Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nếu nhà có trẻ con, không tìm hiểu 5 loại vật phẩm phong thủy MAY mắn, đuổi tà, kích học tập này hơi phí!

Thứ Sáu, 07/07/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu gia đình bạn có trẻ em yếu vía, cần kích tài đường công danh, sức khỏe cần phải tìm hiểu những vật phẩm phong thủy may mắn cho trẻ em sau đây.

1. Kỳ Lân Tống Tử


vat pham phong thuy may man cho tre em

Kỳ Lân Tống Tử là vật phẩm phong thủy may mắn cho trẻ em


Kỳ Lân, Long Thần, Phượng Thần, Quy Thần được cổ đại gọi là Tứ Linh Thú, là những bảo vật cát tường kết hợp giữa đầu rồng, gạc nai, mắt sư tử, lưng hổ, eo gấu, vảy rắn, móng ngựa và đuôi heo.

Với mục đích thu hút tài lộc, Hóa giải tà khí nên nó có rất nhiều công dụng. Theo truyền thuyết, Kỳ Lân thích nhất là giúp đỡ người tốt, và đặc biệt quan tâm đến những người có lòng hiếu thảo và việc tốt, vì vậy nó được gọi là "con thú nhân từ".

Khi Kỳ Lân nhìn thấy một người xấu, nó sẽ đuổi theo người này để cắn, đó là điều tốt nhất cho những gia đình nào có trẻ em.
 
Theo truyền thuyết, Kỳ Lân Tống Tử là một con thú nhân từ, là biểu tượng của điềm lành và lòng tốt, và có thể giúp con người sinh con.

Những vật phẩm nghệ thuật về Kỳ Lân Tống Tử rất nhiều, tnó là Kỳ Lân có đầu rồng, đuôi sư tử, thân hươu có vảy, chân nhỏ có móng ngựa, trên lưng có một em bé ôm trong tay ôm một con búp bê mũm mĩm biểu thị Tống Tử.

Theo truyền thuyết, vào đêm trước ngày sinh của Khổng Tử, một con Kỳ Lân đã nhả ra một cuốn sách bằng ngọc ở nhà ông ấy, trong đó có nội dung "Con cháu của Thủy Kinh, hậu duệ của nhà Chu, làm vua", có nghĩa là ông có đức hạnh, là một hoàng đế nhưng không chiếm được vị trí của mình.

Người ta thường tin rằng cầu nguyện với một con Kỳ Lân có thể sinh con và đem lại cát khí cho các em bé.

Có một người nọ sống rất lương thiện nhưng không có con, ông rất giỏi vẽ Kỳ Lân, ngày nọ đương lúc ngủ say mơ thấy vẽ Kỳ Lân, đột nhiên thấy trên lưng nó phát ra kim quang, đồng thời chở một em bé đang đi về phía ông, sau khi tỉnh dậy quả nhiên ông được con.
 
Nó luôn là bảo bối để tiếp thêm sinh lực cho các quan trong triều đình và là biểu tượng của quyền lực.

Kỳ lân có thể bảo vệ của cải cho gia đình, có thể dùng để thu hút tài lộc, trừ tà khí, nếu nhà nào có trẻ em bị mắc tà khí có thể đặt một đôi kỳ lân bằng đồng trước cửa nhà, lưu ý đầu kỳ lân hướng ra ngoài về hướng có tà khí.
 

2. Rùa đầu rồng


Long quy là bảo vật xua đuổi tà ma thu hút tài lộc, chiêu tài vượng lộc, thu tài lộc, còn được dùng để cầu phúc cho trẻ nhỏ. Nó chủ yếu dùng để hóa giải tà khí, là bảo vật để ngăn chặn và chuyển hóa tà khí.

Nó cũng có thể chuyển hóa âm linh và chiến đấu với âm binh, và điều quan trọng nhất là nó giúp gia chủ tăng sự giàu có.

Long quy là một trong chín người con của rồng trong truyền thuyết, có hình dạng đầu rồng, mình rùa, dưới chân long quy có những đồng xu và thỏi vàng, báo hiệu nền tảng kinh tế vững chắc của gia chủ và sự bình an, thịnh phát của những đứa trẻ.

Rùa đầu rồng từ xa xưa đã là vật tổ của sức khỏe, sự trường thọ và vững bền, Rùa đầu rồng còn là biểu tượng của sự thành công, phú quý và thịnh vượng.

Rùa đầu rồng giúp con cái của gia chủ sẽ khỏe mạnh, an khang, thịnh vượng, phú quý, cả đời hóa rồng, hóa phượng.
 

