Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Mộc tiền về đầy túi, thăng tiến như vũ bão

Thứ Năm, 01/06/2023 13:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sử dụng vật phẩm phong thủy cho người mệnh Mộc, bản mệnh không những cải thiện được vận trình mà còn có thể nâng cao sức khỏe, thư giãn tinh thần...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Cách chọn vật phẩm phong thủy cho người mệnh Mộc

 
Vat pham phong thuy cho nguoi menh Moc
 
Người mệnh Mộc là người sinh vào các năm: 1928, 1929, 1942, 1943, 1950, 1951, 1958, 1959, 1972, 1973, 1980, 1981, 1988, 1989, 2003, 2010, 2011. Nếu muốn lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp thì cần căn cứ theo quy luật ngũ hành.

Những vật phẩm có màu tương sinh (hành Thủy) hoặc tương hợp (hành Mộc) với bản mệnh thì sẽ đem lại nhiều may mắn, sức khỏe và tiền bạc. Ngược lại, nên hạn chế sử dụng các màu tương khắc để tránh những điều xui xẻo, rắc rối.
 
Các màu hợp với mệnh Mộc là: 
  • Xanh dương: Màu sắc này đem tới cảm giác về một không gian bao la rộng lớn, giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng cuộc sống cho người mệnh Mộc. 
  • Đen: Đại diện cho sự huyền bí, quyền lực và nghiêm trang, giúp bạn có đủ bình tĩnh và bản lĩnh vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.
  • Xanh lá cây: Đây là màu đặc trưng cho mệnh Mộc, tượng trưng cho sức sống dồi dào, mãnh liệt, ít bệnh tật, đau ốm.
Các màu kị mệnh Mộc là: Màu trắng, bạc, ghi, xám (màu của mệnh Kim, do Kim khắc Mộc) và vàng, nâu đất (màu của mệnh Thổ, do Mộc khắc Thổ).

Chi tiết xem ở: Mệnh Mộc hợp màu gì?

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên chú ý đến chất liệu của vật phẩm phong thủy, có thể lựa chọn vật phẩm có chất liệu bằng gỗ, đá, các cây trồng thủy sinh... nhưng nên tránh các vật phẩm làm bằng kim loại.
 

2. Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Mộc

 

2.1 Đá phong thủy

 
Mệnh Mộc hợp vật gì? Người mệnh Mộc có thể lựa chọn các vật phẩm bằng đá như đá phong thủy, quả cầu phong thủy, trụ đá phong thủy… màu xanh hoặc đen để trang trí trong gia đình, văn phòng hoặc đeo trên người như vòng tay, vòng cổ…

Các vật phẩm này đem tới nhiều tác động tích cực, giúp cải thiện vận trình, cải thiện sức khỏe, đem tới nhiều điều như ý cho cuộc sống.
 
Da phong thuy cho nguoi menh Moc
 
Hãy tham khảo những vật phẩm sau:
  • Quả cầu phong thủy màu đen: Vật phẩm này thể hiện đẳng cấp, quyền lực và địa vị của chủ nhân, giúp bạn khẳng định được vị thế trong xã hội, khiến việc làm ăn diễn ra thuận lợi, giảm đi sự bất hòa trong các mối quan hệ.
  • Quả cầu thạch anh màu lục: Giúp xua đuổi tà ma, mang tới những điều cát lành, thúc đẩy công danh sự nghiệp phát triển rực rỡ, tiền tài dư dả.
  • Quả cầu thạch anh màu xanh dương: Tượng trưng cho trí tuệ sắc sảo, sự tự tin, khôn khéo, mang đến tiền tài và danh vọng cho chủ nhân.
  • Đá thạch anh đen: Đây là loại đá tốt cho sức khỏe, đặc biệt là tim và xương khớp, đem tới may mắn, kích hoạt tài lộc…
  • Đá mắt hổ xanh đen: Củng cố niềm tin, tăng ý chí sức mạnh vượt qua mọi khó khăn và thử thách. Đặc biệt loại đá này còn tượng trưng cho sự may mắn và giàu có.
  • Đá cẩm thạch xanh lá: Đem lại nguồn năng lượng dồi dào, tốt cho sức khỏe và mang tới nhiều điều may mắn, giúp bạn luôn mạnh mẽ, lạc quan, xua tan phiền muộn.
  • Đá ngọc bích xanh lá: Đặc biệt thích hợp cho phái nữ. Nó có tính dương nên phụ nữ đeo sẽ có tác dụng cân bằng âm dương, mang lại sức khỏe, may mắn và tình yêu.
 

