Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Biết vị trí bày hoa thủy tiên chuẩn phong thủy rước may mắn vào nhà

Thứ Năm, 22/02/2018 09:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thủy tiên là loài hoa thanh tĩnh tao nhã, được yêu mến bởi vẻ đẹp bên ngoài và khí chất bên trong. Người chơi hoa đều biết, chăm thủy tiên không dễ nhưng đó là quá trình mang tới nhiều cảm xúc, rèn luyện sự kiên nhẫn cũng như thể hiên tâm hồn yêu cái đẹp. Đặc biệt hơn nữa, với ý nghĩa phong thủy rất tốt, nếu biết vị trí bày hoa thủy tiên phù hợp thì sẽ mang tới phúc lộc may mắn cho gia chủ.
 

1. Bày hoa thủy tiên trong nhà


vi tri bay hoa thuy tien
 
Tương truyền loài hoa này có thể thay đổi phong thủy cục bộ. Truyện xưa kể lại có đôi vợ chồng trẻ tính tình hiền lành, tốt bụng vô tình giúp đỡ một vị thần tiên. Để đáp lại, vị tiên này nói cho họ biết nhân gian sắp gặp nạn đại hồng thủy và khuyên nên nhanh chóng rời đi, không thể nói với người khác. 
 
Dẫu vậy nhưng hai người không đành lòng bỏ mặc những người khác nên đem tin này báo cho mọi người trong thôn để cùng nhau lên đỉnh núi cao lánh nạn. Vì tiết lộ bí mật nên vị tiên đã biến đôi vợ chồng thành hai nhành hoa thủy tiên, người chồng thành đóa hoa đực gọi là ly vàng, người vợ là đóa hoa cái gọi là ngân đài. Từ đó về sau người đời coi hoa thủy tiên là biểu tượng của lòng bao dung đức độ, đại diện cho khí chất lương thiện. 
 
Vì thế mà bất kể vị trí bày hoa thủy tiên ở đâu đều mang tới năng lượng tích cực cho ngôi nhà nói chung và chủ nhân nói riêng, đặc biệt là về mặt tinh thần. Hoa thể hiện phong độ của người chính trực hiền lành, bày trong nhà sẽ cảm hóa tâm tính, kích thích thiện lương và giúp tâm tính bình hòa, hài lòng hạnh phúc. 

Bài viết nên xem:
Muốn vượng đào hoa, bày ngay loài cây may mắn của 12 con giáp
Nhân duyên một phần do số mệnh, một phần nhờ cố gắng vì thế ngoài việc ngóng đợi người hợp duyên với mình thì nên tăng cường các biện pháp phong thủy để thúc

2. Bày hoa thủy tiên ở phòng khách

 
Vị trí bày hoa thủy tiên mà hầu hết những người chơi hoa thường lựa chọn là phòng khách. Theo truyền thống, Tết đến mà nhà nào nuôi được củ thủy tiên nở hoa bày ở nơi tiếp khách thì sẽ mang không khí xuân vui tươi phấn khởi và gặp nhiều điều tốt lành trong năm mới. Loài hoa này mang tới cảm giác thanh bình và ấm áp, tuy không rực rỡ nhưng thanh tao dịu dàng, khí chất rất tốt.
 
Phòng khách là nơi tiếp khách, đồng thời cũng là địa điểm sinh hoạt gia đình, nơi người thân đoàn tụ, đặt bình thủy tiên cao quý hào phóng sẽ hấp thụ hết những tạp âm, những năng lượng xấu, khí thải và nhả không khí trong lành, giúp nâng cao phong thủy nhà ở, cải thiện phong thủy phòng khách, mang tới tốt lành về nhân duyên, quan hệ xã giao, ủng hộ tài vận, sự nghiệp vận. 
 

3. Bày hoa thủy tiên trong phòng ngủ và phòng làm việc


bay hoa thuy tien trong phong ngu
 
Hoa đặt trong phòng ngủ có tác dụng dưỡng thân, tạo không khí thư thái an tĩnh, rất tốt cho việc nghỉ ngơi. Loại hoa thanh tú văn nhã này có thể làm không gian trở nên thoải mái nhẹ nhàng hơn, nhưng lưu ý là không nên bày với số lượng quá nhiều. Bày một hoặc hai bình sẽ tự nhiên phóng khoáng, giúp sức khỏe tăng lên đáng kể.
 
Với những người theo nghiệp văn, theo đuổi quan trường, làm việc văn phòng, công tác ở cơ quan thì nên bày thủy tiên trong phòng làm việc. Khí độ của loài hoa này giúp tâm tính bình tĩnh, sáng suốt, kích thích sáng tạo và quan trọng nhất là mang tới sự thư giãn cần thiết giúp chủ nhân không quá căng thẳng trong quá trình xử lý sự vụ.
 
Bên cạnh đó, hoa thủy tiên đại diện cho người quân tử, bày ở thư phòng, văn phòng càng làm tăng thêm khí chất của chủ nhân, thể hiện sự tinh tế cũng như tinh thần của người ấy. Nhờ thế mà khachs tới sẽ tăng thêm vài phần nể trọng, công việc hanh thông trôi chảy hơn.
 

4. Bày hoa thủy tiên trong phòng bếp

 
Bếp là nơi nấu nướng nên nhiều dầu khói, không khí kém trong lành, ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nhất là về phương diện đường hô hấp. Nhà mà bếp kín, ít thông gió thì tình hình này diễn biến càng nghiêm trọng hơn nên bày chậu hoa thủy tiên sẽ giúp giảm bớt ô nhiễm, mang tới sự thanh tĩnh và tươi mát, hút tạp khí. Vị trí đặt hoa thủy tiên này có thể cải thiện không khí lưu chuyển trong cả ngôi nhà.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X