Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vì sao nên đón ánh trăng vào phòng ngủ?

Thứ Năm, 16/08/2012 13:00 (GMT+07)

(Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Mặt trăng mang năng lượng âm nhưng đó là năng lượng êm dịu, yên tĩnh, thuận tiện cho việc nghỉ ngơi; mang lại bầu không khí tốt và huyền diệu - loại khí thúc đẩy sự phát triển của tiềm thức. Nhiều nghi thức của Lão giáo có liên quan đến khí công đều thu khí từ mặt trăng. Các bậc thầy về khí công cũng tập thu năng lượng ánh trăng từ mặt trăng.

Gương và năng lượng mặt trăng

Có thể thu thập năng lượng mặt trăng bằng cách dùng gương. Theo phong thủy, khi bạn chiếu gương tròn vào mặt trăng tròn sáng thì nó có thể hút rất nhiều năng lượng mặt trăng. Nếu bạn đứng đối diện với mặt trăng và tưởng tượng ánh sáng này đang thấm vào vầng hào quang của bạn khi bạn hít thở nhịp nhàng, bạn cũng có thể hấp thụ một số khí lực của mặt trăng.

Vấn đề là hấp thụ năng lượng tốt của mặt trăng, tức là ánh sáng của mặt trăng vào những ngày may mắn để nhận được điềm lành. Người Trung Hoa yêu thích trăng tròn vào ngày rằm tháng Giêng hoặc tháng 8.

Nếu bạn quên hấp thụ năng lượng mặt trăng vào những ngày trăng tròn hoặc nếu thời tiết xấu, mấy che phủ mặt trăng thì hãy đợi lúc trăng non. Ánh sáng của trăng non luôn mang lại điềm lành và sự may mắn, trong khi ánh sáng của trăng già biểu hiện năng lượng yếu dần.

(Theo Sắp xếp nhà cửa theo phong thủy)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X