Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vị trí để ô dù trong nhà cũng rất quan trọng - Để ô dù ở 3 chỗ này LỘC vào ào ào!

Thứ Sáu, 21/06/2024 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ô dù là một vật dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta nhưng nếu biết vị trí để ô dù trong nhà mang lại may mắn thì vận may nhân đôi.
 

1. Đặt một chiếc ô ở cửa thu hút tài lộc


vi tri de o du trong nha mang lai may man

Đặt ô ở trước cửa là vị trí để ô dù trong nhà mang lại may mắn


Người ta nói rằng trong phong thủy dân gian, nếu đặt một chiếc ô trong nhà có thể thu hút tài lộc và mang lại may mắn cho phong thủy ngôi nhà. Vậy cụ thể nên đặt ô như thế nào để thu hút tài lộc?
 
Nếu bạn muốn thu hút sự giàu có bằng cách đặt một chiếc ô, bạn nên đặt ô ngay cạnh hoặc đối diện với cửa chính của ngôi nhà.
 
Bởi trong phong thủy, cửa là cửa thoát gió của ngôi nhà và là nơi của cải đi vào, chiếc ô chính là đồ vật nên đặt ở cửa nhà giúp gia chủ thu hút tài khí.
 
Nếu bạn đặt một chiếc ô ở cửa, nó có thể tăng cường tài lộc cho ngôi nhà của bạn một cách hiệu quả, thu hút vượng khí vào nhà từ cửa chính.

Ngoài ra, khi đặt ô, màu sắc của ô cũng có những đặc thù nhất định.
 
Nói chung, màu đỏ tượng trưng cho sự nhiệt tình và niềm vui, trong khi vàng tượng trưng cho sự giàu có.

Tốt nhất nên chọn một chiếc ô màu đỏ hoặc vàng để đặt trước cửa, điều này có thể phát huy tài lộc trong nhà tốt hơn và mang lại may mắn cho gia đình.

2. Đặt ô trong phòng ngủ để xua đuổi tà ma


Ngoài ra còn có một số quy tắc phong thủy nhất định khi đặt ô ở nhà, đặc biệt là trong phòng ngủ. Một số người có thể cho rằng đặt ô trong phòng ngủ là không thích hợp, nhưng trên thực tế, việc đặt ô trong phòng ngủ ở vị trí phù hợp có thể có tác dụng xua đuổi tà ma.
 
Trong những ngôi nhà hiện đại, không thể tránh khỏi một số góc nhọn như góc tủ quần áo, bàn cạnh giường ngủ…, những góc nhọn này dễ dàng tụ tập một số tà khí và ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm trạng của gia đình.
 
Lúc này, chúng ta có thể chọn một chiếc ô có kích thước phù hợp và đặt ở những góc nhọn này để xua tan tà khí.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần chọn vị trí thích hợp để đặt ô. Khi đặt ô trong phòng ngủ, bạn có thể chọn vị trí gần cửa ra vào, điều này có thể cản trở một số tà khí vào nhà của bạn.
 
Bạn cũng có thể chọn một số loại ô có màu sắc nhẹ nhàng hơn như xanh bạc hà hoặc xanh lá để trong phòng ngủ sẽ mang lại cho mọi người trong gia đình cảm giác trong lành, dễ chịu, thuận lợi cho việc nghỉ ngơi, dễ ngủ.

3. Đặt một chiếc ô ở ban công để xua đi những điều xui xẻo


Trong một số thời tiết ẩm ướt hoặc môi trường ẩm ướt, ngôi nhà dễ gặp phải những điều không may mắn.
 
Lúc này, việc đặt một chiếc ô phù hợp ở ban công có thể giúp chúng ta xua đuổi những điều xui xẻo này và mang lại sức sống tươi mới cho phong thủy ngôi nhà.
 
Là khu vực chức năng quan trọng trong nhà, ban công thường xuyên phải hứng chịu ánh nắng và mưa trực tiếp.
 
Đặt một chiếc ô ở ban công có thể chắn gió, chắn nắng, bảo vệ một số cây cối, đồ vật trong nhà, đồng thời còn tăng thêm sức sống cho phong thủy của ngôi nhà.

Khi đặt ô ở ban công, tốt nhất nên chọn một số ô có màu sắc tươi tắn, chẳng hạn như ô màu vàng nhạt hoặc xanh nhạt.
 
Điều này có thể tạo ra một môi trường ban công trong lành và dễ chịu, mang lại tâm trạng vui vẻ cho gia đình, đồng thời có lợi cho việc lưu thông không khí và loại bỏ bớt năng lượng âm không tốt cho ngôi nhà.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X