Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

“Vạch mặt” kẻ phá bĩnh giấc ngủ và hôn nhân của bạn

Thứ Ba, 01/12/2015 09:11 (GMT+07)

Phong thủy phòng ngủ tốt xấu ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cũng như hôn nhân. Những đồ vật tưởng chừng vô tri vô giác dưới đây lại có khả năng tác động cực lớn tới cuộc sống sống của bạn nếu bài trí sai cách hay bị lạm dụng.


1. Ảnh cưới

Xét theo góc độ tâm lí, treo ảnh cưới không những gia tăng cảm xúc lãng mạn giữa các cặp vợ chồng mà nó còn gợi cho cả hai nhớ đến khoảnh khắc thiêng liêng và hạnh phúc nhất cuộc đời. Tuy nhiên treo ảnh cưới thế nào cho chuẩn phong thủy lại là điều mà hầu hết các cặp vợ chồng tỏ ra lóng ngóng.

Do vat ki trong phong ngu anh huong den giac ngu va hon nhan hinh anh
Theo ý kiến các chuyên gia, không nên treo ảnh cưới ở vị trí đầu giường ngủ. Bên cạnh đó các khung ảnh khác liên quan đến tình yêu, ảnh kỉ niệm… không nên treo ở các góc chính Đông, Nam, Tây và Bắc vì nó có thể xuất hiện người thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm.

2. Gương

Nên hạn chế treo gương trong phòng ngủ, đặc biệt cấm kị vị trí đối diện với giường hoặc cửa sổ, cửa ra vào. Ngoài ra, nếu tủ quần áo có gương, bạn cũng không nên kê chúng ở vị trí chiếu thẳng vào giường ngủ, tránh ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ.

Do vat ki trong phong ngu anh huong den giac ngu va hon nhan hinh anh
3. Tivi


Nếu bạn để ý kĩ sẽ thấy màn hình tivi hoạt động như một tấm gương. Do đó, nếu đặt tivi đối diện với giường ngủ không những gây cảm giác bất an mà còn ảnh hưởng sức khỏe vì có bức xạ không tốt cho não bộ và sức khỏe.

Bên cạnh đó, nên hạn chế những đồ điện tử như máy tính, điện thoại, dây điện lòng thòng… trong phòng ngủ nhằm tạo ra môi trường trong lành, không bị từ trường nhiễu loạn ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ và đời sống vợ chồng.

Do vat ki trong phong ngu anh huong den giac ngu va hon nhan hinh anh
4. Vị trí đầu giường


Tốt nhất nên kê đầu giường sát vào tường để tạo ra sự nâng đỡ, gián tiếp hỗ trợ tâm lí và tình cảm cho bạn. Do đó, bạn sẽ có giấc ngủ sâu và ngon lành hơn là khi nằm ngủ dưới cửa sổ nhiều ánh sáng và ồn ào.

5. Đèn chùm, quạt trần

Do vat ki trong phong ngu anh huong den giac ngu va hon nhan hinh anh
Đèn chùm, quạt trần không được nhiều người ưa thích vì tác dụng chiếu sáng và làm mát mà nó còn là món đồ trang trí khá bắt mắt. Tuy nhiên, không nên treo chúng ngay phía trên giường ngủ sẽ tạo cảm giác bất an và nguy hiểm tới tính mạng của bạn trong trường hợp xảy ra rơi vỡ, đụng chạm.

6. Cây và hoa

Việc dùng quá nhiều các chậu cây và hoa cảnh để trang trí cho phòng ngủ sẽ không tốt cho sức khỏe. Vì ban đêm chúng sẽ hút lượng khí oxy và thải ra khí cabonic gây hại cho bạn. Tốt nhất bạn chỉ nên đặt một chậu cây nhỏ để thanh lọc không khí là đủ.

► Xem thêm: Phong thủy nhà ở chuẩn giúp phát tài phát lộc, tránh tai ương

Theo Khám phá
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X