Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Hỏa kích hoạt TIỀN tài cho gia chủ, vạn sự như mơ

Thứ Bảy, 03/06/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dùng vật phẩm phong thủy cho người mệnh Hỏa đúng cách sẽ kích may mắn tiền tài về cho gia chủ, giúp bạn đạt được nhiều thành công và hạnh phúc.

1. Cách chọn vật phẩm phong thủy cho người mệnh Hỏa


Vat pham phong thuy cho nguoi menh hoa
 
Với những người thuộc mệnh Hỏa thì việc chọn vật phẩm phong thủy hợp tuổi của mình là rất quan trọng, nó góp phần quyết định sự thành bại của bạn trong nhiều khía cạnh của cuộc sống.

Sử dụng những vật phẩm phong thủy cho người mệnh Hỏa có màu sắc tương sinh thuộc hành Mộc hoặc hành Thổ thì gặp được nhiều điều như ý trong cuộc sống, giúp tinh thần thoải mái, gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc, tiền tài, tình duyên mỹ mãn.

Màu sắc hợp ngũ hành Hỏa có thể là những màu đỏ, hồng, tím, kết hợp với một số màu như xanh lá cây, lục lam (mệnh Mộc) cũng là một lựa chọn tốt. 

Còn nước khắc chế được lửa nên phải tránh xa những màu mệnh Thủy như màu đen, xanh lam, xám, ghi.

Các màu hợp mệnh Hỏa bao gồm:
  • Màu xanh lá: Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự may mắn, thiên nhiên, sự tươi mát, mùa xuân, ý thức về môi trường giúp bạn thay đổi lối sống tiêu cực và gặp nhiều may mắn trên đường đời.
  • Màu đỏ: Màu đỏ tượng trưng cho sự phấn khích, đam mê, đam mê, hành động, tình yêu và sự nguy hiểm, đây cũng là màu đem lại may mắn cho con người theo quan niệm người châu Á.
  • Màu xanh lục: Đây là màu sắc đại diện cho sự phong phú và giàu kinh nghiệm giúp bạn sống trầm lặng, giỏi giang nhưng không phô trương, cực kỳ hợp với các bạn trẻ còn ít kinh nghiệm.
  • Màu tím: Màu tím thường gắn liền với hoàng gia, sự giàu có, tâm linh và giới quý tộc trên khắp thế giới. Đó cũng là màu của danh dự và trái tim chung thủy rất tốt cho các cặp vợ chồng hoặc người tin vào tâm linh.
  • Màu hồng: Màu hồng đại diện cho tình yêu vô điều kiện, tình yêu không đòi hỏi phải đáp lại. Nó cũng là màu của tình bạn và sự tầm thường. Trong hào quang, nó biểu thị sự cân bằng giữa tinh thần và vật chất.
  • Màu cam: Màu cam đại diện cho mùa thu, thu hoạch, sự ấm áp và tầm nhìn xa trông rộng, luôn cởi mở với những cơ hội mới cho những người theo đuổi con đường làm giàu.
Hỏa tượng trưng cho Lửa nên những người mệnh này sử dụng Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Hỏa làm từ gỗ là thích hợp nhất.

Chi tiết xem ở:  Mệnh Hỏa hợp màu gì?

Bên cạnh đó những tuổi mệnh Hỏa nên lưu ý tránh xa những vật phong thủy làm từ nước, thuộc mệnh Thủy như bể cá hoặc cây trồng thủy sinh...

2. Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Hỏa


2.1 Đá phong thủy


Da phong thuy
 
Mệnh Hỏa hợp vật gì? Người mệnh Hỏa có thể lựa chọn các vật phẩm bằng đá như đá phong thủy, quả cầu phong thủy, trụ đá phong thủy màu xanh lá, xanh lục, đỏ,... để trang trí cho bàn làm việc, nội thất gia đình hoặc dùng trang sức làm bằng đá,
 
Các vật phẩm này đem tới nhiều may mắn cải thiện cho vận mệnh của người mệnh Hỏa, xua đuổi tà khí, kích tài kích lộc.

