Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Dần vang danh bốn bể, giàu sang chẳng ai bằng

Thứ Hai, 04/03/2019 09:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Dần sắm vật phẩm phong thủy nào thì tốt cho công danh, tài lộc và sức khỏe? Hãy cùng Lịch ngày Tốt khám phá vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Dần để công thành danh toại, giàu sang chẳng ai sánh bằng nhé!
 

Trúc phú quý: Vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Dần gia tăng tài lộc


truc phu quy la vat pham phong thuy 2019 khong the thieu cua tuoi dan
Trúc phú quý là vật phẩm phong thủy 2019 mang lại phúc khí cho người tuổi Dần

Cây xanh có thể giúp trang trí nhà cửa, cây xanh phong thủy thì có thêm rất nhiều tác dụng nữa. Với người tuổi Dần thì cây phong thủy năm 2019 này bạn nên sắm cho căn nhà mình chính là cây trúc phú quý.
 
Theo tử vi 2019 của tuổi Dần thì đường tài lộc của con giáp này không mấy hanh thông, tiền bạc cũng chẳng dư dả gì nhiều. Với vật phẩm phong thủy là cây trúc phú quý, tài vận của con giáp này sẽ được cải thiện hơn nhiều.
 
Không chỉ có cái tên may mắn, trúc phú quý còn thực sự mang lại phúc khí cho người có tâm chăm sóc. Các nguồn thu nhập chính và phụ của bản mệnh được nâng cấp, chuyện kiếm tiền không còn quá khó khăn, muốn giữ tiền cũng sẽ dễ dàng hơn trước gấp nhiều lần.
 

Tượng kỳ lân phong thủy: Nâng bước sự nghiệp


ky lan phong thuy
Tượng kỳ lân phong thủy giúp người tuổi Dần tỉnh táo, sáng suốt 
Nếu tuổi Dần muốn đạt được thêm nhiều thành công mới trên con đường công danh sự nghiệp năm Kỷ Hợi này thì cần phải chủ động đổi mới, có những suy nghĩ sáng tạo và đột phá hơn.
 
Để tăng thêm vận khí công danh cho mình, tuổi Dần có thể sắm thêm tượng kỳ lân phong thủy đặt trong làm việc nữa nhé. Đây là vật phẩm phong thủy 2019 không thể thiếu với tuổi Dần, bởi nó giúp bạn tỉnh táo sáng suốt, có những quyết định đúng đắn, đồng thời giảm bớt sức ảnh hưởng của kẻ tiểu nhân.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần lưu ý, chớ nên chọn kỳ lân quá lớn, chỉ nên to tầm quả bóng đá là được. Để kỳ lân phát huy tốt nhất linh lực của mình, chớ nên đặt thẳng lên bàn làm việc. Hãy sắp xếp 1 chiếc bàn nhỏ bên cạnh dành riêng cho kỳ lân. 
 
Kỳ lân phong thủy có linh lực mạnh, tuổi Dần cần đặc biệt chú ý điều này. Đặt kỳ lân ở 1 bàn riêng biệt là để kỳ lân có thể phát huy linh lực tốt nhất mà không chịu ảnh hưởng bởi các luồng khí xáo trộn khác xung quanh. 
 
Con giáp này sẽ thấy công việc hanh thông suôn sẻ hơn nhiều, không phải chịu quá nhiều sức ép từ phía cấp trên, cũng không bị tiểu nhân chơi xấu mà vất vả làm việc song chẳng có thu hoạch gì. Hãy chuẩn bị chờ đón tin vui tăng lương thăng chức đi nhé.
 

Tượng Tam đa Phúc Lộc Thọ: Tăng cường sức khỏe


 
tuong tam da
Tượng Tam đa Phúc - Lộc - Thọ làm bằng gỗ cây lê là tốt nhất 

Năm 2019 mệnh gì? Xem tử vi 2019, sức khỏe của tuổi Dần cũng không phải rất tốt, vẫn có những lúc gặp vấn đề cần chú ý. Trong năm mới này, để tăng cường vận khí cho sức khỏe của mình, những chú Hổ có thể sử dụng vật phẩm phong thủy 2019 tốt cho sức khỏe của tuổi Dần, đó chính là bộ tượng Tam đa Phúc Lộc Thọ.
 
Khi lựa chọn tượng Phúc Lộc Thọ, bạn nên chọn loại làm bằng gỗ, nếu có tượng làm bằng gỗ cây lê thì tốt nhất. Mà đặc biệt không được quên điều này đâu nhé, bộ tượng Tam đa là phải đặt cả 3 ông ở cùng 1 nơi, không được tách ra đâu.
 
Khi thỉnh tượng về nhà, tốt nhất tuổi Dần nên chọn vị trí dễ nhìn, nổi bất nhất trong phòng khách của mình để đặt 3 ông Phúc Lộc Thọ ở đó. Bạn sẽ thấy được rõ ràng những chuyển biến tích cực về sức khỏe của mình trong khoảng thời gian tới. 
An An


 
Đừng bỏ lỡ các bài viết về người tuổi Dần:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X