Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn đúng vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thổ, vận trình lên hương, sức khỏe tăng cường

Thứ Tư, 07/06/2023 15:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Gợi ý vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thổ, giúp cải thiện vận trình, tăng cường sức khỏe, hôn nhân hạnh phúc, sự nghiệp thành công.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Cách chọn vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thổ

 
Người mệnh Thổ là người sinh vào các năm: 1930, 1931, 1938, 1939, 1946, 1947, 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991, 1998, 1999, 2006, 2007, 2020, 2021, 2028, 2029, 2036, 2037.
 
Vat pham phong thuy cho nguoi menh Tho
 
Nếu có nhu cầu lựa chọn vật phẩm phong thủy giúp cải thiện vận trình, tăng cường sức khỏe, xua đuổi tà khí thì bản mệnh nên lưu ý các vấn đề sau:
 
- Sử dụng những vật phẩm có màu tương sinh (hành Hỏa) hoặc tương hợp (hành Thổ) với bản mệnh thì gặp được nhiều điều như ý trong cuộc sống, giúp tinh thần thoải mái, tự tin, gặt hái thành công. 
 
Các màu hợp mệnh Thổ bao gồm:
  • Màu đỏ: Tượng trựng cho lòng nhiệt huyết và sức mạnh, giúp bản mệnh luôn kiên cường đối diện với khó khăn và sẵn sàng vượt qua thách thức. 
  • Màu hồng: Thể hiện sự dịu dàng, thơ ngây trong tình yêu đôi lứa, đem lại hạnh phúc cho bản mệnh. 
  • Màu tím: Mang ý nghĩa về sự mạnh mẽ và vững chắc, tượng trưng cho sức mạnh, quyền uy và sự giàu có.
  • Màu cam: Màu này mang đến sự vui tươi, phấn khởi, giúp bản mệnh luôn không ngừng nỗ lực, sáng tạo và phát huy sức hút của bản thân.
  • Màu vàng: Tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào, sức sống mãnh liệt và sự quyết tâm kiên trì, đồng thời cũng giúp cho bản mệnh cảm nhận được sự thư thái.
  • Màu nâu: Là màu của sự bền vững và chắc chắn, tượng trưng cho những tính cách nổi bật nhất của người mệnh Thổ.
Đồng thời, nên hạn chế sử dụng màu tương khắc là màu xanh lá (hành Mộc) để tránh những điều xui xẻo, không mong muốn có thể xảy ra.
 
- Thổ tượng trưng cho đất nên những người mệnh này thích hợp sử dụng những vật phẩm được làm từ đá, gốm sứ như bát, bình hoặc tượng bằng đồng,...
 

2. Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thổ

 

2.1 Đá phong thủy 

 
Đá phong thủy là loại đá được hình thành qua hàng triệu năm, chúng mang năng lượng của cả vũ trụ và trời đất nên rất tốt cho người sử dụng. Người mệnh Thổ sử dụng đá phong thủy sẽ cảm thấy cuộc sống của mình có những biến chuyển đáng kể về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên và sức khỏe.
 
Da phong thuy cho nguoi menh Tho
 
Đá phong thủy và quả cầu phong thủy có thể dùng để bày trong phòng khách, trên bàn làm việc hoặc dùng làm đồ trang sức. Bản mệnh có thể tham khảo các gợi ý sau: 
  • Đá ruby hồng ngọc: Loại đá này đem lại niềm vui, sự nhiệt huyết và đam mê. Chúng có thể được coi là lá bùa may mắn, giúp bản mệnh tránh được điều xui xẻo, gặp được nhiều niềm vui và bình an trong cuộc sống.
  • Đá thạch anh tím: Loại đá phong thủy hợp mệnh Thổ này tượng trưng cho sự trong sáng và tinh khiết, giúp chủ nhân luôn giữ được đầu óc minh mẫn, thư giãn tinh thần, điều hòa khí huyết…
  • Đá thạch anh tóc đỏ: Loại đá này rất tốt cho tài lộc, mang lại nhiều may mắn cho bản mệnh. Với phái nữ, loại đá này giúp điều hòa khí huyết, tăng nét quyến rũ…
  • Đá mắt hổ màu vàng nâu: Loại đá này có tác dụng kích thích sự tự tin, để bản mệnh sẵn sàng hành động và đương đầu với mọi thử thách, đem lại tác động tích cực cho sự nghiệp.
  • Quả cầu thạch anh màu nâu đất: Xem quả cầu phong thủy hợp mệnh Thổ thấy rằng quả cầu loại này đem lại tác động tích cực cho sự nghiệp, giúp tăng sự thông minh uyên bác, nhanh nhẹn trong giao tiếp, thư giãn tinh thần.
  • Quả cầu thạch anh tím: Giúp mở rộng mối quan hệ thông qua việc tự tin giao tiếp với mọi người, giúp nâng cao trí tuệ để phát triển sự nghiệp, giữ cân bằng tâm lý, giảm đau nhức đầu.
  • Quả cầu phong thủy màu đỏ: Tạo ra năng lượng tích cực, giúp xua đuổi tà khí, tăng cường trí thông minh, sức khỏe, chiêu tài lộc, tình duyên…
 

2.2 Linh vật phong thủy

 
 
Linh vat phong thuy cho nguoi menh Tho
 
Thiềm Thừ
 
Đây là 1 trong những linh vật phong thủy rất quen thuộc, có hình dáng một con cóc ngậm tiền ngồi trên đống tiền vàng, có khả năng chiêu tài rất mạnh.
 
