẩm còn có thể vô tình làm bít các lỗ thoát mùi của hạt gỗ trầm khiến hương thơm không tỏa ra được.
 
Ngoài ra, một số thức ăn đậm mùi trong cuộc sống một khi ám mùi vào vòng sẽ rất khó phục hồi lại mùi thơm ban đầu của vòng trầm.
 
Cách khắc phục: Nếu vô tình để vòng bị tiếp xúc với các chất này, đem rửa bằng nước sạch hoặc đánh nhám liền ngay sau khi dính. Sau đó lau vòng bằng vải mềm khô.
 

- Tránh thường xuyên tiếp xúc với mồ hôi:


Mồ hôi cũng là một trong những tác nhân có thể phá hỏng chiếc vòng tay trầm hương của bạn. 


Mồ hôi vừa có nước lại vừa chứa nhiều vi khuẩn, nếu để vòng thường xuyên cọ sát với lớp biểu bì da ướt mồ hôi có thể khiến vòng bị sỉn màu, dính dơ, giảm mùi.
 
Cách khắc phục: Tránh đeo vòng những lúc hoạt động nhiều hoặc chơi thể thao.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X