Pha lê cũng cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho người mệnh hỏa. Hầu hết các tinh thể có màu sắc thuộc về Hỏa và Mộc sẽ tăng thêm niềm tin, sự tự tin, sự giàu có, niềm vui, may mắn cho chủ nhân

  • Đá thạch anh màu xanh lá, xanh lục: Trong làm ăn, đá thạch anh xanh lá sẽ mang nhiều may mắn và tài lộc cho công việc của chủ nhân. Chúng còn giúp bạn ngày càng khiêm tốn và tĩnh lặng hơn, lấy lòng được quý nhân.
  • Pha lê đỏ: Bạn có thể sử dụng nó làm đồ vật trang sức như vòng tay, vòng cổ, nếu thường xuyên đeo những tinh thể màu đỏ này, người mệnh Hỏa có thể tăng thêm sự tự tin và tài lộc..
  • Đá Tourmaline: Những vật phẩm phong thủy làm từ loại đá này giúp cân bằng cảm xúc, giảm bớt sự nóng nảy, bộp chộp, tạo sự thư giãn và bình yên cho người dùng nó.
  • Quả cầu phong thủy: Đây là vật phẩm phong thủy vô cùng phù hợp với người mệnh hỏa nhưng quả cầu phong thủy phải có màu đỏ, tím hoặc cam, xanh lá thì mới hợp. Chúng có tác dụng hóa giải và đẩy lùi tai ương, xui xẻo cho gia chủ mệnh Hỏa.
  • Đá mắt hổ đỏ: Loại đá này có thể giúp sức khỏe của bạn được tăng lên, đẩy lùi bệnh tật và hỗ trợ trong đường tình duyên cho những bạn trẻ còn lận đận đường tình.
  • Đá mã não đỏ: Bạn nào dùng trang sức bằng đá mã não thì rất hưng thịnh và phù hợp cho việc kinh doanh, mở doanh nghiệp riêng, thu hút khách hàng và xua đuổi vía xấu.

Lưu ý: Bạn nên bố trí những vật phẩm trên ở hướng Đông Bắc, Tây, Tây Nam để phát huy được tác dụng của chúng, kích tài lộc và để ở những nơi sạch sẽ, khô ráo, được lau chùi vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
 

2.2 Linh vật phong thủy


Linh vat phong thuy
 
Ngựa gỗ

Ngựa tượng trưng cho điềm lành và sự viên mãn, có những so sánh tâm linh như “con ngựa dẫn đầu”, “mã đáo thành công”, vì thế ngựa gỗ thường mang đến cho con người một loại sức mạnh tự do, tích cực, đồng thời có thể nâng cao vận mệnh, rất tốt lành!

Tỳ hưu

Đặt Tỳ Hưu ở nhà hoặc bàn làm việc có thể khiến cho gia vận hanh thông, xua đuổi tà ma, có tác dụng trấn trạch và đem lại may mắn cho những người làm quan chức, muốn thăng tiến trong công việc làm ăn.

Dân gian có câu nói rằng "chạm vào Tỳ Hưu thì tài lộc thịnh vượng, chạm vào Tỳ Hưu thì được phú quý, chạm vào Tỳ Hưu ba lần thì thuận buồm xuôi gió".

Doanh nhân mệnh Hỏa làm ăn buôn bán cũng nên đặt Tỳ Hưu ở công ty, ở nhà hoặc bên người, vì đó là điềm lành tài lộc, thịnh vượng, nhưng bạn nên quan tâm xem Tỳ Hưu màu nào là tốt nhất.

Bầu hồ lô

Trong phong thủy, quả bầu hồ lô cũng là một loại linh vật có thể xua đuổi tà ma, trấn giữ bình an, tương truyền quả hồ lô có thể hấp thụ tất cả sinh khí giữa trời và đất, đồng thời cũng có thể hấp thu tà khí.

Do đó, nó có tác dụng xua đuổi tà ma, với người mệnh Hỏa thì bầu hồ lô không chỉ xua đuổi tà ma mà còn giữ bình an cho gia đình các bạn.

Kỳ lân

Kỳ lân là một con vật tốt lành nổi tiếng, đặt nó trong nhà có thể bảo vệ ngôi nhà khỏi tà khí và tăng vượng khí cho ngôi nhà, không chỉ giúp sự nghiệp của gia chủ mệnh Hỏa suôn sẻ mà còn nâng cao vận thế. Ngoài ra, nó còn có thể bảo vệ chủ nhân khỏi những điều xui xẻo.

Con cóc phong thủy

Đặt vật này trong nhà hoặc cửa hàng tượng trưng cho sự thịnh vượng và giàu có. Vị trí của cóc vàng cũng rất đặc biệt, đầu của nó hướng ra cửa có thể thu hút tiền, và đặt tiền xu trên đuôi của nó có nghĩa là tài lộc gấp đôi.

Người xưa có câu “Trong nhà có cóc vàng, phú quý vô tận”.

