Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vị trí treo ảnh cưới hợp phong thủy cặp đôi nào cũng phải biết

Thứ Ba, 17/09/2019 11:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vị trí treo ảnh cưới hợp phong thủy không nên xem thường vì nó không chỉ ảnh hưởng tới mỹ quan mà còn tác động trực tiếp tới mối quan hệ các thành viên trong gia đình bạn.

Ảnh cưới trong phòng ngủ 

 
Đây là vị trí ưu tiên của các cặp đôi vì đây là chốn riêng tư và phù hợp nhất để đăng ảnh cưới. Tuy nhiên, ảnh cưới chỉ phát huy tác dụng làm gia tăng tình cảm đôi lứa khi nó được bố trí đúng hướng phong thủy. Việc xác định vị trí treo ảnh cưới hợp phong thủy rất quan trọng vì nếu ở vị trí không chính xác thì treo ảnh cưới cũng trở nên vô nghĩa.

- Tốt nhất, nếu muốn treo ảnh cưới trong phòng ngủ thì nên treo ở vị trí mà hai vợ chồng có thể nhìn thấy nó ngay khi bước vào phòng ngủ của mình.

- Ảnh cưới đặt ở bên trái giường (vị trí Thanh Long) giúp hôn nhân vững chắc, hạnh phúc viên mãn. Thế nhưng, phía bên phải giường không phải là vị trí phù hợp để treo ảnh cưới vì đó là vị trí Bạch Hổ sẽ mang đến bất lợi trong tình cảm vợ chồng.
 
- Không nên treo ảnh cưới ở đầu giường: Nhiều gia đình treo ảnh cưới đầu giường vì cho rằng đó là vị trí biểu tượng cho ngọn núi và cho rằng ảnh cưới đặt ở đầu giường sẽ đại diện cho đời sống tình cảm giữa vợ chồng rất tốt đẹp. Thế nhưng ở vị trí này ảnh cưới sẽ được xem là vật nặng ở trên đầu gây ra cảm giác lo âu, sợ hãi hơn là an toàn, từ đó có thể là nguyên nhân cho những xung đột tiềm tàng mà bạn không biết.

- Không nên treo ảnh cuối giường sẽ gây ảnh hưởng xấu đến tình trạng hôn nhân và tình cảm của cả hai vì lý do tài chính. 

- Không nên đặt gương đối diện với ảnh cưới hoặc khu vực phản chiếu với ảnh cưới. Đây cũng là một trong những điều kiêng kỵ nếu không muốn hôn nhân đổ vỡ.

Thế nhưng trong phong thủy thì việc này sẽ gây ra áp lực ở phía trên đầu giường gây ra căng thẳng cho người nằm ngủ, thậm chí còn mơ thấy ác mộng, khó ngủ. Và đó là nguyên nhân gây ra những căng thẳng, mâu thuẫn của đôi lứa khi giấc ngủ không đảm bảo.

vi tri treo anh cuoi hop phong thuy

Ảnh cưới trong phòng khách

 
Phong thủy phòng khách rất quan trọng vì nơi đây chính là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình và cũng được xem là nơi tiếp đãi bạn bè, đối tác, khách hàng và người lạ.

Vì thế có thể nói khoảng không này rất thích hợp để trưng bày ảnh cưới của gia chủ. 
 
Hình ảnh đôi lứa hạnh phúc như là cách mang lại hơi thở của tình yêu vào căn nhà. Khi đó người thân trong nhà như con cái, gia đình và bạn bè tới chơi có thể nhìn thấy trực quan nhất để cảm nhận hạnh phúc trong ngôi nhà.

Từ đây, ngôi nhà có thể thu hút vượng khí khiến nơi đây luôn ngập tràn tiếng cười và những điều may mắn.
 

Ảnh cưới ở phòng làm việc

 
Phòng làm việc là một trong những không gian riêng tư của gia chủ trong chính căn hộ của mình. Nơi đây chính là khoảng không tạo sự yên tĩnh để 2 vợ chồng tập trung giải quyết công việc hàng ngày.

Khi tìm Vị trí treo ảnh cưới hợp phong thủy bạn có thể treo ở nơi làm việc vì đây thực sự là một nơi quá tốt để trưng bày ảnh kỷ niệm của 2 vợ chồng cùng người thân.
 
Không nên treo ảnh cưới đối diện cửa sổ, nơi có ánh sáng chiếu thẳng vào khung hình sẽ mang đến những bất lợi cho hôn nhân. Thay vào đó, nên treo hình cạnh cửa số để tránh ánh sáng chiếu trực tiếp vào hình.

treo anh cuoi o dau
 

Ảnh treo tập trung ở một bức tường

 
Không chỉ treo chỉ một tấm ảnh cưới lớn bạn có thể chọn những bức ảnh cưới đẹp nhất để treo ở một bức tường tạo cảm giác tươi vui và thú vị hơn rất nhiều. 

Ngoài ra, bạn có thể cho thêm các bức ảnh về gia đình sum vầy, đoàn viên cũng nên được ưu tiên lựa chọn cho việc bày trí chung, điều này dễ dàng tạo nên cảm giác ấm áp và thoải mái cho ngôi nhà của bạn.

Tuy nhiên, bạn nhớ phải chú trọng đến kích thước sao cho phù hợp, cân đối. Trong quá trình treo ảnh, gia chủ cần tránh dùng đinh đóng để cố định ảnh, thay vào đó là nên sử dụng loại dây trang trí chắc chắc để treo. Bên cạnh đó, nên thống nhất một loại khung ảnh chung, khoảng cách giữa các ảnh nằm trong khoảng 5 - 6 cm là tốt nhất. Ảnh treo lên tường phải nhìn ngay ngắn, không xiên lệch, méo mó.
 
Một bức tường ở lối đi hoặc sau lưng bộ ghế ngồi phòng khách là những vị trí thích hợp nhất để kết hợp những bức ảnh. Nó không chỉ làm tăng cảm giác gần gũi, ấm áp, gắn kết các thành viên trong nhà mà còn đảm bảo mỹ quan của không gian chung.

Kathy (Tổng hợp)
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X