Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Ngọ mã đáo thành công, vạn dặm bình an

Thứ Năm, 28/03/2019 09:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong số những vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Ngọ đạt được những điều mình mong muốn thì 3 vật phẩm dưới đây được cho là có hiệu quả phong thủy lớn nhất…
 

Trúc phú quý: Tăng cường tài vận


truc-phu-quy-la-vat-pham-phong-thuy-2019-cho-tuoi-ngo-tang-tai-tu-loc
 
Xem tử vi tài lộc 2019 của tuổi Ngọ, tài vận khá lý tưởng, tuy không phát tài lớn nhưng cũng chẳng thiếu tiền tiêu. Nếu con giáp này biết sử dụng vật phẩm phong thủy đúng cách thì có thể giúp vận trình tài lộc thêm hanh thông rộng mở, tiền của ùn ùn kéo về nhà.
 
Theo Lịch vạn niên thì vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Ngọ đại phát tài lộc chính là cây trúc phú quý. Đây cũng là 1 trong những cây phong thủy có tác dụng tăng tài tụ lộc mà nhiều gia đình lựa chọn làm cây cảnh trong nhà.
 
Kỳ thực tuổi Ngọ không cần quá cầu kỳ về cách sắp đặt, bố trí trúc phú quý, tuy nhiên vẫn cần phải lưu ý mấy điểm sau. Vị trí đặt chậu cây trúc phú quý của tuổi Ngọ trong năm Hợi không nên là phòng khách. 
 
Bạn nên xem xét Tài vị 2019 để lựa chọn vị trí thích hợp, mà tốt nhất chính là đặt ở bên cạnh cửa, trúc phú quý sẽ giúp chủ nhân tăng tài tích phúc, trong năm tài lộc dồi dào, chẳng lo thiếu tiền tiêu. 
 

Tượng Kim Ngưu (trâu vàng): Tài lộc vượng phát


tuong-trau-phong-thuy
 
Kỳ thực ngoài trúc phú quý thì vẫn còn 1 vật phẩm phong thủy nữa có thể kích thích tài vận cho tuổi Ngọ, đó chính là tượng Kim Ngưu. Chú trâu vàng này sẽ giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh khởi sắc rõ rệt.
 
Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi sử dụng vật phẩm này. Tài vận của tuổi Ngọ vốn không được ổn định cho lắm, khi thăng khi trầm, tiền bạc lúc có lúc không. Với vật phẩm phong thủy 2019 này, bản mệnh sẽ dần đi vào lộ trình thuận lợi và bền vững hơn. 
 
Đó là bởi tượng Kim Ngưu có tác dụng trấn tài tụ khí, khiến cho tài lộc chỉ vào chứ không ra, giữ được tài lộc trong nhà. Tuổi Ngọ tốt nhất nên đặt tượng trên bàn làm việc. Lưu ý khu vực đặt tượng trâu vàng nên sạch sẽ, gọn gàng, không để những vật dụng khác làm nhiễu trường khí của linh vật phong thủy này.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt tượng trâu vàng ở Tài vị trong nhà, cũng có hiệu quả cao trong việc giữ tài lộc tích tụ trong nhà. Vậy còn Chọn trâu phong thủy ngẩng đầu hay cúi đầu mới tốt? 
 

Tranh thư pháp: Thúc vượng công danh sự nghiệp


tranh-thu-phap
 
Theo tử vi 2019 về sự nghiệp của tuổi Ngọ, con giáp này đang có nhiều cơ hội để thăng tiến, cũng có nhiều cơ may thay đổi, chuyển biến sự nghiệp của mình theo hướng tích cực hơn. 
 
Song vốn là người có nhiều tham vọng nên tuổi Ngọ không quá ngạc nhiên, cũng chẳng ngỡ ngàng gì với việc này, thậm chí bạn còn muốn mọi chuyện tiến triển theo hướng tốt đẹp hơn nữa.
 
Trong số những vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Ngọ mã đáo thành công thì tranh thư pháp là lựa chọn hoàn hảo cho những chú Ngựa theo đuổi con đường sự nghiệp. 
 
Tranh phong thủy ngoài tác dụng trang trí, mang tính thẩm mỹ cao và có thể giải tỏa căng thẳng thì còn có tác dụng phong thủy rất lớn nữa. Với tác dụng thúc vượng công danh sự nghiệp, bạn nên treo tranh thư pháp ở phòng làm việc của mình.
 
Với tranh thư pháp, có thể tùy theo sở thích và điều kiện của gia chủ mà lựa chọn. Cũng có thể chọn những bức tranh thư pháp nổi tiếng, có tuổi đời lớn, cũng có thể chọn những bức tranh mới, tùy theo cảm nhận của bản thân. 
 
Bạn có thể chọn những bức tranh chữ thể hiện tâm nguyện, khát vọng, mong muốn mà mình hướng đến, để mỗi lần ngắm tranh, bạn lại được tiếp thêm sức lực, đi đúng hướng theo con đường mình đã chọn. 
An An


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X