Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mách 12 con giáp chọn vật phẩm phong thủy cho năm 2019 bùng nổ thành công, tình yêu ngập lối

Thứ Năm, 18/04/2019 10:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những khó khăn, trở ngại trước mắt sẽ tan biến nếu bạn biết cách sử dụng vật phẩm phong thủy 2019 cho 12 con giáp này. Hãy nhanh tay sắm cho mình những món đồ phong thủy diệu kỳ đó ngay đi nhé.

Xem ngay Mục lục để đi đến nội dung cần tìm nhanh nhất nhé.

MỤC LỤC


 
 

1. Vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Tý

 

nguoi tuoi ty can vat pham phong thuy 2019 cho 12 con giap la gi
 
Người tuổi Tý trong năm Kỷ Hợi muốn tăng tài tụ lộc có thể nhờ đến sự giúp đỡ của tỳ hưu phong thủy, còn nếu muốn giảm bớt tai ương, vận hạn thì hồ lô phong thủy là thứ không thể thiếu. Tuổi Tý nuôi cá cảnh, đặt bể cá trong nhà lại thu hút quý nhân và tăng may mắn cho mình.
 
Chi tiết về việc sử dụng các vật phẩm phong thủy này như thế nào, mời bạn xem tiếp TẠI ĐÂY
 

2. Vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Sửu

 

2 suu
 
Theo Lịch ngày tốt, la bàn phong thủy là vật phẩm phong thủy hiếm người biết đến, song tuổi Sửu nếu có thể thì hãy sắm ngay cho mình để tăng vận đào hoa nhé.
 
Ngoài ra, để tăng cường sức khỏe và giúp cho tài lộc tăng tiến, những vật phẩm phong thủy 2019 này sẽ là thứ mà bản mệnh nhất định phải có trong nhà. Cùng theo dõi TẠI ĐÂY để biết thêm chi tiết nhé.
 

3. Vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Dần

 

3 dan
 
Trúc phú quý là cây phong thủy có tác dụng tăng tài tụ lộc mà tuổi Dần nên trưng trong nhà, trong khi tượng kỳ lân phong thủy lại có khả năng nâng bước vận trình sự nghiệp cho con giáp này.
 
Ngoài ra, để tăng cường sức khỏe, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Dần nữa nhé.
 

4. Vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Mão

 

4 mao
 
Xét trong những vật phẩm phong thủy 2019 cho 12 con giáp, tuổi Mão năm nay nên sắm cho mình tượng long quy, chuông gió phong thủy hay la bàn bát quái sẽ tốt hơn cho vận trình.
 
Về tác dụng của những vật phẩm này, mời bạn đọc thêm TẠI ĐÂY
 

5. Vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Thìn

 

5 thin
 
Tuổi Thìn trong năm Kỷ Hợi có khó khăn mà cũng có may mắn. Muốn tăng phần may mắn, giảm bớt khó khăn thì bạn có thể áp dụng phong thủy, cụ thể là sử dụng những vật phẩm phong thủy sau: tranh phong thủy, tượng gỗ phong thủy và tượng long quy.
 
Bài viết Vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Thìn bay cao bay xa, vạn sự như ý sẽ giải thích chi tiết nhất về chất liệu, cách sử dụng, cách bài trí những vật phẩm này, bạn đừng bỏ qua nhé.
 

6. Vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Tị

 

6 ti
 
Tuổi Tị gặp năm Hợi phạm Thái Tuế nên vận trình năm không được suôn sẻ lắm. Tuy nhiên, để cải thiện tình hình tài chính, bạn có thể sử dụng tiền đồng phong thủy hay thỏi vàng kim nguyên bảo. Còn về sự nghiệp, bạn có thể tham khảo thêm để biết cách lợi dụng sức mạnh phong thủy thúc đẩy công danh TẠI ĐÂY.
 

7. Vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Ngọ

 

7 ngo
 
Có thể tuổi Ngọ chẳng hề biết rằng có những thứ tưởng chừng không liên quan đến mình nhưng lại mang về lợi ích rất lớn cho bản thân. Ví dụ như tuổi Ngọ mà trưng tượng Trâu phong thủy thì tài lộc sẽ ùn ùn kéo tới.
 
Chi tiết về vật phẩm phong thủy năm Hợi mà tuổi này nên có, mời bạn tham khảo TẠI ĐÂY. 
 

8. Vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Mùi

 

8 mui
 
Tuổi Mùi có lẽ chẳng hề biết trong số những vật phẩm phong thủy 2019 cho 12 con giáp lại có 1 thứ vô cùng quen thuộc mà có tác dụng to lớn đối với sự nghiệp của mình đâu. Phong thủy cho rằng đồng hồ treo tường chính là thứ mà những chú Dê đang cần đó.
 
Ngoài ra còn có những vật phẩm phong thủy khác sẽ giúp ích nhiều cho con giáp này trong việc thu hút tài lộc hay giữ gìn sức khỏe, hãy đọc ngay chi tiết hướng dẫn sử dụng TẠI ĐÂY nhé.
 

9. Vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Thân

 

9 than
 
Với người tuổi Thân, năm Kỷ Hợi này có thể sẽ nhẹ nhàng hơn nếu bạn có sự trợ giúp của vật phẩm phong thủy 2019 cho 12 con giáp đó. 
 
Xem tử vi thì thấy rằng những chú Khỉ đang phải đối mặt với khá nhiều thách thức trong cuộc sống, nếu bế tắc và chưa tìm thấy lối thoát thì có thể sử dụng đồ gốm sứ, quạt giấy phong thủy hay tranh phong thủy để cải thiện vận trình cho mình.
 
Mỗi 1 món đồ phong thủy lại có ý nghĩa và cách sử dụng riêng, để tránh nhầm lẫn, bạn hãy đọc thêm chi tiết TẠI ĐÂY  nhé.
 

10. Vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Dậu

 

10 dau
 
Năm 2019 này là năm Tam tai của tuổi Dậu, chính vì thế bản mệnh cũng chẳng dễ dàng gì trong việc tìm kiếm tình yêu, gia tăng tài lộc hay khởi vượng công danh đâu. 
 
Có điều, ông trời nào có tuyệt đường sống của ai bao giờ. Chỉ cần bản mệnh có quyết tâm, có nỗ lực và không ngừng cố gắng thì chắc chắn sẽ vẫn tìm thấy lối thoát cho mình, mà 1 trong những cách đó chính là sử dụng vật phẩm phong thủy. 
 
Với con giáp này thì món đồ phong thủy không thể thiếu trong năm Hợi chính là tượng Long quy, đồ gốm sứ và bể cá phong thủy. Tuy nhiên, đồ phong thủy không phải muốn dùng sao cũng được, vì thế những chú Gà đừng quên theo dõi nội dung chi tiết TẠI ĐÂY nhé.
 

11. Vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Tuất

 

11 tuat
 
Xem tử vi 2019 tuổi Tuất, có nhiều khó khăn, thách thức đang chờ đợi bản mệnh trong năm Hợi này. Lịch ngày tốt xin mách nhỏ với con giáp này bí quyết để vượt qua 1 năm khó khăn vô cùng đơn giản, đó chính là sử dụng vật phẩm phong thủy để nâng cấp vận trình cho mình.
 
Tuổi Tuất có thể dùng thuyền buồm phong thủy để khởi vượng công danh, cũng có thể trưng đồ gốm sứ để kích thích tài vận, hay có thể sử dụng quả cầu phong thủy để sức khỏe luôn dồi dào.
 
Có điều, cách thức sử dụng, trưng bày của mỗi 1 vật phẩm lại chẳng hề giống nhau, cần phải làm đúng cách thì nó mới có thể phát huy được sức mạnh phong thủy của mình, vì thế tuổi Tuất hãy dành thêm thời gian để theo dõi bài viết chi tiết TẠI ĐÂY nhé.
 

12. Vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Hợi

 

12 hoi
 
Tuổi Hợi gặp năm Hợi là năm tuổi, có nhiều điều cần phải lưu ý, cần phải kiêng kỵ. Nếu bạn thấy vận trình của mình trong năm tuổi, cũng là năm phạm Thái Tuế có phần u ám, chẳng được như ý thì hãy thử nhờ đến sự giúp sức của phong thủy xem sao nhé.
 
Tượng Song Long vờn ngọc, đồ điêu khắc bằng ngọc hay cây phát tài đều là những linh vật phong thủy có sức mạnh khá lớn, có thể giúp sức của những chú Heo khá nhiều trong năm 2019 này. Cụ thể về cách lựa chọn vật phẩm phong thủy và cách thức sử dụng thì bạn hãy đọc thêm TẠI ĐÂY nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X