Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Mùi cầu được ước thấy, phúc khí ngập tràn

Thứ Sáu, 29/03/2019 10:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm nay những chú Dê có muốn gặp nhiều may mắn, nhiều điều như ý không? Hãy sử dụng ngay những vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Mùi đi nhé.
 

Đồng hồ treo tường: Công danh khởi phát


dongho treo tuong la vat pham phong thuy 2019 cho tuoi mui van su nhu y
 
Xem tử vi sự nghiệp 2019 của tuổi Mùi, bản mệnh đạt được khá nhiều thành công nhưng cơ hội để thăng tiến lại không có nhiều. Tuy nhiên, nếu biết áp dụng phong thủy hợp cách, con giáp này hoàn toàn có thể tăng thêm cơ may thăng tiến cho bản thân.
 
Cách hay nhất, đơn giản nhất vào thời điểm này chính là sử dụng vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Mùi thăng quan tiến chức. Vật phẩm này chẳng hề khó kiếm đâu mà có khi còn xuất hiện ở hầu hết các căn nhà nữa cơ.
 
Đồng hồ treo tường chính là thứ mà các bạn tuổi Dê cần có để công danh phát đạt. Thường chúng ta hay thấy đồng hồ tròn hay vuông, có người cho rằng đồng hồ vuông có 4 góc bọc khung là tốt nhất, song kỳ thực thì hình dáng đồng hồ không quá quan trọng.
 
Điều bạn cần lưu tâm khi chọn đồng hồ treo tường làm vật phẩm vượng công danh cho mình chính là chọn loại không quá to, nếu không nó sẽ áp chế vận trình chứ không phải thúc vượng. Đồng hồ này nên treo ở phòng khách là tốt nhất, sẽ đạt được hiệu quả cao nhất. 
 

Cóc 3 chân kim thiềm: Tài lộc dồi dào


tuong kim thiem thu vang
 
Tài lộc của tuổi Mùi trong năm 2019 khá tốt, nhưng nếu bạn vẫn muốn thúc vượng tài vận thì cũng không phải không có cách. Những chú Dê nên sử dụng linh vật phong thủy là cóc 3 chân hay còn gọi là thiềm thừ. 
 
Chúng ta thường thấy tượng thiềm thừ làm bằng đồng hay kim loại, nhưng kỳ thực với tuổi Mùi thì tượng cóc 3 chân làm bằng gỗ là tốt nhất. Về độ to nhỏ của tượng thì đừng tham quá to, tốt nhất chớ nên to quá nắm tay của chính bạn.
 
Về nơi đặt vật phẩm phong thủ 2019 này thì tốt nhất tuổi Mùi nên đặt ở ngay trên bàn làm việc của mình. Đặc biệt, chỗ đặt tượng thiềm thừ phải là chỗ nổi bật nhất trên bàn, để ai nấy đi qua liếc mắt cũng có thể thấy.
 
Làm như thế có thể giúp cho thiềm thừ phát huy tối đa tác dụng của nó. Bạn cũng đừng quên thường xuyên lau tượng cho sạch sẽ, sáng bóng nhé. Mà còn 1 điều bí mật này nữa, thiềm thừ thích tuổi Mùi vuốt ve lắm đó. Thi thoảng bạn cũng nên bày tỏ chút “tình cảm” với chú thiềm thừ của mình nhé. 

Đọc ngay Những điều nên và không nên khi bày cóc 3 chân để tài lộc chạy thẳng vào nhà
 

Tượng Quan âm ngồi thiền: Sức khỏe an khang


tuong quan am ngoi
 
Theo dõi tử vi 2019 của tuổi Mùi, tình hình sức khỏe của con giáp khá tốt, song về mặt tâm lý thì vẫn có vài vấn đề. Muốn cải thiện những điều này, có lẽ không thể thiếu được vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Mùi sức khỏe an khang, chính là tượng Phật Quan âm ngồi thiền.
 
Quan Âm Bồ tát sẽ phù hộ độ trì, cho bản mệnh tâm an lành, cũng không gặp phải tai họa gì quá lớn. Những khúc mắc về tâm lý nhanh chóng được hóa giải, nguy nan cũng được giảm bớt.
 
Thờ tượng Quan Âm trong nhà, nhớ phải chọn vị trí thích hợp. Chớ nên mua tượng Phật khi chưa biết những điều này. Tốt nhất là đặt tượng ở vị trí cao ráo, trang nghiêm, thường xuyên lau dọn cho sạch sẽ. Đứng trước Phật nên giữ tâm trong sạch, chớ nên làm điều sai trái về đạo đức, lương tâm hay pháp luật. 
 
Người có lòng thành kính thì tất được Phật bà chứng giám, nhưng nếu ngoan cố đi theo con đường sai trái thì e rằng sẽ bị trách phạt đó. 
An An  
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X