Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vị trí lắp điều hòa tốt cho sức khỏe

Thứ Năm, 22/01/2015 13:00 (GMT+07)

Để chống chọi với những ngày hè nóng bức, phương án được nhiều gia đình lựa chọn là lắp máy điều hòa nhiệt độ. Nhưng nếu vị trí lắp điều hòa không tốt rất có thể làm mất cân bằng phong thủy trong nhà. Từ đó khiến gia vận ngày càng xấu đi.

(Ảnh minh họa)

Phòng bếp: Điều hòa đối diện với bếp lửa thì vận nhà không vượng. Nếu nhất thiết phải lắp điều hòa ở không gian này thì nên để luồng gió hướng lên trần nhà.

Nhà ăn: Sau 1 thời gian sử dụng, điều hòa khó tránh khỏi sự tích tụ bụi bẩn. Do đó, khi bật điều hòa trong lúc nấu ăn, bụi bẩn dễ rơi vào thức ăn. Vì thế, không nên lắp điều hòa ở trên hoặc gần bàn ăn.

Phòng ngủ: Khi cơ thể trong trạng thái ngủ, hệ hô hấp gần như không được phòng vệ. Vì thế, nếu gió của điều hòa thổi thẳng vào người sẽ khiến cơ thể dễ cảm lạnh, dễ "gọi" tà khí đến. Do đó, nên để hướng của gió điều hòa thổi lên trên hoặc mở hé rèm cửa trong phòng để cân bằng gió lạnh.

Phòng đọc sách: Điều hòa có thể mang lại cho con người cảm giác mát mẻ. Nhờ đó, khả năng tư duy cũng như hiệu quả trong việc học tập của bạn sẽ được tăng cường.

Nếu có thể thì nên dịch máy điều hòa về phía Bắc để tận dụng năng lượng vận chuyển của nó cũng như thu hút vận Văn Xương vào thư phòng.

Phòng khách: Phong thủy đại kỵ để gió điều hòa thổi vào tài vị. Như vậy, không những tài khí bị lọt mà nhân khí còn có nguy cơ thưa thớt, gia đình lạnh lẽo.

Mặt khác, nếu cửa gió của điều hòa thổi thẳng vào ghế chính trong phòng khách (ghế sofa 3 người ngồi) sẽ tạo cảm giác: kháo sơn (chỗ tựa) không vững. Điều này ảnh hưởng đến thành công của sự nghiệp. Vì thế, cách tốt nhất là để hướng gió của điều hòa chếch sang 2 bên ghế hoặc dịch chuyển vị trí của ghế.

 (Theo Phong thủy sức khỏe kiện toàn)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X