Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người mệnh Thủy tha hồ hút vàng, hút bạc nhờ những vật phẩm phong thủy này

Thứ Năm, 01/06/2023 17:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là gợi ý về những vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy dễ dàng chọn mua, trang trí trong nhà để thu hút vận may, tài lộc về nhà.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Cách chọn vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy

Vat pham phong thuy cho nguoi menh Thuy
 
Người mệnh Thủy là những người được sinh vào những năm như sau: 
  • Năm Bính Tý: 1936, 1996
  • Năm Quý Tỵ: 1953, 2013
  • Năm Nhâm Tuất: 1982, 1922
  • Năm Đinh Sửu: 1937, 1997
  • Năm Bính Ngọ: 1966, 2026
  • Năm Quý Hợi: 1983, 1923
  • Năm Giáp Thân: 1944, 2004
  • Năm Đinh Mùi: 1967, 2027
  • Năm Ất Dậu: 1945, 2005
  • Năm Giáp Dần: 1974, 2034
  • Năm Nhâm Thìn: 1952, 2012
  • Năm Ất Mão: 1975, 2035  
Nên chọn lựa vật phẩm cho người mệnh Thủy như quần áo, vật phẩm trưng bày hay trang sức đều mang sắc màu của bản mệnh này.

Những người mệnh Thủy sẽ hợp với những màu như xanh dương, trắng, bạch kim, ánh bạc, đen.
  • Màu đen: màu của quyền lực, tượng trưng cho sự huyền bí, mạnh mẽ, quyết liệt nhưng lại vô cùng tinh tế.
  • Màu xanh dương: màu sắc của bình yên, mang lại cảm giác sảng khoái, mát mẻ, nhẹ nhàng, thanh tịnh và thư giãn.
  • Màu trắng: biểu tượng cho sự trong sáng, thuần khiết, tinh khôi, trang nhã và giản đơn. Sử dụng đồ vật có màu trắng tiếp thêm sức mạnh cho gia chủ luôn vượt qua được mọi khó khăn.
  • Màu xám: là sự hòa quyện giữa sắc trắng tinh khiết và sắc đen huyền bí. Màu sắc mang lại sự an tĩnh, ổn định trong cuộc sống. 
Hướng phù hợp cho người mệnh Thủy
 
Xét về hướng thì người mệnh Thủy hợp cung Huyền Vũ phương Bắc, Bạch Hổ hướng Tây, Thanh Long hướng Đông. Do đó, nên ưu tiên đặt các món đồ phong thủy ở những vi trí này để dễ dàng thu hút tài lộc cho gia chủ.
 

2. Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy 


Vật phẩm phong thủy giữ một vị trí rất quan trọng vì thế, người mệnh Thủy nên tận dụng sức mạnh, năng lượng của nó để xua đuổi tà mà, chiêu tiền tài và thu hút vận may. Sau đây là một số gợi ý để bạn có thể tham khảo.
 
Goi y mot so vat pham phong thuy
 

2.1 Đá phong thủy

 
Mệnh Thủy hợp vật gì? Những người mệnh Thủy nên chọn những màu sắc thuộc mệnh Kim, chẳng hạn các màu như xám, trắng,.. Những màu sắc thuộc về tương sinh, Kim sinh Thủy theo quan niệm Ngũ hành mới đem tới nhiều tác động tích cực, giúp cải thiện vận trình, cải thiện sức khỏe, đem tới nhiều điều như ý cho cuộc sống.
  • Thạch anh trắng: là một loại đá phong thủy rất hợp cho người mệnh Thủy, loại này đều hợp cho cả nam lẫn nữ. Vật phẩm có thể giúp bản thân hạn chế các nguy cơ căng thẳng, mệt mỏi thần kinh, điều hòa cảm xúc, cân bằng năng lượng giúp bạn vui vẻ và giải quyết công việc nhanh hơn.
  • Đá mặt trăng: có tác dụng xua đuổi tà ma theo quan niệm của dân gian nhờ thế mà gặp may mắn trong cuộc sống và thuận lợi trong công việc, tình yêu và gia đình.
  • Đá mắt hổ xanh đen: người đeo nó sẽ cải thiện vận mệnh, nâng cao sức mạnh, quyết tâm và giúp vượt qua những thử thách, khó khăn dễ dàng hơn. 
  • Đá thạch anh ám khói đen: mang lại cho người sở hữu sức lực mạnh mẽ, còn giúp tăng khả năng thụ tinh cho những cặp vợ chồng hiếm muộn nữa đấy.
  • Đá núi lửa Obsidian: giúp cho bản thân người sở hữu những may mắn, sức mạnh, sự tự tin trong công việc và cuộc sống.

2.2 Linh vật phong thủy


Tượng cá chép


Cá chép phong thủy mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, đây là loại cá mang lại may mắn, tài lộc cho mỗi gia đình, đặc biệt là trong lĩnh vực học hành, thi cử và cầu tự con cái.

