Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn sinh con trai và thăng tiến, hãy mua ngay những vật phẩm phong thủy này

Thứ Tư, 05/02/2020 17:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo phong thủy, sử dụng những vật phẩm như Kỳ Lân, thăng quan ấn, tượng gà trống,... sẽ giúp sinh con như sở nguyện và thăng tiến trong sự nghiệp.
 

1. Vật phẩm phong thủy giúp sinh con trai


Vat-pham-phong-thuy-giup-sinh-con-trai-va-thang-tien
 

a. Ý nghĩa của biểu tượng Kỳ Lân

 
Kỳ Lân là con gì? Đây là một trong bốn linh vật cao quý: Long, Lân, Quy, Phụng. Kỳ Lân là một con vật có đầu nửa Rồng nửa Thú, nó chỉ có một sừng, do nó không húc ai bao giờ nên chiếc sừng này được xem là hiện thân của Từ Tâm.
 
Kỳ lân là thú thần tặng con, cho nên trong biểu tượng “kỳ lân tống tử” có một đứa trẻ cưỡi trên lưng kỳ lân, trong tay cầm một đóa hoa sen, biểu thị sinh liền quý tử, đó là ý nghĩa tiềm ẩn trong biểu tượng.

Xem thêm: Bày Kỳ lân tống tử để sớm sinh con trai.
 

b. Sử dụng Kỳ Lân Như thế nào giúp sinh bé trai như ý?

 

- Treo tranh Kỳ Lân

 
Vật phẩm phong thủy giúp sinh con trai và thăng tiến phải kể đến Kỳ Lân đầu tiên. Trong văn hóa truyền thống phương Đông, Kỳ Lân được coi là vật phẩm phong thủy số một dành tặng những ai muốn sinh bé trai xuất chúng.

Treo bức tranh vẽ hình bé trai tay cầm hoa sen, ngồi trên lưng kỳ lân có thể mang lại cho gia chủ sinh được bé trai như ý. 
 
 

- Sử dụng Kỳ Lân tạc bằng ngọc quý

 
Núi đá ngọc: Dân gian có câu “Nước quản tài lộc, núi quản con trai”. Chính vì vậy, việc bài trí núi đá ngọc trong nhà là cách giúp bạn sớm đạt được nguyện ước sinh quý tử.
 

2. Vật phẩm phong thủy giúp thăng tiến trong sự nghiệp

 

Thăng quan ấn


Ngoc-an
 
Thời trung cổ, quan lại đều có ấn ngọc làm đại biểu cho thân phận của mình, chức vụ càng cao thì ấn ngọc càng đẹp. Ấn thường được làm bằng đá ngọc quý, là biểu tượng cho chức tước và quyền uy. 
 
Đối với công nhân viên chức, trưng bày thăng quan ấn trong nhà sẽ nhanh chóng thăng quan phát tài. Với công ty lớn, nhân viên cao cấp, quan ấn nên để ở trên bàn làm việc hoặc để trên tủ sách.
 

Gà trống phong thủy

 
Gà trống phong thủy biểu tượng cho công danh phú quý, tức công thành danh toại, phúc quý vinh hoa. Đặt gà trống bên cạnh có hoa mẫu đơn là biểu tượng đại phú quý, giúp thăng quan tiến chức nhanh chóng. 
 

Tượng mã thượng phong hầu

 
Mã thượng phong hầu có hình tượng một con ngựa và một con khỉ, con khỉ phần nhiều ngồi trên lưng ngựa hoặc trèo lên lưng ngựa.
 
Vật phẩm phong thủy này thích hợp cho công nhân viên chức đeo hoặc trưng bày trong phòng làm việc của mình để cầu may mắn, giúp thăng quan tiến chức.

Ma-thuong-phong-hau

Khuê hốt

 
Khuê làm bằng ngọc phỉ thúy hoặc đá quý, trên nhọn dưới vuông. Thời xưa khi có đại điển, đế vương chư hầu hai tay cầm cái khuê bằng ngọc này nâng ở trước ngực.
 
Khuê và hốt đều là những vật quý, những người chơi đồ cổ xem những thức ngọc này là vật rất quý báu. Đặc biệt, do nguồn gốc là vật phẩm của bậc đế vương, những người làm kinh doanh cũng nên tìm cho mình vật phẩm phong thủy này.
 
Nếu trong phòng làm việc trưng bày “khuê” hoặc “hốt” sẽ chủ về thăng quan tiến chức, nó cũng chủ có quyền lực.
 

Thiên lộc

 
Thiên lộc là con vật cát tường, chân lùn, có cánh, có hai sừng, có râu và lông bờm, loại một sừng gọi là thiên lộc (nai trời).
 
Nếu miếng ngọc có hình thiên lộc được bày trên bàn làm việc thì hẳn trong thời gian sắp tới bạn sẽ được thăng tiến rất cao.
 

Nai phong thủy


Nai-phong-thuy
 
Nai phong thủy mang ý nghĩa là phúc lộc song toàn và đầy đủ. Do đó, treo tranh hoặc đặt tượng nai phong thủy trong nhà sẽ kích hoạt vận may, đem đến sự nghiệp như ý muốn.
 

Thước vượng tài thăng quan

 
Về phương diện phong thủy nhà ở, nhiều người cho rằng độ cao, chiều rộng của cửa và độ cao, chiều rộng, chiều sâu của vật dụng trong nhà đều phải phù hợp với một kích thước nhất định, đó là kích thước mang lại may mắn.
 
Thước thăng quan vượng tài là thước phong thủy (còn gọi là thước Lỗ ban) khắc toàn bộ độ số may mắn, bỏ đi độ số hung họa. 
 
Về cơ bản, độ số cát là sự nghiệp và tài vận, cho nên gọi là thước thăng quan vượng tài.
 
Đối với nhân viên, quan chức đặt trên bàn làm việc làm vật trang trí. Còn đối với nhà ở, có thể đặt ở dưới chân cửa chính, bất luận chân cửa làm bằng gạch hoặc gỗ đều có thể, cũng có thể đặt trên bàn sách, thước này sẽ giúp bạn thăng tiến cao trên con đường công danh.
 

Quan thượng gia quan

 
Treo bức tranh “Quan thượng gia quan”, quan vận của bạn được suôn sẻ, treo bức tranh “bối bối phong hầu” , chức vị của bạn được cao lên, treo bức tranh “Quan đới truyền lưu”, cả đời luôn may mắn.

Nhật Anh (TH)
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X