Tượng Quan Công

Đặt tượng Quan Công trong nhà có thể xua đuổi tà ma, trừ tà, trấn trạch nhà ở cũng có thể thu hút tài lộc. Khi đặt tượng Quan Công cần chú ý những điểm sau:
 
Tượng Quan Công nên đặt ở mặt tiền hướng ra cổng, một mặt có thể thu hút tài lộc vào nhà, đồng thời có thể trấn giữ cổng, ngăn chặn tà khí bên ngoài xâm nhập. Trong phạm vi nhìn của tượng Quan Công không nên có vật sắc nhọn, vật cản để Ngài có thể nhìn rõ, nhìn xa.
 
Tượng Quan Công không nên đặt đối diện hoặc dựa vào nhà vệ sinh, không nên đặt ở những nơi ồn ào như bếp, bàn ăn, không nên đặt ở phòng ngủ.
 

2.2 Tranh phong thủy


Tranh hình quả vải thiều

Quả vải thiều ngày xưa là loại quả chỉ dành cho vua chúa, nó tượng trưng cho sự sung túc, ngoài ra vải thiều trĩu quả còn tượng trưng cho nhiều tiền tài, cát tường. Vì vậy, rất nhiều người thích treo tranh vải thiều, ngoài ra tranh vải thiều chín đỏ cực hợp với người mệnh Hỏa.

Tranh phong cảnh cây cối
 
Mệnh Hỏa thích hợp treo tranh phong cảnh màu xanh lá cây, màu mộc, bởi loại tranh phong thủy này sẽ khiến mọi việc diễn ra suôn sẻ, điều tốt lành sẽ tiếp diễn.

Tranh cây tùng

Cây tùng đón mang ý nghĩa đón phúc lành, thu hút tài lộc. Là sự lựa chọn hàng đầu cho người mệnh Hỏa khi chọn tranh treo trong phòng khách, chúc bạn làm ăn phát đạt, đón khách hút lộc ào ào.
 

2.3 Cây xanh phong thủy


Cay xanh phong thuy
 

Cây kim tiền

Cây kim tiền phù hợp với người có các con giáp là Tị, Mão, Dần, Ngọ có ngũ hành thuộc Mộc hoặc Hỏa, có thể đặt cây ở hướng Nam, Đông, Đông Nam của ngôi nhà để chiêu tài vượng khí.

Cây kim tiền mang ý nghĩa tài lộc, thịnh vượng. Lá xanh quanh năm trông rực rỡ và đầy sức sống có  lợi cho vận khí gia chủ.

Hoa cúc đỏ

Có thể chưng loài hoa này ở nhà hoặc ở phòng làm việc, tốt nhất là ở phòng làm việc phía Nam, Đông và Đông Nam. Hoa cúc rực rỡ và có nhiều ý nghĩa tốt đẹp, nó là một trong những loài hoa nổi tiếng với hình dạng hoa đẹp và màu sắc phong phú.

Cây trúc may mắn

Cây trúc may mắn thích hợp với người mệnh Hỏa đặt ở hướng Nam, Đông, Đông Nam của ngôi nhà để chiêu tài phát lộc, thịnh vượng và thăng tiến trong sự nghiệp.

Lá trúc may mắn xanh tươi, cành lá uyển chuyển thanh nhã, các đốt thân nhìn giống các đốt tre nhưng không phải tre nên được đặt tên như vậy, ngụ ý phú quý, bình an.

Hoa đỗ quyên

Mệnh Hỏa thích hợp với người mệnh Hỏa và thích hợp để ở phòng khách hoặc phòng làm việc hướng Nam, Tây Nam và Đông Bắc. Đỗ quyênlà loài ngoại lai, cánh hoa dày, màu sắc tươi tắn, nở đúng đem lại sự tươi vui và hòa thuận cho gia đình, bên cạnh đó nó còn giúp đường công danh của bạn đi lên.

Hoa địa lan

Mệnh Hỏa mà tuổi Ngọ, Mùi, Tị, Thìn, Tuất rất phù hợp với loài hoa này, nên chưng nó ở hướng Nam, Tây Nam và Đông Bắc của phòng khách hoặc phòng làm việc để kích tài.

Địa lan có lá dài xanh mướt, tư thế hoa đậm và tráng lệ, có hương thơm thanh tao của phong lan và sự đậm đà, sặc sỡ của lan tây, là loài hoa trồng trong nhà rất tốt đem lại sự bình yên và may mắn cho gia chủ.

Tin bài cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X