Người mệnh Thủy nên chọn tượng cá chép màu trắng, màu đen hoặc màu vàng kim. Loài cá này sẽ hỗ trợ gia chủ hóa giải vận xui, vượt trở ngại để có được thành công trong cuộc sống. 


Tượng rồng


Một trong tứ linh đó là rồng - biểu hiện cho sự uy quyền, hình ảnh tượng trưng cho các bậc đế vương, quân tử. 

Người mệnh Thủy đặt tượng rồng trên bàn làm việc hay trong nhà sẽ giúp vượng tài, công việc thăng tiến.
 
Trong phong thủy có câu “Long quy Đại Hải” có nghĩa là nếu người mệnh Thủy nếu sử dụng tượng rồng trong gia đình, văn phòng làm việc sẽ tăng thêm uy quyền, sự cao quý, gia tăng sinh khí dồi dào. 
 
Ngoài ra, nó còn có khả năng diệt trừ tà khí, trừ tà, hóa giải khí xấu, hóa giải tiểu nhân hãm hại, nhất là rồng xanh, còn gọi là Thanh Long. 
 
Bạn nên chọn những con rồng màu đen, trắng, xanh dương, vàng kim sẽ hợp với vận Thủy hơn rồng màu đỏ hay màu xanh lá để kích thích tài vận và may mắn về cho gia đình.

Vị trí tốt nhất đặt tượng rồng phong thủy là hướng ra phía cửa chính hoặc cửa sổ, giúp mang đến nhiều tài lộc, vận may cho gia đình cả trong công việc lẫn cuộc sống

Tượng Thần Tài

 
Thần Tài là pháp khí mang tài lộc đến với mọi nhà và đặc biệt rất phù hợp với người mệnh Thủy. Thần Tài mang theo thỏi vang hay đồng tiền thuộc mệnh Kim, mà Kim sinh Thủy cùng với ý nghĩa tài lộc, may mắn của thần tài kết hợp lại với nhau sẽ giúp bạn gặp may mắn, phát đạt, làm ăn suôn sẻ.

Để tượng có thể phát huy hết công năng thì nên trưng bày ở những vị trí sạch sẽ, thoáng mát và cao ráo sẽ giúp ông Thần Tài phát huy công năng của mình. Thông thường, người Việt thường đặt nó ở những nơi như là bàn thờ hoặc bàn làm việc.

Đặt Thần Tài ở phòng khách, trên bàn làm việc sẽ giúp đón được nhiều tài vận tốt lành trong cuộc sống. 


Phong thủy luân 


Phong thủy luân là những thác nước nhỏ được đặt ở những nơi trường khí tốt trong nhà. Đây là một trong những vật khí chủ yếu giúp kích hoạt dòng khí, làm tụ khí tốt khi đặt đúng hướng, đúng vị trí, phù hợp với phong thủy. 
 
Nếu đặt phong thủy luân ở những nơi trường khí xấu sẽ sinh ra sát khí, đem lại vận xấu cho gia chủ. Trong khi đó, đặt phong thủy luân ở nơi trường khí tốt sẽ giúp đem lại bình an và may mắn cho gia chủ mệnh Thủy.

Cụ thể, chọn vị trí đặt phong thủy luân phải hướng về phía phòng, mang ý nghĩa là cầu tài lộc, cầu tiền của, sự may mắn. Nếu đặt úp lưng vào phòng thường sẽ gây ra những vận xui, rủi ro cho gia chủ.
 
Do cấu tạo như một thác nước và dòng nước chảy không ngừng, do đó, vật phẩm phong thủy này có ý nghĩa là sự sinh tồn, trường cửu và kích hoạt được phong thủy luân chuyển năng lượng, tạo ra những tác động tích cực đến sự nghiệp và tài chính của người mệnh Thủy.


Tượng cóc phong thủy

 
Cóc 3 chân ngậm tiền rất hợp với người mệnh Thủy bởi linh vật này thuộc tính bán Kim bán Thủy rất vượng tài, mệnh vận suôn sẻ, công việc thăng tiến.

Người mệnh Thủy vì thế nhớ cân nhắc vật phẩm phong thủy có nhiều lợi ích này.  Cóc ba chân ngậm vàng cũng rất phù hợp với người mệnh Thủy. Nó được làm từ chất liệu đồng của tự nhiên với nguồn sinh khí mới. 

Theo quan niệm phong thủy, cóc là linh vật hút tài lộc vào nhà, vì thế người mệnh Thủy có thể sử dụng nó để trưng bày trong nhà để có nhiều điều tốt đẹp đến với cuộc sống của mình.

Cóc phong thủy đại diện cho những điều lành trong cuộc sống và cả sinh khí tích cực. Do đó, trưng bày tượng cóc trong nhà sẽ giúp cuộc sống gặp nhiều vận may. 


Sư tử đồng

 
Tượng sư tử trong phong thủy là món đồ mà người mệnh Thủy không nên bỏ lỡ. Nó đại diện cho sức khỏe và cả tài lộc cho mọi nhà.

