Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hung của một số ngôi nhà điển hình (P3)

Thứ Năm, 05/03/2020 15:04 (GMT+07)

1. Nhà nhỏ nằm lọt giữa nhà cao tầng thì gia chủ mắc chuyện kiện tụng, sức khỏe bị hại, sự nghiệp đi xuống, khó có được thành công.

2. Nhà ở cuối ngõ cụt thì gia chủ dễ bị hao tài tốn của, gia đạo tàn lụi, dễ mắc bệnh lạ.

3. Trước nhà là đền, chùa, miếu sẽ bất lợi về đường học hành cho trẻ; gia vận, tài vận cũng không tốt; dễ mắc bệnh thần kinh.

(Ảnh chỉ mang tính minh họa)

4. Trước nhà hay cửa hàng là bệnh viện là rất bất lợi vì phải chịu nhiều âm khí, dễ khiến tài vận suy vi hoặc trước thịnh sau suy.

5. Phía bên phải nhà (hướng bạch hổ) là nhà cao tầng, kiểu nhà này được gọi là "bạch hổ ngẩng đầu", người vợ dễ chèn ép chồng, nắm quyền hành, kinh tế cũng dễ đi xuống.

6. Phía trái nhà (hướng thanh long) hoặc phía phải nhà (hướng bạch hổ) có gian nhà uốn lượn ra ngoài (gọi là vặn lưng) thì con cháu bất hiếu.

7. Quanh nhà ở hay cửa hàng (hung nhất là trước cửa nhà) có nhà tang lễ, nhà xác thì người trong nhà dễ mắc bệnh thần kinh, tài vận bất lợi. Nhà ở gần nghĩa trang thì người trong nhà dễ bi quan, vận khí kém, hôn nhân không thuận, dễ mắc bệnh.

8. Trên nóc nhà có đường điện cao thế hoặc nhà gần trạm biến áp thì ngôi nhà luôn bị uy hiếp, ảnh hưởng tới gia vận. Nếu trước nhà có cột điện án ngữ rất gần thì có khả năng cũng gặp nguy hiểm.

9. Nếu nền nhà ở hay cửa hàng quá cao so với nền đường, phải qua nhiều bậc mới lên tới nền thì sẽ rất bất lợi về nạp tài, kinh doanh không gặp may.

10. Nhà ở hay cửa hàng nằm phía dưới chân cầu sẽ rất nguy hiểm, gia chủ dễ bị đau lưng, dễ gặp sự cố, dễ bị phá sản.

(Theo Bí mật gia cư)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X