Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Hợi xóa tan vận hạn, thăng hoa rực rỡ

Thứ Ba, 16/04/2019 10:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phong thủy có tác dụng nâng đỡ vận trình, với những vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Hợi may mắn cát tường dưới đây thì bạn có thể nhìn rõ điều đó.
 

Tượng Song Long vờn ngọc: Thúc vượng công danh sự nghiệp

 
tuong-song-long-von-ngoc-la-vat-pham-phong-thuy-2019-cua-tuoi-hoi
 
Nếu người tuổi Hợi trong năm 2019 muốn có nhiều bước tiến lớn về sự nghiệp thì đừng bỏ qua vật phẩm phong thủy là tượng Song Long vờn ngọc nhé.
 
Trong 1 năm nhiều biến động như năm Kỷ Hợi này thì bản mệnh sẽ cần đến nhiều sự may mắn để có thể xoay chuyển vận trình. Xem tử vi sự nghiệp 2019 của tuổi Hợi thì thấy rằng trong năm tuổi, con giáp này sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng nếu vượt qua được thì sẽ có nhiều thành quả đáng mừng.
 
Bản mệnh có thể dùng biểu tượng Song Long vờn ngọc, Song Long vờn minh châu để đặt trên bàn làm việc của mình, giúp cho vận khí lên cao, dễ đạt được mục tiêu đề ra.
 
Tượng này làm bằng ngọc là tốt nhất, nhưng nếu điều kiện không cho phép thì các chất liệu khác cũng không có vấn đề gì. Chớ nên chọn tượng quá lớn, cũng đừng chọn tượng quá nhỏ, nên dùng kích cỡ vừa phải, tầm trang giấy A4 là được.
 
Về vị trí đặt tượng thì bản mệnh lưu ý rằng góc bên phải của bàn làm việc là vị trí tốt nhất để đặt tượng Song Long vờn ngọc. Ngoài ra, bản mệnh cũng có thể đặt tượng ở trong tủ kính cũng là 1 lựa chọn không tồi để nâng đỡ vận trình công danh tài lộc trong năm Hợi này.
 

Đồ điêu khắc bằng ngọc: Sức khỏe dồi dào

 
tuong ngoc
 
Đồ điêu khắc bằng ngọc ngoài tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà thì nó còn có sức mạnh phong thủy khi mà giúp cho sức khỏe của gia chủ tăng lên đáng kể. Người tuổi Hợi trong năm bản mệnh càng không thể thiếu linh vật phong thủy này.
 
Đồ điêu khắc bằng ngọc là vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Hợi thoát khỏi những tai họa xui xẻo bất ngờ, cũng khiến cho bản mệnh sức khỏe dồi dào hơn.
 
Không có quá nhiều yêu cầu đối với vật phẩm này, tuy nhiên nếu có thể chọn được nước ngọc sáng đẹp, nhất là bạch ngọc có màu mỡ cừu thì quá tuyệt vời.
 
Đồ điêu khắc bằng ngọc có thể đặt ở đầu giường ngủ, song chú ý không được đặt ở vị trí thẳng với cửa phòng, dễ tạo ra những luồng khí xung sát, không tốt cho gia chủ. 
 
Nếu có điều kiện sử dụng đồ bằng ngọc có niên đại lâu đời thì lại càng tốt hơn nữa. 
 

Cây phát tài: Tăng tài tụ lộc


cay-phat-tai
 
Khi lựa chọn đồ phong thủy để trưng trên bàn làm việc, bạn có thể chọn 1 chậu cây phát tài nho nhỏ để giúp cho vận trình tài lộc thêm tăng tiến. Nhiều người thích cây to chậu to thì chỉ thích hợp để ở góc phòng mà thôi.

Cây phong thủy này có thể đặt ở nhà hay ở công ty, nơi làm việc đều có thể, tác dụng phong thủy của nó không hề thay đổi. Tài vận tuổi Hợi 2019 không được tốt lắm, cần thêm sức mạnh từ những vật phẩm phong thủy này.

Bản mệnh có thể tùy theo nhu cầu của bản thân mà tìm nơi đặt cây cho thích hợp, tài lộc sẽ ùn ùn kéo về nhiều vô kể đó.
 
Hy Vũ 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X