Chưa dừng lại ở đó, món đồ này còn giúp xua đuổi những điều xấu xa không mấy tốt lành. Việc sở hữu nó sẽ giúp mang lại mọi điều như ý, vạn sự bình an. 


Tháp Văn Xương 


Vật phẩm này mang ý nghĩa của nguồn năng lượng tích cực đối với cuộc sống, giúp gia chủ thu hút tiền tài, may mắn. Chùa tháp tượng trưng cho pháp lực vô biên và trí tuệ của nhà Phật việc sử dụng Văn Xương Tháp sẽ có tác dụng đem lại sự may mắn, sức khỏe và thuận lợi trong học hành thi cử.

Tuy nhiên, bạn cần phải đặt Tháp Văn Xương ở nơi phù hợp đảm bảo thông thoáng, tránh xa những nơi có mùi hôi hoặc ẩm ướt.


Tiền xu phong thủy

 
Thông thường, chỉ đến Tết nhà nhà mới trưng đồng xu phong thủy. Thế nhưng, nếu bạn đặt nó quanh năm thì cũng rất tốt.

Món đồ này đại diện cho tài lộc, vinh hoa phú quý. Bởi thế, nó được đặt trong nhà mang ý nghĩa cầu mong sự đầy đủ về mặt vật chất, gia chủ mệnh Thủy nên sở hữu vật phẩm phong thủy quan trọng này.


Bể cá cảnh


Bể cá không chỉ tạo sự gần gũi cho con người với thiên nhiên mà còn rất phù hợp cho người mệnh Thủy. Nó có khả năng điều hòa âm dương và mang đến nhiều tài lộc, may mắn, thịnh vượng cho gia chủ nhờ vào khả năng  tăng cường sinh khí, điều hòa âm dương và thúc đẩy khí cát. 
 
Mẫu bể cá phổ biến hiện nay là bể cá vuông hoặc hình chữ nhật. Thế nhưng với những người mệnh Thủy thì nên chọn loại bể có có hình tròn là tốt nhất. Những loại cá nên nuôi thì còn tùy vào kích thước của bể cá và căn phòng. 
 
Nếu như bể cá lớn có thể nuôi những loại cá lớn, dũng mãnh như cá Long, cá Tai Tượng; bể cá nhỏ nên nuôi các loại cá bơi chậm như cá Tiên Ông, cá Chép… 

Vị trí phù hợp để đặt bể cá cảnh đó là trên bàn cạnh bộ sofa hoặc ở những vị trí thông thoáng hơn.
 
Nhung vat pham phong thuy mang toi tai loc
 

2.3 Cây xanh phong thủy

 
Người mang mệnh Thủy nếu là người yêu thích cây cảnh, nên chọn lựa một trong số các loại cây sau đây nhé: Thủy quỳ, kim tiền, lưỡi hổ, trúc phú quý, lục thảo trổ, thường xuân,...

Những cây này được xem là vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy, sẽ giúp mang lại cho gia chủ vinh quang, phú quý, thăng tiến trong sự nghiệp nhanh chóng.

Cây kim tiền 

 
Cây kim tiền có thuộc tính Kim (Kim - Thủy tương sinh) nên người mệnh Thủy nên có một cây trên bàn làm việc của mình.

Cây mang lại nhiều ý nghĩa tốt đẹp và may mắn vì thế ai làm kinh doanh, việc đặt trong nhà một chậu cây ở vị trí phù hợp sẽ giúp công ăn việc làm thăng tiến, kinh doanh thuận lợi, may mắn.

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan tới vấn đề vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy. Bạn có thể tham khảo và áp dụng cho cuộc sống của mình.
 

Cây lưỡi hổ
 

Là loại cây lọc không khí, có khả năng hấp thụ khí cacbonic và mang đến không gian xanh, thoáng mát, tràn đầy sức sống. Đây là cây hợp mệnh  Thủy mang đến nhiều sự may mắn và suôn sẻ trong công việc.
 

Cây lan ý
 

Tác dụng phong thủy của cây lan ý là loại bỏ các chất độc hại và đem đến nguồn không khí trong lành cho căn phòng. Đây là loại cây hợp với mệnh Thủy giúp xua đuổi tà khí và hướng đến sự viên mãn. 


Cây ngọc ngân

 
Người mệnh Thủy khi đặt cây này trên bàn làm việc vừa có thể điều hoà không khí lại tạo cảm giác vui vẻ và sảng khoái tinh thần. Có thể trồng cây trong nhà để giúp khắc chế tính xấu của bản thân và mang may mắn, danh vọng cho chủ mệnh.
 

Cây lan chi 

 
Lan chi là loài cây phong thủy dành cho người mệnh Thủy được mệnh danh “máy lọc không khí” bởi chúng có khả năng lọc khí độc và mang lại nguồn không khí trong lành. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X