Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ 4 vật phẩm phong thủy giúp doanh nghiệp cuối năm PHÁT TÀI PHÁT LỘC

Thứ Tư, 06/12/2017 16:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Làm thế nào để phong thủy cuối năm của doanh nghiệp thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc. Hãy thử tham khảo cách bài trí 4 vật phẩm phong thủy sau nhé.

Cuối năm là thời điểm gấp rút, các doanh nghiệp cần chạy đua với thời gian để hoàn thành định mức đã đặt ra từ đầu năm. Thời gian đến Tết càng gần thì những người đứng đầu doanh nghiệp càng căng thẳng, lo lắng cho vấn đề tài chính kinh tế của công ty.


vat pham phong thuy giup doanh nghiep cuoi nam tai loc doi dao
 
Để giải tỏa bớt áp lực cũng như thúc tài vận tăng tiến, thu hút tài lộc chảy về doanh nghiệp, chuyên gia phong thủy tiết lộ 4 vật phẩm phong thủy phong thủy mà các doanh nghiệp nên lựa chọn bày trong công ty, trong phòng làm việc để có thêm vận may tài lộc vào dịp cuối năm.
 

1. Cóc ngậm tiền


coc ngam tien
 
Theo phong thủy đời sống, các vật phẩm phong thủy dùng để bài trí trong công ty, nơi làm việc nên là những vật phẩm mang ý nghĩa tài lộc và hưng thịnh, đặt đúng nơi đúng chỗ để các vật phẩm này phát huy hết tác dụng của mình.
 
Cóc ngậm tiền là một vật phẩm phong thủy chiêu tài tốt nhất, mang lại điềm lành cho gia chủ. Bày Cóc ngậm tiền trong công ty có ý nghĩa chiêu tài hút lộc, mang tiền bạc về cho doanh nghiệp, cửa hàng. 
 
Cóc vàng phong thủy, Cóc ngậm tiền có pháp lực khá mạnh, có thể bảo vệ tài lộc, tăng thêm phú quý, tiền tài cho gia chủ. Chủ doanh nghiệp nên đặt Cóc ngậm tiền trong phòng làm việc của mình, giúp cho công việc được thuận lợi, suôn sẻ hơn.
 
Ngoài ra, có thể đặt Cóc ngậm tiền ở vị trí đối diện chéo với cửa chính, sao cho mặt Cóc hướng vào bên trong, giống như Cóc đang ngậm tiền bạc nhảy vào phòng. Ở các phòng làm việc của phòng ban khác, cũng có thể đặt Cóc ngậm tiền trên két sắt, tủ đựng tiền…
 
Chú ý, sau khi lựa chọn vị trí đặt Cóc ngậm tiền xong thì phải chú ý đến hướng mặt của Cóc. Tuyệt đối không quay mặt Cóc ngậm tiền hướng ra ngoài cửa phòng bởi đó là điềm xui, thay vì mang tài lộc về thì Cóc sẽ mang tài lộc tiêu tán ra ngoài.
 

2. Tỳ hưu phong thủy


ty huu phong thuy
 
Tỳ hưu là vật phẩm phong thủy mang tới nhiều may mắn về tài lộc khi lựa chọn bài trí trong công ty, doanh nghiệp. Chẳng những có tác dụng chiêu tài, tỳ hưu phong thủy còn có pháp lực, có thể xua đuổi tà khí, hóa giải điềm hung, giúp cho công việc làm ăn kinh doanh luôn thuận lợi, yên ổn.
 
Về vị trí đặt, nên tham khảo các hướng tốt như Sinh Khí, Phục Vị, Diên Niên, Thiên Y. Đồng thời, khi bài trí Tỳ hưu, nên chú ý để đầu Tỳ hưu hướng ra ngoài cửa chính hay cửa sổ phòng để chiêu tài bốn phương, hút tài lộc về cho doanh nghiệp, công ty.
 

3. Ngựa phong thủy

ngua phong thuy
 
Theo phong thủy, ngựa là con vật mang đến vận may về tài lộc, nếu trong công ty, doanh nghiệp bài trí ngựa phong thủy thì có thể thúc đẩy tài vận, giúp công ty càng ngày càng thêm lớn mạnh. Với ý nghĩa này, chủ doanh nghiệp nên lựa chọn tượng ngựa bới dáng phi nước đại, có chiều hướng tiến lên, mã đáo thành công.
 
Có thể đặt Ngựa phong thủy trên bàn làm việc hay tài vị trong phòng, hướng ra phía cửa chính và cửa sổ. Không chỉ có tác dụng thôi thúc tinh thần làm việc mà Ngựa phong thủy còn thực sự có tác dụng chiêu tài, cầu tài lộc, giúp cả công ty cuối năm phong thủy tốt, cùng tăng tốc để vượt doanh số, vượt chỉ tiêu đã đề ra.
 

4. Thuyền tài lộc

thuyen tai loc
 
Muốn bài trí vật phẩm phong thủy để cuối năm vượng tài vượng lộc, chủ doanh nghiệp có thể xem xét lựa chọn thuyền buồm – thuyền tài lộc. Đây là biểu tượng của thành công trong kinh doanh, mang tài lộc chở nặng về bến.
 
Thuyền tài lộc tượng trưng cho Gió, mà Gió chính là một trong hai yếu tố quan trọng nhất trong phong thủy – Phong là Gió và Thủy là Nước. Đặt Thuyền tài lộc trong công ty, các cuộc giao dịch làm ăn kinh doanh sẽ thuận lợi tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió, thu được lợi nhuận khổng lồ về cho công ty.
 
Thuyền tài lộc nên bài trí trong phòng làm việc, trên bàn làm việc của lãnh đạo công ty. Chú ý đặt thuyền sao cho mũi thuyền hướng vào bên trong, ngụ ý Thuyền tài lộc chở đầy của cải đang chạy vào phòng, vào nơi làm ăn, mang tiền bạc dồi dào về cho gia chủ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X