Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tìm ngay Văn Xương vị năm 2018 để cha mẹ thành công, con cái thành tài

Thứ Năm, 07/12/2017 09:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bố trí Văn Xương vị hợp lý sẽ giúp học hành đỗ đạt, sự nghiệp hanh thông, công danh như ý. Cùng đi tìm Văn Xương vị năm 2018 để không bỏ lỡ may mắn nhé.
 
Trong phong thủy, Văn Xương tinh được coi là vì sao đại diện cho sự nghiệp và thi cử. Văn Xương vị lưu niên thay đổi từng năm, được xác định bằng vị trí mà sao Văn Xương Tứ Lục bay đến. Biết cách bố trí Văn Xương vị trong nhà hợp phong thủy thì có thể giúp cho cha mẹ thành công trong sự nghiệp, con cái học hành đỗ đạt giỏi giang.

xac dinh van xuong vi nam 2018 de cha me thanh cong, con cai thanh tai
 
Bạn đã biết Văn Xương vị năm 2018 nằm ở đâu chưa? Cùng tìm hiểu điều này với Lịch ngày tốt nhé.
 

1. Xác định Văn Xương vị năm 2018 của từng người theo năm sinh

 
Năm 2018 là năm Mậu Tuất, theo phong thủy đời sống, sao Văn Xương nằm ở hướng Nam. Sau khi xác định được Văn Xương vị năm 2018, chúng ta cần căn cứ theo năm sinh để xác định chính xác vị trí Văn Xương tương ứng với từng tuổi để có được ứng dụng phong thủy chuẩn xác nhất.

con cai hoc hanh tan toi
 
 
Xác định Văn Xương vị năm 2018 theo tuổi, chúng ta chỉ xem xét đến số cuối trong năm sinh, cụ thể như sau:
 
Người có năm sinh đuôi kết thúc bằng số 1 (ví dụ 1981, 1991), Văn Xương vị nằm ở hướng Chính Bắc.
Người có năm sinh đuôi kết thúc bằng số 2, Văn Xương vị nằm ở hướng Đông Bắc.
Người có năm sinh đuôi kết thúc bằng số 3, Văn Xương vị nằm ở hướng Chính Đông.
Người có năm sinh đuôi kết thúc bằng số 4, Văn Xương vị nằm ở hướng Đông Nam.
Người có năm sinh đuôi kết thúc bằng số 5, Văn Xương vị nằm ở hướng Chính Nam.
Người có năm sinh đuôi kết thúc bằng số 6, Văn Xương vị nằm ở hướng Tây Nam.
Người có năm sinh đuôi kết thúc bằng số 7, Văn Xương vị nằm ở hướng Chính Tây.
Người có năm sinh đuôi kết thúc bằng số 8, Văn Xương vị nằm ở hướng Tây Nam.
Người có năm sinh đuôi kết thúc bằng số 9, Văn Xương vị nằm ở hướng Chính Tây.
Người có năm sinh đuôi kết thúc bằng số 0, Văn Xương vị nằm ở hướng Tây Bắc.
 
Từ những thông tin trên đây, bạn đọc có thể kết hợp giữa Văn Xương vị năm 2018 với phương vị Văn Xương tinh tương ứng với từng người trong nhà mình để có bố trí hợp lý. Tại Văn Xương vị, có thể kê bàn học, bàn làm việc để sao Văn Xương chiếu mệnh, thúc vận học hành, mở đường sự nghiệp, để cha mẹ thành công, con cái thành tài.
 

2. Những chú ý đối với Văn Xương vị trong nhà

 
Văn Xương vị là vị trí quan trọng nhất trong nhà, quyết định vận trình thăng tiến của các thành viên trong gia đình, vì thế xung quanh Văn Xương vị tuyệt đối không được để quá nhiều đồ đạc bừa bãi. Nên thường xuyên dọn dẹp sạch sẽ gọn gàng vị trí Văn Xương tinh.

cha me cong danh vuong phat
 
 
Muốn lợi dụng Văn Xương tinh để khai vận thì ở vị trí Văn Xương tinh trong nhà nên đặt một số cây cảnh với hàm ý cây đời mãi danh tươi, lộc lá dồi dào, hoặc có thể đặt tháp Văn Xương để cầu chúc điều tốt lành may mắn trong công việc cũng như thi cử.
 
Nếu Văn Xương vị trong nhà đã được dùng làm phòng khách hay nhà bếp thì nên tìm cách khác để đón lộc cầu tài từ Văn Xương tinh. Có thể xác định vị trí Văn Xương tinh trong phòng học, phòng làm việc rồi đặt bàn học, bàn làm việc ở vị trí đó, chắc chắn sẽ hỗ trợ phần nào cho sự nghiệp của cha mẹ và chuyện học hành của con cái.
 
Ngoài ra, ở Văn Xương vị trong nhà, có thể đặt thêm một giá sách nhỏ hoặc bộ bàn ghế ngồi đọc sách cũng có thể phát huy tác dụng của sao Văn Xương. Trong trường hợp Văn Xương vị nằm ở nhà bếp, nên đặt ở đó nhiều cây xanh để hóa giải sự xung khắc giữa sao Văn Xương với sao chủ ở vị trí bếp.
 
Đặt bàn đọc sách, bàn làm việc, bàn học hay phòng học, phòng làm việc… đúng hướng, chuẩn phong thủy sẽ rất có lợi cho những người theo nghiệp bút nghiên đèn sách, những người làm công việc liên quan đến trí óc, hay phải viết lách, suy nghĩ… Đừng để trống Văn Xương vị trong nhà, bỏ lỡ vận may mà Văn Xương tinh đem đến. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X