Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 vật phẩm phong thủy cát tường nên trưng trong phòng làm việc của lãnh đạo

Thứ Tư, 09/08/2017 17:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phong thủy phòng làm việc có ảnh hưởng cực kì to lớn tới sự phát triển, hưng suy của sự nghiệp. Đặc biệt, với những người làm lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp thì điều này càng cần chú trọng hơn nữa bởi họ sẽ phải lèo lái cả một tập thể. Cùng điểm danh 3 vật phẩm phong thủy cát tường, giúp phòng làm việc của lãnh đạo thêm đẹp phong thủy, đón cát tránh hung.


1. Bảo thạch trang trí: khai thác tài vận


4 vat pham phong thuy cat tuong nen trung trong phong lam viec
Bảo thạch là 1 trong 4 vật phẩm cát tượng trong phòng làm việc của lãnh đạo 

Bảo thạch, đá quý là vật trang trí thường dùng trong nhà, nơi làm việc để tăng cường vẻ quyền quý, sang trọng cho không gian.

Ngoài ra, đây còn là vật phẩm phong thủy vượng tài, có công dụng là khai thác tài vận, tăng tiến tài chính, phù hợp với những người kinh doanh buôn bán, hoạt động trong lĩnh vực tài chính, bất động sản.
 
Loại vật phẩm này thường không trưng đơn độc mà phải kết hợp với bố cục không gian, tuy nhiên nếu bày ở phòng làm việc thì cũng không trở ngại gì. Những loại đá quý vừa nghênh phúc vận lại lợi tài vận, có ý nghĩa cát tường, tỏa ra năng lượng tích cực, xua đuổi tà khí hiệu quả.
 
Phong thủy phòng làm việc nên chú trọng bày những loại đá quý như thạch anh, hắc diệu thạch, nãn não, phỉ thúy,…. Đều là những loại có thể sản sinh biến hóa vi diệu, biến tham vọng thành động lực, biến cơ hội thành tiền tài. Đồng thời lợi cho nhân duyên, quan hệ xã giao, tăng thêm vận khí cho chủ nhân. 

 

2. Thực vật, gỗ mộc: tăng cường sức khỏe


vat pham phong thuy may man
 
Một trong những vật phẩm phong thủy cát tường mà bất cứ ai cũng biết chính là cây xanh.

Thực vật có ích lợi ở nhiều phương diện, đặc biệt là phương diện sức khỏe. Người làm việc cần nhất là thăng tiến, phát triển nhưng nếu không khỏe mạnh thì không thể phát huy được năng lực, vì thế phòng làm việc nên bày cây xanh.
 
Các loại cây có ý nghĩa may mắn như cây phát tài, trúc phú quý, vạn niên thanh, phất dụ, dây tơ nhện, lưỡi hổ đều rất dễ trồng. Một mặt tăng tài, vượng sức khỏe mặt khác hóa sát, bảo hộ bình an, chống lại sát khí từ bên ngoài, đúng là một công đôi việc, tiện cả đôi đường.
 
Bên cạnh đó, những vật phẩm trang trí làm bằng gỗ mộc cũng có tác dụng tốt trong việc cải thiện phong thủy phòng làm việc.

Bản thân có Mộc tính nên chúng phù hợp với những người mệnh Mộc, những người có lá số tử vi khuyết Mộc,… giúp tăng cường vận thế một cách đáng kể. Gỗ đào là loại gỗ được ưa chuộng nhất trong phong thủy vì có tính hóa sát, trấn yêu. Vì thế, rất nhiều người chuộng cách cây xanh trên bàn làm việc

3. Dây đỏ cát tường: bảo đảm bình an


vat pham phong thuy vuong tai
 
Nhiều người cho rằng phát triển sự nghiệp lấy công việc làm trọng tâm nên phong thủy phòng làm việc tốt là cứ phải trưng đồ vượng tài, vượng lộc. Điều đó không sai những chưa đủ, con người mới là trung tâm, sự nghiệp muốn vững thì con người cần mạnh khỏe bình an.
 
Dây đỏ cát tường là vật phẩm phong thủy may mắn có ý nghĩ cầu phúc, tăng thêm sự che chở đồng thời cũng là một loại đồ vật vượng tài, vượng nhân duyên. Dùng dây đỏ kết thành các vật trang trí không những đẹp mà còn giúp cải hiện phong thủy, đuổi sạch xui xẻo và có lợi cho chủ nhân.
 
Một điểm không ngờ nữa là treo dây đỏ ở nơi làm việc giúp chủ nhân dễ đàm phán, có ưu thế trong quá trình đàm phán, đảm bảo tài chính của bản thân cũng như công ty. Vì dây kết cát tường có ý vượng nhân duyên nên ông chủ sẽ gặp quý nhân, được người khác yêu mến, có ấn tượng tốt mà hợp tác hanh thông hơn.

Xem thêm bài viết:
Vĩnh biệt đời độc thân bằng dây kết cát tường phong thủy
Bạn hi vọng bản thân tràn đầy hấp dẫn, nhân duyên tốt đẹp nhưng lại không biết mẹo phong thủy thúc đẩy đào hoa? Vậy Lichngaytot.com mách nhỏ cho bạn vật phẩm
 

4. Tranh phong thủy: tăng cường khí chất

 
Khí chất của phòng làm việc đặc biệt quan trọng bởi không gian làm việc sẽ ảnh hưởng tới chất lượng, hiệu quả công việc. Ngoài ra, với những ngành nghề cần quan hệ xã giao nhiều như truyền thông, quan hệ ngoại giao, quảng cáo, đầu tư, du lịch,… thì nhất định văn phòng nên có khí chất để thu hút vận may.
 
Tranh phong thủy là vật phẩm phong thủy cát tường vừa làm đẹp không gian lại tăng cường khí chất, thể hiện thẩm mĩ và con mắt nghệ thuật của chủ nhân.

Người làm ngành nghề cần sự dũng mãnh, quyết đoán, mạnh mẽ nên treo tranh mãnh hổ xuất sơn, bát mã đáo vận; người làm ngành nghề thiên về xã giao, đàm phán, văn chương, làm đẹp thì nên treo tranh sơn thủy, tranh cửu ngư, tranh phong cảnh.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X