Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vật phẩm phong thủy mang lại may mắn và đảm bảo an toàn cho gia chủ

Thứ Năm, 08/08/2019 10:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một số vật phẩm phong thủy mang lại may mắn và bảo vệ gia chủ có thể kể tên như mèo thần tài, rồng phong thủy, chuỗi hạt kim cang bồ đề,... sẽ mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho những ai sở hữu chúng.
 
Chọn mua vật phẩm phong thủy vừa mang lại may mắn vừa lại có thể bảo vệ không xuất phát từ nỗi sợ, mà bởi chúng ta sẽ nhận thấy rõ nguồn năng lượng dồi dào bao quanh mình, chúng xua đuổi đi những năng lượng xấu cũng đang tồn tại song hành cùng năng lượng tốt. 
 
Từ xa xưa, các chuyên gia phong thủy đã nghĩ ra rất nhiều cách để bảo vệ con người, ngăn chặn năng lượng xấu có thể tiếp cận chúng ta. Sau đây là một số vật phẩm phong thủy cơ bản bạn có thể dùng để trang trí nhà cửa, sân vườn, phòng làm việc vừa có thể dùng để mang lại may mắn cũng như cuộc sống sung túc, đủ đầy.
 

1. Rùa phong thủy

rua phong thuy
 
Không lạ gì khi rùa là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn và năng lượng bảo vệ cho gia chủ vì ai cũng biết rùa là một trong bốn tứ linh thần thú có vai trò trấn giữ 4 phương của một vùng đất.

Bát quái là hình ảnh mang năng lượng dồi dào và với đặc điểm trên mai rùa có nhiều hình lục giác được nối liền với nhau, như một biểu tượng bát quái hoàn chỉnh sẽ càng khiến hình ảnh rùa trở nên linh thiêng hơn.

Vì vậy, rùa phong thủy còn các tác dụng hóa giải vận khí xấu, đem lại sự may mắn, bình an cho gia chủ, thậm chí còn có khả năng giúp gia chủ “thấu thị”, nhìn rõ sự đời hơn.

Cách sử dụng phổ biến nhất của tượng rùa phong thủy là để bảo vệ và tăng cường nguồn năng lượng phong thủy tốt. Với mục đích sử dụng này, vị trí tốt nhất để đặt tượng rùa phong thủy là ở phía sau ngôi nhà, ở phía sau văn phòng cũng như ở phía sau khu vườn nhà bạn.
 

2. Voi phong thủy  

voi phong thuy
 
Voi là loài vật tượng trưng cho sức mạnh, cát tường, vì thế có thể dùng tượng voi phong thủy để chiêu vượng vận khí. Hãy đặt voi phong thủy ở nơi làm việc hay ở nhà của bạn vì nó sẽ mang lại năng lượng bảo vệ, tài lộc và sự thông minh cho người sở hữu.

Không chỉ là Vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, voi còn được xem là người bảo vệ rất dũng mãnh, nên nếu bạn muốn khẳng định và tăng cường quyền lực, năng lực của mình tại nơi làm việc nên bày trí một bức tượng voi nhỏ trên bàn làm việc.

Tuy nhiên, không nên chọn mua hình ảnh voi đang cuộn vòi vì đó là con voi trong tư thế chiến đấu, không phù hợp để ở văn phòng, nó sẽ mang đến năng lượng tranh chấp, mâu thuẫn, thị phi...
 

3. Biểu tượng rồng trong phong thủy 

 
rong phong thuy
 
Rồng là loài vật linh thiêng là biểu tượng của Hoàng đế, của người quân tử. Hình ảnh rồng trong phong thủy được xem là sức mạnh và mang lại điềm lành. 

Rồng bằng ngọc, đá quý mang nguyên khí Thổ, trong Bát vận đây là cát khí đem lại sự may mắn về công danh, tài lộc. Khi mua biểu tượng rồng phong thủy về, gia chủ không nên để tùy tiện, nên bày rồng ở các hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc trong phòng khách hoặc phòng làm việc ở cửa hàng kinh doanh, buôn bán.
 

4. Gương bát quái 

guong bat quai trong phong thuy
 
 
Gương bát quái phong thủy là một tấm biển trên đó vẽ hình bát quái (8 quẻ) gồm càn, đoài, ly, chấn, tốn, khảm, cấn, khôn với các nét vẽ dễ nhận biết. Càn: 3 gạch liền. Khôn: 6 gạch ngắt quãng. Khảm: ở giữ liền. Ly: ở giữa hở. Chấn: Như chiếc ống lật ngửa. Cấn: Như bát úp. Đoài: khuyết ở trên. Tốn: đứt ở dưới.

Gương bát quái là một trong những vật phẩm phong thủy mang lại may mắn phổ biến nhất được sử dụng trong phong thủy để bảo vệ, khắc phục, hoặc hóa giải cho các ngôi nhà có hướng xấu - hướng nhà có thể thu hút may mắn (cát) hoặc dẫn đến nỗi buồn hay bệnh tật (hung). 
 
