Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Tuất thành công nối tiếp thành công

Thứ Sáu, 12/04/2019 10:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Tuất thấy năm Kỷ Hợi này thế nào? Nếu có gì chưa hài lòng, hãy tìm ngay vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Tuất thêm phần may mắn nhé.
 

Đồ gốm sứ: Tài lộc tăng tiến

 
do gom su la vat pham phong thuy 2019 cho tuoi tuat tang tai loc
 
Theo dõi tử vi tuổi Tuất năm 2019, muốn tăng vận tài lộc cho con giáp này cũng không phải là quá khó. Bản mệnh có thể áp dụng phong thủy, trong đó cách đơn giản nhất chính là sử dụng vật phẩm phong thủy để tăng thêm tài khí.
 
Tài lộc tuổi Tuất năm Kỷ Hợi này không được tốt lắm, dù cũng có bạn bè, người thân giúp đỡ nhưng chủ yếu vẫn phải tự thân vận động chứ chẳng thể trông chờ vào bất cứ ai.
 
Lịch ngày tốt xin mách nhỏ cho bản mệnh mẹo này nhé. Hãy bày đồ gốm sứ trong nhà mình, tốt nhất là chọn những thứ có bộ ba, giá thành có thể không quá cao nhưng cần phải có ý nghĩa. 
 
Bạn có thể lựa chọn đồ gốm sứ tùy theo ý thích của mình, đĩa thì có tác dụng tụ tài, cốc là hút tài, còn bình là đồ nạp tài. Nếu có thể trưng đủ bộ 3 thứ này thì chắc chắn những chú Chó sẽ cảm nhận rõ ràng sự tăng tiến trong tài vận của mình.
 
Đừng nghĩ rằng những món đồ gốm sứ nhỏ bé kia chỉ có tác dụng trang trí thôi nhé, cứ có niềm tin đi rồi bạn sẽ thấy rằng mình đang đặt niềm tin ở đúng chỗ.
 

Quả cầu thủy tinh: Sức khỏe dồi dào

 
qua cau phong thuy

Người tuổi Tuất năm Hợi này muốn sức khỏe tốt thì đừng quên bày trong nhà mình quả cầu thủy tinh phong thủy nhé. Đây là vật phẩm phong thủy có tác dụng cầu an, tăng cường sức khỏe.
 
Bạn nên chọn loại càng đơn giản, càng tự nhiên càng tốt, chớ nên trưng quả cầu có nhiều họa tiết cầu kỳ. Ngoài ra, bạn cũng có thể trưng quả cầu phong thủy làm bằng đá quý như ngọc, mã não hay thạch anh… cũng sẽ có tác dụng tương tự. Về màu sắc thì nên chọn loại có màu sắc hợp với mệnh của mình nhé.
 

Thuyền rồng phong thủy: Sự nghiệp thăng tiến

 
vat pham phong thuy 2019 cho tuoi tuat
 
Xét tử vi sự nghiệp tuổi Tuất năm 2019 thì con giáp này gặp phải khá nhiều biến động. Để vượt qua được 1 năm khó khăn này, bản mệnh có thể dựa vào sự trợ giúp của vật phẩm phong thủy – thuyền rồng phong thủy.
 
Đồ vật này tốt nhất nên đặt trong phòng làm việc, trên bàn làm việc sẽ có hiệu quả cao nhất. Bạn có thể dùng thuyền rồng bằng gỗ hay chất liệu nào tùy thích, nó sẽ giúp cho vận trình công danh sự nghiệp hanh thông suôn sẻ như thuyền buồm lướt sóng.

Thuyền buồm phong thủy với ý nghĩa thuận buồm xuôi gió được đặt đúng vị trí sẽ giúp khai thông vượng khí, công việc thuận lợi, tài lộc dồi dào, các hợp đồng ký kết đều suôn sẻ. Lưu ý nên quay thuyền với mũi thuyền hướng vào trong phòng, tránh để hướng ra ngoài sẽ tiêu tan vượng khí, bởi thuyền hướng ra ngoài là thuyền đi ra khơi xa.

Nếu bạn đặt nhiều thuyền cùng nhau thì nên để mũi thuyền cùng hướng về 1 phía, tuyệt đối không để 2 mũi thuyền hướng thẳng vào nhau, tượng trưng cho sự xung đột, mất đoàn kết, dễ lục đục nội bộ, gặp nhiều cạnh tranh trong làm ăn, gia đình cũng dễ mâu thuẫn.
 
Rồng là linh vật phong thủy thể hiện sự tinh anh, minh mẫn, có tài lãnh đạo, lèo lái dẫn dắt chúng ta vượt qua những cửa ải khó khăn, cũng thể hiện cho mong muốn thăng tiến của mọi người. 
 
Chắc chắn với vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Tuất thăng quan tiến chức này, bạn sẽ không còn lo lắng quá mức về con đường công danh của mình nữa đâu. 
Tin bài cùng chuyên mục: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X