Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận hung của một số ngôi nhà điển hình (P1)

Thứ Ba, 26/06/2012 15:00 (GMT+07)

Theo phong thủy, ngoài việc tuân theo các nguyên tắc trong bài trí nhà ở thì điều trước tiên bạn cần chú ý chính là cảnh quan xung quanh nhà. Điều này có tầm quan trọng đặc biệt vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và tài vận của bạn.

phong-thuy-ngoai-canh
Yếu tố phong thủy ngoại cảnh đóng vai trò quan trọng. AMH

Nếu xung quanh ngôi nhà là rãnh nước, nơi chứa nhiều chất uế tạp, sẽ ảnh hưởng rất xấu tới gia chủ. Đây là một trong những vị thế phong thủy xấu, do vậy nếu cư trú lâu ngày, người sống trong nhà có thể sẽ mang bệnh tật, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tiền tài cũng hao tổn, gia đạo bất an.

Nếu hai bên của ngôi nhà là đường giao thông thì gia chủ cũng cần phải thực sự lưu ý. Bởi với yếu tố phong thủy ngoại cảnh không thuận này, nếu cư trú lâu ngày trong ngôi nhà thì sức khỏe cũng những người sống trong nhà sẽ giảm sút, đặc biệt sẽ dễ mắc các bệnh liên quan đến thần kinh, thậm chí có thể gặp tai họa bất ngờ. 

Vận hung của một số ngôi nhà điển hình (P2)
Phía trước nhà có một ngôi nhà hoang phế thì của cải khó tích lũy, gia đình bất hòa, sức khỏe suy yếu.
Vận hung của một số ngôi nhà điển hình (P3)
Nhà nhỏ nằm lọt giữa nhà cao tầng thì gia chủ mắc chuyện kiện tụng, sức khỏe bị hại, sự nghiệp đi xuống, khó có được thành công.

Trong trường hợp ngôi nhà của bạn nằm ở giữa hai ngôi nhà cao tầng khác thì theo phong thủy, đây cũng là một trong những địa thế xấu. Theo đó, chủ nhân của ngôi nhà nay dễ mắc bệnh tật, tài vận kém, công danh sự nghiệp khó hanh thông.

Nếu giữa hai nhà cao tầng có ngõ nhỏ ngăn cách thì gọi là hình thế "thiên trảm sát" (lưỡi dao từ trên trời rơi xuống). Nếu ngõ này chiếu thẳng vào nhà bạn thì sẽ gây ảnh hưởng rất xấu, đặc biệt đến tài vận của gia chủ, nghiêm trọng có thể dẫn đến phá sản.

Hai nhà đối diện mở cửa đối xứng nhau, phong thủy gọi là đấu môn sát. Nhà ở vào trường hợp này sẽ có 1 nhà bị suy kiệt, nhà nào có cửa to thì đỡ bị hại hơn.

Trường hợp nhà xây cao vọt hơn các nhà khác, phong thủy gọi là lộ phong sát. Gia chủ dễ bị cô đơn, dễ mắc bệnh tật, bị mọi người xa lánh. Đọc thêm: 4 lỗi đại kỵ phong thủy nhà ở khiến gia chủ mãi nghèo khó

(Theo Bí mật gia cư)

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X