Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nên nhớ 4 vị trí này trong nhà càng sạch sẽ thì tài lộc sẽ tự tìm đến, xui xẻo tự mất đi!

Thứ Tư, 09/08/2017 17:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy dọn dẹp nhà cửa bất cứ lúc nào, giữ sạch sẽ và ngăn nắp, như vậy thì lộc mới vào nhà, đặc biệt là ở 4 vị trí quan trọng trong nhà ở sau đây.
 

1. Cửa nhà, cổng nhà


vi tri quan trong trong nha o
 

Cửa càng sạch càng đón nhiều lộc


Cổng và cửa nhà là bộ mặt của một gia đình, đồng thời cũng là nơi hút khí chính vào nhà, vì vậy tuyệt đối không được chất đống rác, để thùng rác gần cổng hay cửa cho tiện, đây là hành động sai lầm, không những không tiện mà còn gây ra phiền phức.

Bên cạnh đó bạn cũng không nên để những đồ vật không nên đặt trước cửa nhà kẻo rước thêm xui xẻo vào nhà mình mà không hề hay biết.
 
Nếu tình trạng này diễn ra trong thời gian dài không chỉ ảnh hưởng đến ấn tượng của người khác đối với nhà bạn mà luồng khí sau khi đi qua cửa cũng dễ bị ô nhiễm, dẫn đến từ trường trong nhà bị ô uế, tài lộc suy giảm.
 
Vì vậy, chúng tôi khuyên mọi người nên thường xuyên quét dọn cổng và dọn rác trước cửa kịp thời để gia đình gặp nhiều may mắn, không lo thiếu cơm ăn áo mặc!

Đây cũng là lối đón quý nhân vào nhà theo phong thủy - người có thể giúp đỡ bạn trong công việc, cuộc sống. Có thể nói, vị trí này trong căn nhà ảnh hưởng lớn tới tài lộc của gia đình.

Khi lối vào không gọn gàng, sẽ cản trở tài lộc vào trong gia đình bạn, cản trở quý nhân đến giúp đỡ gia chủ, nên hết sức lưu tâm vấn đề này.

2. Phòng khách


Phòng khách sạch sẽ, công việc làm ăn thăng tiến


Phòng khách là cốt lõi của một gia đình và có vị trí quan trọng nhất, đại diện cho tâm trí gia đình, khả năng đối nhân xử thế và quy mô của sự giàu có trong nhà bạn.

Khu vực phòng khách được còn được coi là vị trí tụ tài, vô cùng quan trọng trọng trong phong thủy nhà ở. Chính vì thế phòng khách luôn phải được sắp xếp, dọn dẹp gọn gàng mới có thể chiêu dẫn tài lộc đến với gia đình bạn.
 
Vì vậy, hãy thử tưởng tượng, nếu phòng khách bẩn thỉu, bừa bộn thì không chỉ khiến gia đình cảm thấy khó chịu mà còn không đủ không gian để thu nạp năng lượng tích cực.

Theo thời gian, các mối quan hệ trong gia đình xấu đi, sự nghiệp của gia chủ bị cản trở và khó có thể tiến lên phía trước.
 
Vì vậy, để có được những mối quan hệ tốt và một sự nghiệp tốt, thầy phong thủy đề nghị rằng phòng khách của gia đình nên được sắp xếp gọn gàng và giữ sạch sẽ, ngăn nắp.

Đặc biệt là trong phòng khách, nơi này chỉ nên chứa của cải, vật dụng cần thiết, không nên chất rác trên bàn tiếp khách hay dưới gầm bàn để sự nghiệp của gia đình được thăng tiến và con cháu trong nhà có tương lai tươi sáng.
 

3. Nhà bếp


Nha bep
 

Nhà bếp sạch sẽ thì gia đình hạnh phúc


Nhìn thì có vẻ bình thường nhưng nhà bếp lại là vị trí quan trọng trong nhà ở theo phong thủy không kém gì những khu vực khác.

Bếp là nơi chúng ta nhóm lửa nấu nướng hàng ngày, là nơi mang lại hạnh phúc của cả gia đình và cũng là nơi thể hiện sự thịnh vượng cho ngôi nhà.
 
Tuy nhiên, do thói quen nấu nướng của chúng ta, dù là xào hay rán, dầu mỡ bắn ra khắp nơi trong bếp, ngoài ra, một số người sau khi nấu nướng không kịp thời dọn dẹp bếp núc, dụng cụ bếp chất đống lộn xộn.
 
Nếu để lâu, bếp sẽ tỏa ra mùi dầu mỡ rất khó chịu, không chỉ ảnh hưởng đến việc nấu nướng mà còn sinh sôi vi khuẩn, không tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
 
Hơn nữa, người ta cho rằng nhà bếp tượng trưng cho phúc khí của ngôi nhà, bếp bẩn thỉu và bừa bộn chắc chắn sẽ không mang lại tài lộc và may mắn cho gia đình.

Do đó, thầy phong thủy khuyên bạn nên làm sạch bát đĩa và đũa kịp thời sau khi nấu ăn và lau sạch vết dầu mỡ, vết bẩn trong bếp, sắp xếp đồ đạc, thức ăn sao cho hợp lý, gọn gàng.

Bạn nên nhớ rằng một gian bếp tọa hung hướng cát hoặc được bài trí hợp phong thủy sẽ thắp lửa tài lộc cho gia chủ, đồng thời giúp các thành viên có sức khỏe dồi dào, hưng vượng, gia đình yên ấm.
 

4. Nhà vệ sinh 


Nhà vệ sinh sạch sẽ thì sức khỏe tự nhiên đi lên


Nhà vệ sinh là vị trí quan trọng trong nhà ở, đây là khu vực mà bụi bẩn, vi khuẩn dễ ẩn nấp nhất trong nhà, đặc biệt với những gia đình có diện tích nhỏ thì việc dọn dẹp nhà vệ sinh càng quan trọng.
 
Nói chung, hơi nước trong nhà vệ sinh tương đối nặng và tương đối ẩm ướt, nếu không được làm sạch kịp thời cặn và nấm mốc sẽ bám đầy khắp nơi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của mọi người, đặc biệt là những nơi gần nhà vệ sinh.

Hơn nữa, những luồng không khí bẩn thỉu này cũng sẽ xâm nhập vào phòng khác, dẫn đến việc luồng khí ô uế lan trỏa trong toàn bộ ngôi nhà, gia đình kém may mắn về tài chính, dễ mắc các bệnh về đường hô hấp.
 
Thầy phong thủy khuyên bạn nên vệ sinh bồn cầu kịp thời sau khi tắm hoặc đi vệ sinh, mở cửa sổ và giữ cho nhà vệ sinh khô ráo, thông thoáng.

Phòng vệ sinh luôn phải được thoáng mát không được có cảm giác nóng ẩm, bí bách sẽ gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X