Do đó, cóc ngậm tiền trở thành biểu tượng cho tiền tài, may mắn, giúp gia chủ kinh doanh thắng lợi, giảm bớt rủi ro, gặp hung hóa cát, mang lại bình an, may mắn, rất phù hợp với những người làm ăn buôn bán, kinh doanh, những người làm lãnh đạo.
 
Lưu ý, Thiềm Thừ cần được đặt trên bàn thờ Thần Tài hoặc ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt cóc phải hướng vào bên trong tượng trưng cho cóc đang nhảy vào phòng. Tuyệt đối không đặt cóc ngậm tiền đối diện với cửa chính hoặc cửa sổ.
 
Tỳ Hưu
 
Tỳ Hưu có hình dáng hết sức đặc biệt, thoạt nhìn thì giống như một con sư tử nhưng có đầu rồng, thân ngựa, chân lân. Theo truyền thuyết, Tỳ Hưu không có hậu môn nên tiền của chỉ có vào mà không thải ra.
 
Đây là linh vật nổi tiếng nhất có tác dụng chiêu tài tấn lộc, may mắn về công danh sự nghiệp cho gia chủ, ngoài ra còn có thể trấn trạch trừ tà, bảo vệ tài sản và sự bình yên cho ngôi nhà hoặc cửa hàng kinh doanh. 
 
Tượng Quan Công
 
Quan Công được xem như là một vị thánh giúp trấn áp hung khí cũng như chống lại các thế lực tà ma ngoại đạo cho gia chủ, đem lại sự bình yên và may mắn cho cả gia đình. 
 
Chính vì thế, vật phẩm này được nhiều hộ gia đình hoặc công ty ưa chuộng, đặt ở vị trí trang trọng trong phòng khách hoặc trong phòng làm việc.
 
Tượng Phật Di Lặc
 
Phật Di Lặc là vị Phật mang đến sự sung túc và an nhàn, giúp gia chủ tiêu trừ mọi nỗi buồn phiền, âu lo trong cuộc sống.
 
Người mệnh Thổ bày tượng Phật Di Lặc sẽ luôn cảm thấy tràn ngập niềm vui và may mắn, cuộc sống bình an, thuận lợi, tiền bạc dư dả, không phải lo cái ăn cái mặc.
 

2.3 Cây xanh phong thủy

 
Cay phong thuy cho nguoi menh Tho
 
Người mệnh Thổ cần chú ý hơn trong việc lựa chọn các loại cây xanh phong thủy. Vì bản mệnh kị với màu xanh lá nên cần tránh các loại cây xum xuê, nhiều lá, màu xanh đậm. Nếu có thể, hãy chọn những loại cây ra hoa hoặc có lá màu đỏ hoặc vàng.
  • Hoa vạn lộc: Đây là loài hoa tượng trưng cho sự may mắn, giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng, đem về nguồn tài lộc dồi dào. Sử dụng loài cây này trong trang trí nhà cửa sẽ giúp bạn luôn khỏe mạnh, hăng hái, tích cực, sẵn sàng bắt tay vào mọi việc.
  • Hoa đồng tiền: Loài hoa này tượng trưng cho hạnh phúc, cho những niềm vui, sự ngây thơ và tình yêu. Đặc biệt, loài cây này nở hoa quanh năm, rất dễ trồng và dễ chăm sóc.
  • Hoa hàm tiếu: Người ta cho rằng cái tên hàm tiếu nghĩa là nụ cười tinh tế, đem tới cảm giác hiền hòa và thanh thản. Loài hoa này có thể trung hòa được tính cách đố kị của người mệnh Thổ.
  • Hồng môn: Loài cây có hoa màu đỏ này cũng là cây hợp mệnh Thổ, đem lại sự cát tường, tươi tắn và sức sống cho bạn. 
  • Hoa trạng nguyên: Loài hoa này tượng trưng cho sự thành đạt và quyền quý, thích hợp đặt trong bóng râm, rất phù hợp với mệnh Thổ. Bản mệnh sẽ thấy sự nghiệp của mình có bước tiến rõ rệt khi trồng loại cây này.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X