2.2 Linh vật phong thủy

 
Linh vat phong thuy cho nguoi menh Moc
 
Cá chép phong thủy
 
Cá chép phong thủy là biểu tượng cho sự thăng tiến trong công việc do bắt nguồn từ sự tích cá chép hóa rồng. Người mệnh Mộc sử dụng vật phẩm phong thủy này sẽ giúp cho công việc phát triển hanh thông, kinh doanh thuận lợi, tiền về đầy túi.
 
Bản mệnh có thể sử dụng tượng cá chép phong thủy chế tác từ đá tự nhiên, vàng, bạc… đặt trong phòng khách hoặc trên bàn làm việc.
 
Thiềm Thừ phong thủy
 
Người ta quan niệm rằng Thiềm Thừ là linh vật mang lại may mắn trên phương diện tài lộc. Vật phẩm này có hình dáng cóc 3 chân ngậm tiền, ngồi trên nhiều đồng xu. 
 
Người mệnh Mộc muốn sử dụng vật phẩm này thì nên chọn Thiềm Thừ bằng đá, gỗ, có màu tương sinh như xanh lá, đen, xanh dương thì sẽ có tác dụng rất lớn trong việc kích hoạt tài lộc, đem lại may mắn, thuận lợi trong các hoạt động kinh doanh, hợp tác.
 
Xem vật phẩm phong thủy cho người mệnh Mộc thấy rằng linh vật này nên đặt trong phòng khách, bàn làm việc để chiêu tài, không nên đặt trong phòng ngủ hoặc trong tủ quần áo. Mặt Thiềm Thừ nên quay vào bên trong để tiền tài đi vào nhà nhiều hơn.
 
Tỳ hưu phong thủy
 
Có thể nói rằng Tỳ hưu phong thủy là một trong những linh vật được nhiều người biết đến nhất. Người ta cho rằng Tỳ hưu có thể mang lại may mắn, tài lộc, sức khỏe cho người sở hữu.
 
Linh vật này được chia làm 2 loại là Thiên Lộc và Tịch Tà. Nếu là Tịch Tà thì thường có dáng vẻ dữ tợn, giúp xua đuổi tà ma. Nếu là Thiên Lộc thì sẽ giúp chiêu tài lộc và phú quý.
 
Người mệnh Mộc nên chọn vật phẩm này bằng đá ngọc lục bảo để phù hợp với mệnh của mình, sau đó đặt ở trong phòng khách hoặc trên bàn làm việc là phù hợp.
 

2.3 Cây xanh phong thủy

 
Mệnh Mộc tượng trưng cho cây cối đâm chồi nảy lộc, chính vì vậy mà cây xanh chính là một trong những vật phẩm phong thủy không thể bỏ qua với bản mệnh.

Đặt cây xanh trong nhà, trên bàn làm việc không chỉ giúp cải thiện vận trình mà còn có thể dùng để trang trí, thanh lọc bầu không khí, giúp con người thấy thư giãn hơn.
 
Cay phong thuy cho nguoi menh Moc
 
Vậy mệnh Mộc hợp cây gì? Bản mệnh có thể tham khảo các loại cây như:
 
  • Sen đá: Biểu trưng cho sức sống mãnh liệt và sự vươn lên không ngừng. Loại cây nhỏ bé này thích hợp đặt trên mặt bàn làm việc, giúp bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ tốt lành, luôn cố gắng vươn lên trong công việc.
  • Cây vạn niên thanh: Người ta quan niệm loài cây này mang đến sự sung túc, trường thọ cũng như sự hòa hợp trong hôn nhân. Cây phù hợp làm cây cảnh trong nhà, cây cảnh văn phòng giúp lọc sạch không khí, mang đến không gian sự tươi mới.
  • Cây ngọc bích: Mang ý nghĩa may mắn trong sự nghiệp cũng như tài lộc, thường được trồng làm cây cảnh để bàn hoặc đặt ở quầy lễ tân nhằm thu hút tài lộc.
  • Cây kim tiền: Loại cây này có lá hình trái tim, màu xanh mướt với sức sống cực kì mạnh mẽ. Theo quan niệm, cây kim tiền sẽ giúp gia chủ thu hút tiền tài, đem tới sự thịnh vượng.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X