3. Đồng xu Cửu Kỳ


Dong xu Cuu Ky
 
Đồng tiền xu Cửu Kỳ là vật phẩm phong thủy may mắn cho trẻ em, có tác dụng tăng phúc khí, gia đình bình an, đông con cháu, trường thọ.

Trong tiếng Hán Việt: Cửu có thể hiểu là “vĩnh cửu” tồn tại mãi mãi. Vì vậy, Đồng xu Cửu Kỳ là chuỗi xâu tiền đồng xu gồm 9 đồng biểu tượng “Thái” tức là thịnh vượng cao nhất và bắt đầu một chu kỳ mới. 

Loại đồng tiền xu phong thủy này mang lại cát khí về của cải, tiền bạc mà còn có ý nghĩa phát triển, củng cố công danh sự nghiệp, hóa giải những tai họa.

Có bốn cách để sử dụng đồng xu may mắn:

Đặt nó vào ngăn kéo tủ bạn thường xuyên mở nhất, đặt một đồng xu dưới gầm giường hoặc gối trẻ em, đặt nó trên giá sách hoặc treo nó trên cửa ra vào hoặc cửa sổ bằng một sợi dây.
 

4. Khóa trường mệnh


Tôi tin rằng nhiều người đã nhìn thấy Khóa trường mệnh, người ta thường tin rằng đeo Khóa trường mệnh có thể bảo vệ trẻ em khỏi tai ương và bệnh tật và lớn lên khỏe mạnh.

Các ký tự và hoa văn ở mặt trước và mặt sau của khóa có thể tăng cường sức mạnh bảo vệ của khóa hoặc thể hiện lời chúc tốt đẹp nhất của mọi người về cuộc sống lâu dài, hạnh phúc và điềm lành cho con cái.

Hầu hết các từ xuất hiện ở mặt trước, thường là các từ như "Trường thọ trăm năm", "Trường thọ và phú quý", "Thịnh vượng lâu dài", "Con cháu mạnh khỏe",...

Hầu hết các hoa văn được đục ở mặt trái: Đa số là các con vật cát tường như kỳ lân, rồng, hổ.

Vì trẻ em thiếu khả năng tự bảo vệ nên cần được bảo vệ bằng Khóa trường mệnh. Khóa là một thiết bị hoạt động như một con dấu, bằng cách phóng đại công dụng của khóa, nó có thể được sử dụng để khóa những thứ "vô hình".
 
Khóa trường mệnh là vật trang trí phổ biến được treo trên cổ trẻ em vào thời nhà Minh và nhà Thanh, theo câu ngạn ngữ cổ, chỉ cần đeo vật trang trí này, nó có thể xua đuổi tai họa và tà khí.

Nhiều trẻ em yếu vía thì nên đeo vật trang trí này từ ngay sau khi sinh cho đến khi trưởng thành. Một trong những nghi lễ phổ biến nhất cho ngày đầy tháng của trẻ sơ sinh hoặc 1 tuổi là treo Khóa trường mệnh.
 

5. Mặt dây chuyền Tháp Văn Xương


Mat day chuyen Thap Van Xuong
 
Mặt dây chuyền Tháp Văn Xương có tác dụng thúc đẩy học hành, tăng cường trí nhớ, tập trung đọc sách, học hành tiến bộ, tiến bộ, giúp cho sự nghiệp tương lai thuận lợi.

Nếu có thể sử dụng kết hợp với lá bùa bình an thì cũng sẽ rất có ích cho sức khỏe và tài lộc của trẻ, giúp trẻ phát huy được tiềm năng và năng lượng vô hạn của mình.

Ngoài ra, bảo tháp được xây dựng nhiều trong các đền chùa mang biểu tượng của Phật Giáo. Do vậy mà nhiều người trưng bày với mục đích đem đến bình an, may mắn, xua đuổi tà khí và sự thông tuệ cho chủ nhân.
 
Trong phong thủy, sao Văn Xương Đế Quân được xem là sao may mắn, cát lợi, thông minh. Củng cố thêm lòng tin vào đó, tháp Văn Xương càng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

Mặt dây chuyền Tháp Văn Xương mang ý nghĩa trí tuệ, thông thái nên được đặt trên bàn học, đeo bên mình hoặc đặt ở bàn làm việc hoặc tủ sách của trẻ là tốt nhất.

Cách sử dụng mặt dây chuyền hợp với tuổi của trẻ:
  • Tháp thủy tinh trong suốt hoặc màu trắng: Tý, Thân, Dậu, Hợi
  • Tháp thủy tinh xanh lam: Sửu, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi
  • Tháp xanh lục: Dần, Mão, Ngọ, Tị
  • Tháp màu hồng: Ngọ, Mùi, Sửu, Thìn, Tuất, Tị
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X