Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

2019 tuổi Mão có thứ này trong tay thì hung vận tiêu tan, phát càng thêm phát

Thứ Sáu, 08/03/2019 11:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Mão muốn có được tình yêu, sự nghiệp, tài lộc ưng ý hãy sắm ngay những thứ này nhé. Đó chính là vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Mão phát càng thêm phát đó.
  

Chuông gió phong thủy: Tình duyên vượng sắc

 
chuong gio thuy tinh la vat pham phong thuy 2019 cho tuoi Mao
chuông gió thủy tinh là vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Mão

Xem tử vi 2019 của tuổi Mão, con giáp này đào hoa vượng, ai độc thân dễ tìm được người yêu, ai đã có đôi có cặp thì tình yêu càng ngày càng nồng thắm. 
 
Tuy nhiên, nếu bạn muốn nhân duyên của mình thêm vượng thì có thể sử dụng thêm vật phẩm phong thủy cho tuổi Mão năm 2019, chính là chuông gió phong thủy.
 
Những chú Mèo treo chuông gió trong nhà vào năm Kỷ Hợi sẽ gọi tình yêu về. Khi treo chuông gió, bạn nhớ trao ở cửa trước là tốt nhất nhé. Nhớ Treo chuông gió đúng vị trí để không mang họa đến nhà
 
Chuông gió làm bằng vỏ sò hay thủy tinh sẽ có hiệu quả cao nhất, giúp cho vận đào hoa của tuổi Mão càng ngày càng tăng tiến. 
 

Long quy: Sự nghiệp dễ bề thăng tiến

 
tuong Long quy giup su nghiep thang tien
tượng Long quy giúp sự nghiệp thăng tiến

Xem tử vi 2019, con đường sự nghiệp của tuổi Mão có nhiều biến động, cũng có những bước đột phá lớn. Chắc hẳn ai ai cũng đều mong muốn mình thành công mà đạt được nhiều bước tiến trong sự nghiệp, tuổi Mão cũng chẳng phải là ngoại lệ. Bạn có biết Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI MÃO 2019: Sự nghiệp hanh thông thuận lợi, mưu sự dễ thành
 
Long quy chính là vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Mão thăng tiến ầm ầm đó. Đây là linh vật phong thủy có sức mạnh linh khí lớn, vì thế khi đặt tượng long quy bạn cũng cần phải lưu ý một số điểm sau.
 
Có thể đặt tượng long quy trên bàn làm việc của mình, nên đặt ở góc phía trên bên trái của bàn. Về chất liệu của tượng thì tốt nhất nên chọn tượng long quy bằng đá là tốt nhất. Bạn có thể chọn các loại đá quý phong thủy hợp với mệnh của mình.
 
Ở góc đặt tượng long quy, con giáp này chú ý không nên để những đồ trưng bày khác ở đó, nếu không sẽ ảnh hưởng đến khả năng phát huy linh khí của vật phẩm phong thủy này, khiến cho long quy không thể tạo ra những nguồn năng lượng tích cực thúc đẩy sự phát triển trong sự nghiệp của tuổi Mão. Đọc ngay Bày Long Quy đúng cách để rước lộc, rước thọ vào nhà
 

La bàn bát quái: Tiêu tai giải hạn

 
la ban bat quai xu cat ti hung
la bàn bát quái xu cát tị hung

Nếu lo ngại trước những điều xui xẻo có thể xảy ra trong năm nay thì tuổi Mão có thể tham khảo tác dụng phong thủy của la bàn bát quái nhé. Đây được coi là vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Mão đấy.
 
Mỗi 1 tuổi, mỗi 1 năm sinh lại có những vận hạn xui xẻo khác nhau, có người hung vận lấn át cát vận, có người lại may mắn khi hung vận không quá lớn. Nhưng tuổi Mèo năm nay vận trình cũng khá lý tưởng, dù có gặp xui xẻo đen đủi thì cũng không đến mức nghiêm trọng lắm đâu.
 
Có điều nếu trong lòng bạn vẫn còn lo lắng thì có thể treo trước cửa nhà mình 1 tấm la bàn bát quái để hóa cát trừ hung, giúp những tai ách được hóa giải, đón may mắn an lành về nhà. Đọc ngay Hướng dẫn sử dụng la bàn phong thủy chính xác, giúp gia chủ ĐÓN CÁT TRỪ HUNG
 
Trên đây là những vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Mão có 1 năm bình an hạnh phúc và vạn sự như ý. Phong thủy có hiệu quả nhất định, nhưng nếu bản thân chúng ta không cố gắng, không có quyết tâm thì e rằng phong thủy cũng khó mà nâng bước vận trình được. Hãy xác định cho mình mục tiêu rõ ràng và giữ sự kiên trì, không ngừng cố gắng phấn đấu đến cùng nhé.
 
An An

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X