 

5. Nút thắt phong thủy

nut that phong thuy
 
Theo phong thủy phương Đông, bản thân nút thắt đã là biểu tượng của điềm lành, bạn có thể treo nút thắt trong nhà, tốt nhất là treo ở mặt tường chính của phòng khách hoặc hành lang. Tùy theo mục đích sử dụng riêng mà bạn chọn vị trí nút thắt phù hợp:

- Để cầu mong tình yêu vĩnh cữu, hãy để nút thắt trên đầu giường trong phòng ngủ.

- Muốn thăng tiến trong sự nghiệp thì nên treo nút thắt này trong trong phòng làm việc. 

- Nếu muốn học hành tấn tới, có thể treo nút thắt gần bàn học, giá sách hoặc nơi học tập

- Phòng bếp, phòng vệ sinh hoặc nhà kho là những nơi tương đối không sạch sẽ, không nên treo nút thắt ở đó. 
 

6. Vòng đá Dzi 

vong da Dzi Tay Tang
 
Chữ Dzi trong tiếng Tây Tạng là "chiếu sáng, rạng ngời, trong sạch và huy hoàng". Những hạt này xuất phát từ nền văn hóa Tây Tang, có giá đắt là hiếm có. Các hạt Dzi thông thường là mã não có hình thoi, tròn, vuông, trụ hoặc một miếng phẳng. Trong tiếng Hoa, nó được gọi là Ngọc của Trời.
 
Hình ảnh đôi mắt mang lại biểu tượng sức mạnh của văn hóa người xưa. Đôi mắt soi xét thận trọng và bảo vệ gia chủ, vì thế nếu đeo đồ trang sức này bên mình với thiết có có hình đôi mắt sẽ mang lại sự bảo vệ tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho người sở hữu nó. 
 

7. Mèo thần tài
 

meo phong thuy
 
Mèo Thần tài gần đây trở nên phổ biến hơn khi được trưng ở các cửa hàng kinh doanh. Đây là biểu tượng may mắn không hề xuất phát từ Trung Quốc như mọi người vẫn nghĩ. Thực ra chúng có nguồn gốc từ Nhật và theo văn hóa Ấn Độ.
 
Mèo phong thủy này thường được gọi là mèo may mắn, mèo vạn phúc, mèo thần tài,... Trong văn hóa của người Nhật, đây được xem là biểu tượng cho những điều vạn phúc, cát tường, tốt đẹp.

Mèo Thần Tài được chọn đặt ở những vị trí trang trọng như: Bàn làm việc, phòng khách, đặc biệt tại cửa hàng kinh doanh, công ty,… vừa trang trí vừa mang lại hàm ý “Mua may bán đắt” cho gia chủ. 
 

8. Đồng xu phong thủy 


tien xu phong thuy
 
Hầu hết chúng ta sử dụng đồng xu phong thủy với mục đích thu hút tiền bạc, tài lộc. Mặt khác, chúng cũng có mục đích mang lại may mắn và năng lượng bảo vệ cho người sở hữu vì năng lượng mạnh mẽ tồn tại trong đó. 

Có rất nhiều cách để sử dụng các đồng tiền xu nhằm tăng cường sự giàu có về phong thủy cho ngôi nhà hoặc việc kinh doanh của gia chủ. Bạn hãy đặt đồng xu may mắn dưới tấm thảm bên trong lối vào nhà, vẫn có tác dụng chiêu tài rất tốt.
 
Để mang lại sự may mắn, bạn có thể đặt đồng xu dưới điện thoại, gắn chúng vào mặt sau chiếc điện thoại. Tiền xu sẽ hóa giải những bức xạ phát ra từ thiết bị di động, từ đó xua đi nguồn năng lượng tiêu cực, các nguồn năng lượng tích cực sẽ dễ dàng tụ lại, có lợi cho sức khỏe và cả tài lộc của chủ nhân.
 

9. Vòng hạt Kim cang bồ đề

hat kim cang
 
 
Hạt Kim Cang (Rudraksha) tượng trưng cho nước mắt của Thần Shiva trong Ấn Độ giáo, khóc thương cho chúng sinh đau khổ. Tên của cây đã cung cấp nhiều thông tin về bản chất của sức mạnh của nó. Khi có được đôi mắt của một vị thần rất mạnh mẽ - mắt là biểu tượng của tầm nhìn rõ ràng và nhận thức - là một điều mạnh mẽ.

Từ xa xưa, người dân châu Á đã biết sử dụng hạt Rudraksha để cân bằng năng lượng, tu tập, nhất là các thiền sinh và các nhà sư, họ đeo hạt Rudraksha sẽ dễ dàng đạt kết quả hơn trong tu tập, ngồi thiền, tâm an tịnh, tâm trí thuần thanh.
 
Bề mặt hạt Rudraksha được coi là sự biểu hiện mạnh nhất của vũ trụ. Trên bề mặt của hạt Rudraksha có các khe hay còn gọi là múi (Mukhi). Số lượng Mukhi trên bề mặt của một hạt Rudraksha giúp xác định giá trị của nó. 

Hùng Lâm
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X