Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vật phẩm phong thủy 2019 cho tuổi Sửu thăng bước giàu sang, hạnh phúc mỹ mãn

Thứ Năm, 28/02/2019 14:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn muốn áp dụng phong thủy để thúc vượng vận trình trong năm, hãy xem ngay 3 vật phẩm phong thủy 2019 mà tuổi Sửu nên sắm ngay cho mình để có 1 năm bình an, hạnh phúc, mọi điều như ý.
 

La bàn phong thủy: Thúc vượng đào hoa


la ban bat quai la vat pham phong thuy 2019 tot cho tinh duyen tuoi Suu
 
Xem tử vi 2019 có thể thấy tuổi Sửu đang vô cùng chờ ngóng tình yêu đến. Với những bạn độc thân thì chuyện tình cảm luôn ở trong tâm trí bạn, chỉ mong gặp được người mình yêu mà thôi.
 
Nhưng tình duyên không thể cưỡng cầu, chưa chắc thứ mình muốn đã có được. Những chú Trâu muốn thúc vượng đào hoa thì đừng bỏ qua món vật phẩm phong thủy 2019 mang lại vận may về nhân duyên cho mình, chính là la bàn phong thủy.
 
Thường thì la bàn phong thủy được sử dụng nhiều trong việc xem hướng nhà, từ đó đoán định được phương hướng hung cát, có lợi hay có hại với gia chủ. Nhưng với tuổi Sửu thì la bàn bát quái không chỉ định hướng nhà mà còn định được cả phương hướng nhân duyên nữa. 
 
Hãy nhanh nhanh sắm ngay cho mình 1 chiếc la bàn phong thủy, la bàn bát quái nhé. Về nhà tốt nhất là đặt nó ngay lên bên trên cửa nhà mình, hàng ngày đi ra đi vào nhớ dành chút thời gian cầu nguyện cho nhân duyên tốt lành, chẳng mấy là bạn sẽ thấy được linh nghiệm của món đồ phong thủy này đó. 
 

Tượng Phật Di lặc: Sức khỏe dồi dào


tuong di lac bang ngoc
 
Ngoài la bàn phong thủy với tác dụng vượng vận đào hoa cho tuổi Sửu thì con giáp này cũng có thể lựa chọn thêm món đồ phong thủy tốt cho sức khỏe của mình, chính là tượng Phật Di lặc. 
 
Bình thường chúng ta thường thấy những bức tượng Phật Di lặc làm bằng gỗ hay gốm sứ, nhưng nếu những chú Trâu muốn sức khỏe của mình lúc nào cũng “khỏe như Trâu” thì tốt nhất nên chọn tượng Phật Di lặc làm bằng ngọc nhé.
 
Khi bài trí vật phẩm phong thủy 2019 không thể thiếu với tuổi Sửu, gia chủ nhớ là vị trí phía bên phải phòng khách chính là vị trí tốt nhất nhé. Nên đặt tượng trên kệ cao khoảng tầm 1m, hướng mặt ra ngoài cửa chính để gia chủ dễ dàng nhìn ngắm, giải tỏa căng thẳng tinh thần, cũng là để dễ thu hút các trường khí tốt vào nhà. 
 
Tuy nhiên, có điều này bạn cần phải chú ý nhé. Nếu đã đặt tượng Phật Di lặc ở phía bên phải phòng khách thì góc đó không nên bày thêm những đồ linh tinh khác nữa, tránh để các yếu tố phong thủy xung khắc, ảnh hưởng đến vận trình sức khỏe của tuổi Sửu trong năm Kỷ Hợi này. 
 
Đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà, tài lộc và hạnh phúc ùn ùn kéo tới. Tượng Phật nên đặt ở vị trí trang nghiêm, đồng thời cần thường xuyên lau dọn vị trí xung quanh và chú ý không để tượng bị bám bụi, bám bẩn. Không nên đặt tượng ở gần các thiết bị điện tử để tránh xung sát về trường khí.
 
Tuyệt đối không đặt tượng Phật ở những vị trí kém trang nghiêm, kém sạch sẽ như sàn nhà, gầm cầu thang, vị trí gần nhà vệ sinh hay đặt ở nhà bếp, phòng ngủ…
 

Rượu vang: Tài lộc tăng mạnh


ruou vang
 
Nghe có vẻ kì lạ nhưng tuổi Sửu trong nhà nên bày một vài chai rượu vang đỏ, nếu đó là rượu càng lâu năm thì càng tốt. Điều này sẽ giúp cho đường tài lộc của bản mệnh hanh thông hơn, tài khí dễ bề tích tụ. Bạn có biết Mơ thấy rượu thì gia vận sẽ tốt
 
Cũng giống như rượu vang để càng lâu lại càng thơm ngon, tài khí sẽ càng ngày càng thêm vượng, giúp cho những chú Trâu làm ăn thuận lợi suôn sẻ hơn, tiền bạc kiếm được không sợ bị thất thoát vì những lý do không đáng nói. Cũng có thể tham khảo thêm Xem hướng bàn thờ hợp tuổi chuẩn phong thủy cho 12 con giáp tài lộc vượng, công danh phát

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X